x close

แม่มด ทิ้งบอมบ์ปะทะ คริส สะท้านทรวง มด


มด คุณัชญา


          โดนแจ็คพ็อตต้อนรับปีวัว สำหรับสาวพราวเสน่ห์ "มด-คุณัชญา ชัยรัตน์" ซึ่งปี 2009 นับเป็นปีชง เนื่องจากเกิดปีมะแม โดนดีเข้าให้แล้วสาเหตุเนื่องมาจากภาพลับสวีทขณะนัวเนียในโรงภาพยนตร์กับหนุ่ม "คริส" ภาพนี้เองเป็นชนวนเหตุให้เกิดปัญหา ทำให้คุณแม่ "ปวริษา ชัยรัตน์" เกิดอาการปรอทแตกกลางสตูดิโอชื่อดังซึ่งเป็นสถานที่ใช้อัดรายการ

          ในวันเกิดเหตุ "คริส" โผล่ไปนั่งเป็นกำลังใจในสตูดิโอ ได้เจอกับคุณแม่ และยังได้ประชันฝีปากกันกลายเป็นมวยคู่เด็ด สาเหตุที่ทะเลาะกันครั้งนี้ เพราะคุณแม่ไม่ปลื้มที่ลูกสาวของตัวเองมีแต่ข่าวเสียๆ หายๆ ตั้งแต่เริ่มรู้จักกับ "คริส"

          ภาพที่หลุดออกมาครั้งนี้ คุณแม่ ยังปักใจเชื่อว่า เป็นฝีมือของ "คริส" ซึ่งไม่มีทางที่ "มด" จะปล่อยภาพออกมาเช่นนี้ได้ ผู้คนที่เห็นเหตุการณ์ในวันนั้น บอกเล่าให้ฟังว่า คุณแม่ของนักร้องดังเดินเข้าไปพูดกับ "คริส" ว่า "จำใส่กะโหลกไว้ด้วย ตั้งแต่ที่คบกับมด มีแต่เรื่องเสียๆ หายๆ"

          งานนี้ "คริส" ตอบโต้ทันควัน ไม่ใช่เฉพาะ มด เท่านั้นที่เสียหาย ตนเองก็เสียหายเช่นกัน เจอเข้าไปอย่างนี้ เรื่องราวก็ไม่จบลงง่ายๆ คุณแม่นักร้องดัง ยังคงต่อปากต่อคำกับ "คริส" อีกหลายยก ด้วยคำพูดที่เกินบรรยาย หากเอามาเขียนคงโดนเซ็นเซอร์เป็นแน่ ทำเอาผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ต่างแห่แหนมาดูว่า เกิดอะไรกันขึ้น เสียงถึงได้ดังกังวานทั่วสารทิศ

          แล้วก็ได้เห็นภาพของ "มด" ออกมาห้ามปรามเหตุการณ์เดือดในครั้งนี้ เนื่องจากอับอายผู้คนในละแวกนั้น ถ้าไม่เชื่อลองถามแขกรับเชิญพระเอกดังที่มาร่วมเทปเดียวกับ "สาวมด" ดูได้ ทุกคนเห็นเหตุการณ์ตั้งแต่ต้นจนจบ ความรักไม่เข้าใครออกใคร แต่ถ้าคุณแม่ไม่ปลื้ม ก็จบเช่นกัน


ขอขอบคุณข้อมูลจาก

ภาพประกอบทางอินเทอร์เน็ต


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่มด ทิ้งบอมบ์ปะทะ คริส สะท้านทรวง มด โพสต์เมื่อ 25 มกราคม 2552 เวลา 13:38:59 31,677 อ่าน
TOP