x close

สำนึกผิด ตื้บภรรยา โดดให้สิบล้อทับดับ

รถบรรทุก สิบล้อ



          เมื่อเวลา  07.55 น. วันที่  23 ม.ค.  ร.ต.ท.โกสินทร์ แจ่มทองหลาง ร้อยเวร  สภ.กันทรลักษ์ รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตโดนรถบรรทุกทับ  เหตุเกิดที่บริเวณถนนข้างวัดบ้านตาเครือ ม.4 ต.ขนุน อ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ  จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ  พบศพนายสมชาย จันทร์แจ้ง อายุ 19 ปี อยู่บ้านเลขที่ 113 ม.4 บ้านตาเคลือ ต.ขนุน อ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ ในสภาพนอนคว่ำหน้าบนถนนข้างวัด   มีสุนัขเพศเมียชื่อ เจ้าขาว นั่งเฝ้าอยู่ไม่ห่างศพ  ใกล้กันพบรถบรรทุกสิบล้อ ยี่ห้อมิตซูบิชิ สีฟ้า-ขาว หมายเลขทะเบียน 81-3857  จ.ศรีสะเกษ บรรทุกดินเต็มคันจอดอยู่โดยมี นายสำเริง ไชยรินทร์ อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 48 ม.3 ต.โนนกรินทร์ อ.สำโรง จ.อุบลราชธานี เป็นผู้ขับขี่รถคันดังกล่าวยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่

          นายสำเริง กล่าวว่า  ขณะเกิดเหตุตนนำรถไปรับดินที่ทุ่งนาแล้วขับออกมาจนถึงบริเวณดังกล่าว พบผู้ตายนั่งอยู่ข้างทางกับสุนัขตัวสีขาว จนกระทั่งตนขับรถผ่านผู้ตาย   ปรากฏว่าผู้ตายได้กระโดดเข้ามาที่ล้อหลังของรถเป็นเหตุให้รถที่บรรทุกดินมานั้นทับผู้ตาย

          จากการสอบปากคำชาวบ้านที่อยู่ใกล้เคียงต่างต่างเชื่อว่าเป็นการฆ่าตัวตาย เนื่องจากผู้ตายนั้นพยายามที่จะฆ่าตัวตายมาแล้วหลายครั้ง เจ้าหน้าที่จึงเดินทางไปหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผู้ตายที่บ้าน พบจดหมายลาตายที่ผู้ตายเขียนทิ้งไว้ภายในห้องนอนชั้นล่าง มีเนื้อหาแสดงความเสียใจที่ได้ทำร้ายเมียสาวจนต้องเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาล เมื่อหลายวันก่อนและเบื้องต้นญาติไม่ได้ติดใจเอาความแต่อย่างใด   ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป


ขอขอบคุณข้อมูลจาก

ภาพประกอบทางอินเทอร์เน็ต ไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สำนึกผิด ตื้บภรรยา โดดให้สิบล้อทับดับ อัปเดตล่าสุด 23 มกราคม 2552 เวลา 09:33:00 26,339 อ่าน
TOP