x close

ฝ้าย-Am Fine เปิดใจ เผยเหตุเลือก แฟนเก่า ลงอัลบั้ม


amfine แอม ฟายน์



          ได้รับกระแสตอบรับดีขึ้นเรื่อยๆ สำหรับผลงานเพลงชุดพิเศษของวงดนตรีฝีมือดี am fine (แอม ฟายน์) โดยตอนนี้เพลง "แฟนเก่า" ที่พวกเค้านำมาเป็นเพลงเปิดอัลบั้มชุด Am fine : Little room (แอม ฟายน์:ลิตเติ้ล รูม) ก็ถูกใจแฟนๆทั่วประเทศมากๆ และในวันนี้ ฝ้าย-ณัฐหทัย แสงเพชร นักร้องนำ ก็ออกมาพูดถึงเพลงนี้ให้ฟังว่า

          สำหรับเพลง "แฟนเก่า" บอกตรงๆ ว่าเป็นเพลงที่ "ฝ้าย" เสนอกับทางโปรดิวเซอร์เองเลยค่ะ ว่าอยากนำเพลงนี้มาร้องในอัลบั้มพิเศษ เพราะเป็นเพลงที่ฝ้ายชอบมาก ชอบตั้งแต่ได้ฟังครั้งแรกที่ พี่อู๋-ธรรพ์ณธร ร้องเอาไว้แล้วค่ะ คือเพลงนี้ ด้วยเนื้อหาและการร้องที่พี่อู๋ร้อง ต้องบอกเลยว่าโดนมากๆ ส่วนหนึ่งอาจจะเพราะเนื้อเพลงตรงกับประสบการณ์ของฝ้ายด้วยมั้งคะ (ยิ้ม)

          นอกจากนี้ เพลงแฟนเก่าก็เป็นเพลงที่เวลา am fine (แอม ฟายน์) ไปเล่นคอนเสิร์ต ก็เลือกมาร้องบ่อยๆ แล้วเพื่อนๆก็ชอบกันมาก พอเรามีโอกาสทำอัลบั้มพิเศษชุดนี้ ฝ้ายก็เลยไม่พลาดที่จะนำเพลงนี้มาไว้ในอัลบั้ม แต่ว่านอกจากเพลงนี้แล้วก็ยังมีเพลงอื่นๆที่อยากให้ลองฟังกันด้วยนะคะ ยังไงก็ฝากอัลบั้ม Am fine : Little room (แอม ฟายน์:ลิตเติ้ล รูม) ไว้ด้วยค่ะ

          Am fine : Little room  อัลบั้มพิเศษที่นำเพลงที่ชอบ มาเรียบเรียงใหม่ในสไตล์ Am fine (แอม ฟายน์) สัมผัสความสุขทางดนตรีครั้งใหม่นี้ได้ ด้วยตัวคุณเองและติดตามชมมิวสิกเพลงแรก "แฟนเก่า" ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ทางรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์เอสฯและเตรียมพบกับอัลบั้มเต็มวันที่ 29 มกราคมนี้ ทุกแผงทั่วประเทศ


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฝ้าย-Am Fine เปิดใจ เผยเหตุเลือก แฟนเก่า ลงอัลบั้ม อัปเดตล่าสุด 24 มกราคม 2552 เวลา 16:32:51 10,940 อ่าน
TOP