x close

โจ๋เจ้าถิ่นยิงดับ นักศึกษาหนุ่ม ป.โท หลังออกจากผับ

ข่าวอาชญากรรม


          หนุ่มปริญญาโทชะตาขาดไปทัศนศึกษาต่างจังหวัดกับเพื่อน แล้วถูกขาโจ๋เจ้าถิ่นยิงถล่มดับรายนี้ เปิดเผยขึ้นเมื่อเวลา 02.30 น. วันที่ 24 มกราคม พ.ต.ท.กฤศ เชียงบุรม สารวัตรเวร สภ.เมืองมุกดาหาร รับแจ้งเหตุวัยรุ่นยิงกันมีผู้บาดเจ็บ บนถนนปากทางเข้าโรงแรมพลอยพาเลซมุกดาหาร ถนนหน้าสำนักงานเทศบาลเมืองมุกดาหาร จึงรายงานให้ พ.ต.ท.กฤตินัย บัวพันธุ์ รอง ผกก.ป. นำกำลังตำรวจชุดสืบสวนเดินทางไปตรวจสอบ 

          บนฟุตปาทริมถนนพบรอยเลือดหยดติดพื้นจำนวนมาก ส่วนผู้บาดเจ็บถูกนำส่ง โรงพยาบาลมุกดาหารก่อนแล้ว ทราบชื่อนายเกชานนท์ พานคง อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 189 ต.ห้วยเตย อ.กุดรัง จ.มหาสารคาม นักศึกษาปริญญาโท สาขาสถาปัตย์กรรมภายใน สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง กทม. ถูกยิงด้วยกระสุนปืนไม่ ทราบขนาดเข้าท้ายทอยฝังใน 1 นัด อาการสาหัส ถูกส่งต่อที่ โรงพยาบาลสรรพสิทธิ์ประสงค์ จ.อุบลราชธานี แพทย์ยื้อชีวิตเต็มที่ แต่สุดความสามารถเนื่องจากกระสุนเจาะเข้าจุดสำคัญ ได้สิ้นใจตายในภายหลัง 

          สอบสวนนายธรรมนูญ แก้วเกิด อายุ 24 ปี เพื่อนผู้ตายและเป็นนักศึกษาปริญญาโทสถาบันเดียวกัน ให้การว่า ตนพร้อมผู้ตายและเพื่อนรวม 5 คน พากันมาทัศนศึกษาที่ จ.มุกดาหาร โดยเข้าพักที่โรงแรมทรัพย์มุกดา ถนนสมุทรศักดารักษ์ อ.เมืองมุกดาหาร ก่อนเกิดเหตุช่วงหัวค่ำตนพร้อมเพื่อนและผู้ตายพากันไปเที่ยวที่สถานบริการเดอะแกรนด์ผับ ตั้งอยู่ภายในโรงแรมมุกดาหารแกรนด์โฮเทล หลังผับเลิกพากันกลับโรงแรมที่พัก โดยเดินมากันเป็นกลุ่ม ถึงที่เกิดเหตุมีคนร้ายเป็นชายวัยรุ่น 2 คน นั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ป๊อป ไม่ติดป้ายทะเบียน ขี่จอดประกบแล้วคนนั่งหลังชักปืนพกเล็งจะยิงถล่มใส่ผู้ตาย เลยพากันวิ่งหนีคนละทิศคนละทาง ปรากฏว่านายเกชานนท์วิ่งหนีไม่ทันถูกยิงเข้าท้ายทอยล้มดิ้นพราดจมกองเลือด แล้วกลุ่มคนร้ายพากันขี่รถหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว 

          พ.ต.ท.กฤศ เชียงบุรม สารวัตรเวรเจ้าของคดี กล่าวว่า จากพยานหลักฐานทราบว่า กลุ่มผู้ตายเพิ่งเข้ามาในพื้นที่จังหวัดมุกดาหารเพื่อทัศนศึกษาได้เพียง 1 วัน ยังไม่รู้จักใคร และผู้ตายก็ไม่มีเรื่องบาดหมางทะเลาะกับผู้ใด ขณะที่ในผับก็ไม่มีเรื่องผิดใจกับใคร จึงไม่ทราบสาเหตุที่แน่ชัด ด้าน พ.ต.ท.กฤตินัย บัวพันธุ์ รอง ผกก.ป. เผยว่า ประมวลจากพยานหลักฐานในชั้นนี้พุ่งปมปัญหาชู้สาวเป็นหลัก เนื่องจากผู้ตายเป็นคนรูปหล่อ อาจมีผู้หญิงสาวเข้ามาเกี่ยวพันรักใคร่จนสร้างความไม่พอใจให้แก่คนร้าย ซึ่งอาจเป็นแฟนของหญิงสาวก็เป็นได้ จะได้สืบสวนสอบสวนคลี่คลายคดีให้แน่ชัดอีกครั้ง


ขอขอบคุณข้อมูลจาก

ภาพประกอบทางอินเทอร์เน็ต ไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โจ๋เจ้าถิ่นยิงดับ นักศึกษาหนุ่ม ป.โท หลังออกจากผับ อัปเดตล่าสุด 25 มกราคม 2552 เวลา 18:15:15 19,799 อ่าน
TOP