x close

สาว น. หนามยอกอก หญิงแม้น


นัตตี้ แทค  หญิงแม้น


          หลังจากมีข่าวครึกโครมหนาหู กับกระแสข่าวสาวผู้รากมากดีชาติตระกูลติดลมบนอย่าง "หญิงแม้น ม.ร.ว.แม้นนฤมาศ ยุคล" กริ้วด่ากิ๊กของหนุ่มขุนแผน "แทค-ภรัณยู" ประจานในไฮ 5 ให้ว่อนเน็ต มาคราวนี้ก็มีเรื่องชวนเม้าส์สาวปริศนา น. ที่ตกเป็นจำเลยในกรณีนี้ ที่เห็นแล้วไม่แปลกใจเลยว่าทำไม๊ทำไม หนุ่มแทคถึงปันใจไปให้แบบที่เรียกได้ว่าเทตะกร้า

          สาวนางนั้นนามว่า "นัตตี้" ดาราตัวประกอบของค่ายกันตนา ที่กำลังจะมีผลงานเร็วๆ นี้ ทางช่องสีรุ้ง ได้เผยโฉมหน้ามาพร้อมภาพสวีตหวาน ยันถึงความสัมพันธ์ว่าถึงไหนต่อไหนแล้ว มิน่าล่ะ! หญิงแม้น ถึงได้ออกอาการกริ้วซะขนาดนั้น ถ้าเปรียบเชิงมวยล่ะก็ เรียกได้ว่าสาวนัตตี้คนนี้ได้ชัยไปกว่าครึ่ง

          แต่ข่าวซุบซิบมาว่าสาวคนนี้ได้คุยและสนิทสนมก่อนที่จะห่างมาคบกับท่านหญิง เพราะสาวนัตตี้เคยเล่นมิวสิคฯ ให้กับแทค ที่เชื่อกันว่าน่าจะเป็นจุดเริ่มต้นของทั้งคู่ ที่เริ่มสานสัมพันธ์มาเรื่อยๆ แต่จู่ๆ ก็เหมือนสายฟ้าฟาดรักสลับขั้ว หนุ่มขุนแผนเลยมาคั่วกับ หญิงแม้น แต่กระนั้นเรื่องทุกอย่างต้องยุติ เมื่อ หญิงแม้น มาดมั่น ประกาศว่าได้เคลียร์กับสาวนัตตี้ชนิดที่เรียกว่าตัวต่อตัว หรือเพราะเหตุบังเอิญที่ทั้งคู่ได้เรียนอยู่สถาบันเดียวกัน เลยง่ายต่อการเข้าถึง ทุกอย่างโอเคจบ!

          ล่าสุดหนุ่มขุนแผนได้สึกออกมาจากการเป็นบรรพชิตห่มเหลือง และรีบออกมาให้สัมภาษณ์คู่กับ หญิงแม้น เพื่อย้ำความสัมพันธ์ทันทีว่า ไม่มีอะไรในกอไผ่ ทุกอย่างจบมาตั้งนานแล้ว แต่ดูอาการและสีหน้าหนุ่มขุนแผนยังอ้ำอึ้ง ไม่ชัดเจน หรือที่ตอบออกสื่อมาเพราะเกรงใจบารมีของ หญิงแม้น ที่ขนาบข้างอยู่รึเปล่า

          แต่ที่เด็ดไปกว่านั้นบรรดาเหล่าแฟนๆ ชาวเน็ต หลังจากเห็นโฉมหน้าสาวนัตตี้กับภาพสวีตหวาน(ครั้งอดีต) ต่างก็เห็นพ้องต้องกันว่า "ถึงว่าสิหญิงแม้นถึงอยู่ไม่สุข, ภาพกอดคอน่ะหญิงแม้นจะเห็นยังนะ, สวยดี น่ารัก แบบนี้เองหญิงแม้นถึงจะเป็นจะตาย, แต่เห็นหน้าแทคเวลาสัมภาษณ กับหญิงแม้น เหมือนพะอืดพะอมยังไงไม่รู้ฯ" ก็ว่ากันไปต่างความเห็นต่างความคิด อย่าได้ใส่ใจ เมื่อเรื่องทุกอย่างมันจบลงด้วยดีแล้ว ก็ขอให้อยู่กันอย่างสงบ จงเป็นสุขเป็นสุขเถิด... สาธุ!


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาว น. หนามยอกอก หญิงแม้น อัปเดตล่าสุด 25 มกราคม 2552 เวลา 13:49:51 41,828 อ่าน
TOP