x close

เหลืออด - สุดทน พ่อฟันคอลูกดับ

ข่าวอาชญากรรม


          เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 24 มกราคม พ.ต.ท.เริงศักดิ์ สุวรรณศรี พนักงานสอบสวน  สภ.เมืองร้อยเอ็ด  พ.ต.อ.สมประสงค์ พิมพิลา ผกก. พ.ต.ท.ธัชพล เพ็งพี รอง ผกก.(สส.) ไปสอบสวน ชันสูตรพลิกศพคนถูกฟันมารักษาตัวที่โรงพยาบาลร้อยเอ็ด และถึงแก่ความตายในเวลาต่อมา พบผู้ตายชื่อ นายไมตรี โพนพันโน อายุ 34 ปี อยู่บ้านเลขที่ 19/37 ถนนบ้านท่านคร อ.เมืองร้อยเอ็ด ถูกของมีคมฟันตั้งแต่แก้มขวายาวถึงต้นคอ เป็นแผลฉกรรจ์ 3 แผล 

          สอบสวนทราบว่า คนร้ายที่ลงมือฆ่ารายนี้คือ นายสุดใจ โพนพันโน อายุ 62 ปี พ่อบังเกิดเกล้าของนายไมตรี ทั้งนี้ เมื่อคืนวันที่ 23 มกราคม นายไมตรี ผู้ตาย ชักชวนพรรคพวกตั้งวงกินเหล้าที่แคร่ไม้ บริเวณหลังบ้านเลขที่ 19 ถนนบ้านท่านคร อ.เมืองร้อยเอ็ด ซึ่งเป็นบ้านของนางศรัญญา ขันโท อายุ 39 ปี ซึ่งเป็นลูกสาวคนโตของนายสุดใจ และเป็นพี่สาวของผู้ตาย พอเหล้าเข้าปากผู้ตายเริ่มเมา และส่งเสียงดังรบกวนชาวบ้าน

          กระทั่งเวลา  22.00  น. คืนเดียวกัน นายไมตรียังส่งเสียงดังไม่หยุด นายสุดใจ  ผู้เป็นพ่อ ทนดูไม่ไหวเลยว่ากล่าวตักเตือนและสั่งให้เลิกตั้งวงเหล้า แทนที่ผู้ตายจะเชื่อฟัง กลับโมโหจนมีปากเสียงกับนายสุดใจ แถมบังคับให้นายสุดใจไปซื้อกับแกล้มและเหล้ามาให้กินอีก แต่ถูกปฏิเสธ เลยทำให้นายไมตรีฉุนตรงเข้าทำร้ายนายสุดใจ พร้อมคว้ามีดอีโต้เงื้อฟัน แต่นายสุดใจใช้เข่ายันจนนายไมตรีล้ม เลยแย่งมีดได้เงื้อฟันลูกชายขี้เมาอย่างแรงจนเลือดพุ่งกระฉูดดิ้นทุรนทุราย ญาติและเพื่อน รีบนำส่งโรงพยาบาลร้อยเอ็ด กระทั่งเสียชีวิตในภายหลัง  

          หลังก่อเหตุ นายสุดใจไม่ได้หลบหนีไปไหนยืนรอมอบตัวกับตำรวจ และยอมรับสารภาพว่าเป็นคนฆ่าเลือดในอกกับมือ เนื่องจากทนไม่ไหวกับพฤติกรรมงานการไม่ยอมทำ ชอบกินแต่เหล้า พอเมาครั้งใดมักทำร้ายตนเป็นประจำ ต่อมาในตอนเที่ยงวันเดียวกัน นางศรัญญาได้นำหลักทรัพย์ ซึ่งเป็นโฉนดที่ดินพร้อมหอพักมูลค่ากว่า 1,500,000 บาท มายื่นประกันตัวนายสุดใจ ซึ่งพนักงานสอบสวนพิจารณา แล้วอนุญาตให้นายสุดใจประกันตัวไป


ขอขอบคุณข้อมูลจาก

ภาพประกอบทางอินเทอร์เน็ต ไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เหลืออด - สุดทน พ่อฟันคอลูกดับ อัปเดตล่าสุด 25 มกราคม 2552 เวลา 17:48:54 24,545 อ่าน
TOP