x close

พลอย เซ็กซี่ ครั้งแรกในชีวิต


พลอย จินดาโชติ


          ผู้หญิงชื่อพลอยดังทุกราย ล่าสุดถึงคิว พลอย จินดาโชติ โกอินเตอร์ ดังไกลไป เขย่าหัวใจหนุ่มเมืองแดนลอดช่อง ประเทศสิงคโปร์ แต่ถึงหนุ่มนอกจะหล่อ รวย เร้าใจสักแค่ไหน พลอย ก็ขอยกหัวใจให้หนุ่มไทย หนุ่มนอกวงการที่คบหาดูใจมา 4 ปี เป็นเจ้าของพลอย อัญมณีที่งดงามตัวจริงแต่ผู้เดียว!

          ตอนนี้ พลอย ต้องวิ่งรอกรับงาน กรุงเทพฯ-สิงคโปร์ ตบเท้าเข้าเป็นเด็กในสังกัดของ อั๊ต-อัษฎา พานิชกุล ช่วงแรกกะไปช่วย อั๊ต ทำบัญชีเฉยๆ เพราะสาว พลอย จบคณะบัญชี จุฬาลงกรณ์ มหาวิทยาลัย ภาคภาษาอังกฤษ แต่สาวเท่ เก๋ ห้าว!! อย่าง สาวพลอย ดวงลิขิตให้ต้องดัง กลางวันทำบัญชี กลางคืน พลอย ก็เปลี่ยนเสื้อผ้าออกงาน คู่ อั๊ต กับ เทย่า โรเจอร์ และแคสงานหนัง งานถ่ายแบบ เธอเพิ่งได้รับบทผู้หญิงไทย นักร้องในคลับ ประกบพระเอกอิตาลี ในหนังสิงคโปร์โคกับอิตาลี เรื่อง forever you are มีฉากให้เซ็กซี่ เว้าแหว่งแต่ไม่โป๊ ให้ฝรั่งได้ตะลึง!

          พลอย ลองเช็กเรตติ้งตัวเอง เธอดีใจเปิดหนังสือพิมพ์ที่โน่น มีข่าว พลอย สาวไทยออกตีพิมพ์บ่อย พลอย บอกว่าคนรู้จักเธอจากงานถ่ายแฟชั่น ทีแรกเธออยากเป็นพิธีกรเหมือน พี่อั๊ต กับ เทย่า แต่ดูท่าว่า พลอย จะถนัดงานแสดง งานถ่ายแบบซะมากกว่า อยู่เมืองนอก พลอย ต้องเริ่มนับศูนย์ใหม่ ปรับตัวเองให้เข้ากับการทำงานแบบสากล นานๆ กลับมาเมืองไทยที แม่และแฟนยังชมว่าพลอยโตขึ้นและสวยขึ้นเป็นกอง!

          ก่อนหน้านี้ พลอย เพิ่งโชว์ฝีมือฝากผลงานให้หนังเรื่อง ปาฏิหาริย์รักต่างพันธุ์ คู่ ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ผลดี ค่าย พระนครฟิล์ม ให้แฟนชาวไทยประทับใจดูแก้คิดถึง และเป็นพรีเซ็นเตอร์โฆษณา Mistine แต่ล่าสุด พลอย ทำวงการฮือฮา!! ลุกมาแปลงร่างเป็นสาวเซ็กซี่ ถ่ายแบบเซ็กซี่ให้นิตยสาร อิมเมจ ตามคำชวนของ แอ คำรณ ที่ร่ายมนตร์จน พลอย ใจ อ่อนยอมถ่ายแบบเซ็กซี่เป็นครั้งแรกในชีวิต!

          พลอย รับงานทั้ง เมืองไทย ฮ่องกง สิงคโปร์ ไปอยู่เมืองนอกแต่ละที พลอย ใจแทบขาด เพราะติดรสชาติอาหารไทย วันไหนอยากกินอาหารไทยจนทนไม่ไหว ยอมจ่ายแพงเพื่อได้ลิ้มรสชาติอาหารไทยที่คุ้นลิ้นมานาน

          สาว พลอย กำลังสุกปลั่ง เธอเป็น พลอย ที่ถูกเจียระไนแล้ว ไม่เคยปิดบังหัวใจตัวเอง คบแฟนคนนี้มา 4 ปี เป็นผู้ชายอบอุ่น พลอย ถึงไม่ไปไหน อายุห่าง 10 ปี ไม่มีปัญหา พลอย ไม่มีหวั่นไหว และนอกใจ ข่าวต่างๆ ที่ผ่านมา บอกว่า พลอย กิ๊กกับ อั๊ต ก็พิสูจน์ได้ว่า เธอบริสุทธิ์ใจ คบหา อั๊ต ในฐานะพี่ที่สนิทกันมาร่วม 10 ปี! พลอย ไม่นิยมหว่านเสน่ห์ เปลี่ยนแฟนบ่อยๆ พลอย บอกว่า เป็นคนไม่ชอบเริ่มต้นใหม่ ถ้ามีอะไรดีอยู่แล้วก็จะไม่วอกแวก

          พลอย ประทับใจแฟนหนุ่ม เพราะเขาเป็นคนที่เข้าใจ ใจเย็น ให้อภัย พลอย ได้เสมอ เพราะเวลามีปัญหากัน ส่วนใหญ่มักเกิดจากฝ่ายเธอ พลอย สวยซะขนาดนี้ มีแต่คนอยากให้อภัย จะทำผิดพลาดทางหัวใจสักกี่ครั้งหนุ่มๆ ก็พร้อมจะให้อภัยได้เสมอ!

          พลอย ฝากหัวใจไว้ที่เมืองไทย ระยะทางไม่ใช่อุปสรรค ในรักแท้ แฟน พลอย บินไปหาอยู่บ่อยๆ ถาม พลอย กลัวแฟนเจ้าชู้ช่วงที่ไม่อยู่มั้ย? พลอย ฉลาดตอบ ผู้ชายทุกคนเจ้าชู้อยู่แล้ว แต่ถ้าเขาอยู่ในลิมิตที่เราขีดเอาไว้ก็ไม่เป็นไร เร็วๆ นี้อาจมีข่าวดี พลอย มีฝันอยากแต่งงาน มีลูก และแฟนหนุ่มก็พูดเรื่องนี้อยู่ เหมือนกัน...

          ก่อนที่ พลอย จะปลีกวิเวกไปแต่งงาน... เชิญผู้อ่านชมความสวยของ พลอย- จินดาโชติ ทั่วสรรพางค์กันอีกครั้ง ...เธอคือมรดกไทยที่งามสะพรั่ง... อกอิ่มอึ๋มอวบทั้งเรือนร่าง...สะโพกขาวกลมกลึงซึ้งเสน่หา ดวงตาท้าทายชายทั้งโลก...น่าชวนพันธมิตรยกทัพไปยึดทำเนียบพลอยอย่างน้อยสัก 3 ปี!


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พลอย เซ็กซี่ ครั้งแรกในชีวิต อัปเดตล่าสุด 28 มกราคม 2552 เวลา 12:10:55 104,437 อ่าน
TOP