x close

หลุยส์-จ๋า เปิดใจเลิก ยันซื่อสัตย์ ไร้มือ3


หลุยส์ จ๋า



          หลุยส์ ควง จ๋า เปิดใจเลิก ย้ำซื่อสัตย์ไร้มือที่สาม ปัดพูดว่าฝ่ายหญิงคั่วสอง ยันเป็นคนดี

          ต้องยกสปิริตให้กับหนุ่ม หลุยส์-พงษ์พันธ์ เพชรบัณฑูร ที่แม้จะเลิกกับ จ๋า-ณัฐฐาวีรนุช ทองมี ไปแล้ว แต่ยังเป็นห่วงความรู้สึกของอดีตแฟนสาวไม่เสื่อมคลาย หลังจากมีข่าวว่าหนุ่มหลุยส์เผลอหลุดปากพูดว่าทนไม่ไหวที่สาวจ๋าคบทีเดียวสองคน เป็นเหตุให้ทั้งคู่ไม่สบายใจ จึงควงกันเปิดใจถึงเรื่องที่เกิดขึ้นกลางงานพลัสช้อปปิ้งมอลล์ ศูนย์การค้าโลตัส ศรีนครินทร์ว่า

          หลุยส์ : ผมตั้งใจมาพูดให้ทุกคนรู้เหมือนที่ผมรู้ อันไหนที่มันไม่จริงก็อยากจะออกมาบอกให้รู้ความจริง อย่างเช่นเรื่องที่ผมพูดว่าจ๋าไปมีคนใหม่ มันไม่ใช่ ไม่เคยมีอะไรแบบนั้น ถึงเราจะห่างกันแล้วแต่ความรักความห่วงใย ความรู้สึกก็ยังเหมือนเดิมครับ เค้าเป็นคนเดียวที่ผมรักมากที่สุด ยังไม่ต้องการใครใหม่

แล้วจริงๆ หลุยส์พูดว่าอะไร

          หลุยส์ : ผมมั่นใจว่าไม่ได้พูดอะไรแบบนี้ไป

จ๋าล่ะรู้สึกยังไงกับคำพูดเหล่านั้นบ้าง

          หลุยส์ : จ๋าก็เคยบอกไปว่า จ๋าเชื่อว่าหลุยส์ไม่ได้พูด เราสองคนรู้อยู่แล้วว่าไม่มีใคร จ๋าก็เลยบอกว่ามันไม่ใช่เรื่องนั้น รู้สึกแย่ที่คนจะตีความไปแบบนั้น วันนี้ที่เรามายืนพูดกันสองคนแล้วก็อยากให้เป็นครั้งสุดท้ายที่จะพูดถึงเรื่องนี้ การพูดบ่อยๆ เป็นการทำร้ายความรู้สึกเรามากจริงๆ

ลองปรับความเข้าใจกันหรือยังก่อนจะตัดสินใจแยกกัน

          หลุยส์ : เราก็คุยกันตลอดครับ ความรู้สึกเรารู้กันอยู่แล้ว มีอะไรช่วยเหลือได้ หรือใครมาทำร้ายก็จะปกป้องตลอด ผมทราบข่าวนี้ก็ไม่สบายใจ เค้าโดนหนัก มันไม่แฟร์ แค่นี้เราก็เจ็บมากอยู่แล้ว ต้องมาโดนอย่างนี้อีก อะไรที่ทำให้ได้ก็อยากทำให้ครับ


หลุยส์ จ๋า


จ๋าล่ะรู้สึกยังไงบ้างที่หลุยส์ก็ออกรับแทน

         จ๋า : ดีใจค่ะ เรารู้จักกันอยู่ 2 คน มากที่สุด อะไรคือเรื่องจริง อะไรไม่จริง แล้วเราสองคนอยากจบการพูดถึงเรื่องนี้ การที่เราทำอย่างนี้น่าจะเป็นทางออกที่ชัดเจนที่สุด ไม่ต้องมาถามว่าหลุยส์พูดอย่างนี้จ๋ารู้มั้ย จ๋าพูดอย่างนี้หลุยส์รู้มั้ยเพราะเราสองคนจะพูดตรงกัน ไม่พูดเรื่องไม่ดีใส่กัน เพราะหลุยส์ก็เป็นคนที่หวังดีกับจ๋ามากจริงๆ ค่ะ

เลิกกันเพราะอะไร

          จ๋า : เราไม่อยากมาพูดถึงตรงนี้ เรายังมีความรู้สึกดีๆ ให้กัน ทุกวันนี้ก็หวังว่าจะมีอะไรดีขึ้น แต่ไม่มีคนอื่นเข้ามาเกี่ยวข้องจริงๆ แต่จะกลับมาเหมือนเดิมหรือเปล่ามันเป็นเรื่องของอนาคตจริงๆ อยากให้รอดูดีกว่า ณ วันนี้ก็เสียใจมากๆ จริงๆ ครับ เรายังรักษาความสัมพันธ์ไว้เหมือนเดิม แต่พยายามจะทำให้ทุกอย่างดีขึ้น ผมก็มีหลายอย่างที่ต้องปรับเยอะเหมือนกัน ผมพูดได้เต็มปากเลยว่าเราสองคนซื่อสัตย์ต่อกันมากๆ ครับ จ๋าเป็นคนดีมากครับ เป็นอีกทางลัดให้เราเลย ไม่ต้องมาระแวงเรื่องนี้เลย


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หลุยส์-จ๋า เปิดใจเลิก ยันซื่อสัตย์ ไร้มือ3 อัปเดตล่าสุด 24 มกราคม 2552 เวลา 15:57:42 10,126 อ่าน
TOP