x close

เตือนไม่มีน้ำกิน - หุงข้าว ทักษิณ แนะคืนธรรมให้สังคม

ทักษิณ ชินวัตร


          ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 10.00 น.ที่ผ่านมา (25 มกราคม) พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ซึ่งอยู่ระหว่างการเดินทางบนเครื่องบิน แต่ไม่ได้บอกว่าจะเดินทางไปที่ประเทศใด ได้โทรศัพท์สายตรง หรือว่า โฟนอินเข้าไปในรายการความจริงวันนี้ ทางสถานีโทรทัศน์ดาวเทียม ดีสเตชั่น (ดีทีวี) หลังจบรายการ "เชื่อมั่นประเทศไทยกับนายกฯอภิสิทธิ์" ของนายอภิสิทธิ์ เวชาชีวะ นายกรัฐมนตรี เพื่อตอบข้อซักถาม กรณีความขัดแย้งในสังคม ว่า ต้องทำให้เกิดขึ้นให้ได้ ไม่เช่นนั้นจะไม่สามารถแก้ปัญหาต่างๆ ในประเทศได้ เพราะเชื่อว่า การที่พรรคประชาธิปัตย์ได้เป็นรัฐบาล น่าจะพอใจในระดับหนึ่ง แต่การแต่งตั้งแกนนำกลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตยมาเป็นรัฐมนตรี ไม่น่าจะถูกต้อง รวมทั้งไม่เชื่อว่ารัฐบาลจะจัดการกับแกนนำที่ปิดท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ และดอนเมือง

          "หากไม่คืนความเป็นธรรมมา ผมเชื่อว่าจะไม่มีใครหยุด อย่าคิดว่าถ้าทำให้ผมตาย หรือส่งคนมาฆ่าผม ยิงผมตายที่ต่างประเทศ แล้วจะหยุดได้ เพราะจะไม่มีใครหยุดถ้าไม่คืนความเป็นธรรมให้สังคม ผู้ถูกรังแกทั้งหลาย ไม่มีใครหยุด" อดีตนายกรัฐมนตรี กล่าว

          อดีตนายกรัฐมนตรี กล่าวต่อถึงมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจ กรณีนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี ระบุว่า  "เพลิงไหม้ อย่าเสียดายน้ำ" ว่า ระวังจะไม่มีน้ำกิน และจะไม่มีน้ำหุงข้าว และมีการเตือนรัฐบาล ให้ระวังภาคการส่งออกและการการท่องเที่ยวจะไม่ฟื้นตัวในปีนี้ เพราะเกิดจากการปิดสนามบิน รวมถึงมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจที่รัฐบาลกำลังดำเนินการก็จะไม่เกิดประโยชน์แต่อย่างใด

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เตือนไม่มีน้ำกิน - หุงข้าว ทักษิณ แนะคืนธรรมให้สังคม อัปเดตล่าสุด 25 มกราคม 2552 เวลา 17:27:26 13,348 อ่าน
TOP