x close

แพนเค้ก ไร้ปัญหาถูกเปรียบ ชมพู่

แพนเค้ก เขมนิจ


          แพนเค้ก ไร้ปัญหาถูกเปรียบ ชมพู่ ปัดหมั้น เวียร์ ชมปรับลุคส์เข้มดูดี

          อยู่เฉยๆ ก็โดนโยงมาเกี่ยวข้องกับเรื่องของคนอื่น ทำเอาสาว แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์ ทำตัวไม่ถูก หลังจากมีออแกไนซ์ออกมาแฉพฤติกรรมโก่งค่าตัวของสาว ชมพู่-อารยา หนำซ้ำกลับชมสาวแพนเค้กไม่ขาดปาก ทำให้หลายคนเกรงว่าสาวชมพู่จะไม่เข้าใจ พาลไปเขม่นนางฟ้าเดินดินเข้า ซึ่งสาวแพนเค้กก็บอกว่า

          แพนเค้ก : สำหรับแพนเฉยๆ นะคะ ว่าในฐานะที่เราเป็นนักแสดงเหมือนกันนะค่ะ ทุกคนมีเหตุผลของตัวเอง เวลาที่เราไปทำงาน ต้องเจอคนเยอะแยะ ดูเหมือนง่าย แต่ว่าเรื่องแบบนี้ไม่ง่ายเสมอไปนะค่ะ ทุกคนต้องการความชัดเจนในการทำงาน มันเป็นปัญหาในการทำงานของแต่ละคนมากกว่า ทางที่ดีไม่พาดพิงถึงคนอื่นดีที่สุดแล้วค่ะ

 กลัวมีปัญหากับชมพู่ไหม

          แพนเค้ก : พี่ชมก็ยังน่ารักเหมือนเดิมค่ะ เราก็ทำงานกันตามปกติ ในสายงานของตัวเอง ซึ่งเราก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรเลย ถ้าเกิดเราคุยกันรู้เรื่องทุกอย่างชัดเจน แพนว่าทุกอย่างก็สามารถทำงานได้อย่างราบรื่นค่ะ

 ล่าสุดมีข่าวออกมาจะหมั้นกับเวียร์แล้ว

          แพนเค้ก : ยังไม่มีค่ะ ทำงานก่อนแล้วก็เรียนอยู่ด้วย ยังไม่มีการพูดคุยอะไรกัน เรื่องอนาคตก็ไม่มีการพูดถึงค่ะ ต่างคนต่างก็ทำงานกันก่อนค่ะ ข่าวก็คือข่าวแหล่ะ เรื่องนี้เอาไว้ก่อนดีกว่าค่ะ เพราะถ้ามีก็คงเป็นคุณแม่หมั้นแพน เพราะแหวนที่นิ้วของแพนเนี่ยคุณแม่ซื้อให้ค่ะ 2 วงเลย

 เห็นพี่เวียร์เปลี่ยนลุคส์เข้มเชียว เป็นไงบ้าง

          แพนเค้ก : ก็ดีนะ ดูเข้มไปอีกแบบนึง แบบไหนก็โอเคค่ะ จริงๆ ทำงานเป็นนักแสดงเปลี่ยนหลายๆ ลุคส์ก็ดีค่ะจะได้ไม่ซ้ำกัน ปีใหม่ปรับลุคส์ใหม่บ้าง ตอนที่เค้าเปลี่ยนลุคส์ก็ไม่ได้ปรึกษากัน พอตัดผมเสร็จก็ส่งรูปมาให้ดูแบบนี้เลย แพนเห็นก็หน้าเจื่อนๆไปพักหนึ่ง แต่เดี๋ยวก็ดีขึ้นค่ะ คุณแม่ก็บอกว่าน่ารักดี


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แพนเค้ก ไร้ปัญหาถูกเปรียบ ชมพู่ อัปเดตล่าสุด 25 มกราคม 2552 เวลา 16:10:26 19,422 อ่าน
TOP