x close

ตั๊ก มึน! โดนแฉเรื่องคบผู้กำกับหนัง ยันไม่แฉกลับ


ตั๊ก บงกช


          นางเอกสาว "ตั๊ก-บงกช คงมาลัย" ถึงกับหน้าชาเลยทีเดียว เมื่อโดนสาวที่ชื่อ "ดาว" นักแสดงที่ไปแคสหนังด้วยกันที่ฝรั่งเศส ออกมาเปิดโปงว่า "ผู้กำกับหนังเมืองคานส์" ที่สาวตั๊กเคยมาบอกว่าคบกันฉันแฟนนั้น ไม่เป็นความจริงเลยซักนิด เพราะผู้กำกับคนนั้นดันมีภรรยาเป็นตัวเป็นตนอยู่แล้วสิ งานนี้สาวตั๊กถึงกับอึ้งพูดไม่ออก แต่ไม่คิดที่จะแฉกลับพร้อมยืนยันว่าตนโสดสนิทไม่คิดเอาตัวไปพัวพันกับใคร

          "มีคนออกมาแฉตั๊กว่าไม่ได้คบกันจริงกับผู้กำกับฝรั่งเศส พี่ดาวเหรอค่ะ คือที่ตั๊กเลิกกับผู้กำกับคนนี้ เพราะเค้านั้นแหละ เค้าเล่นหนังด้วยกันแล้วเค้าไปไหนมาไหนด้วยกัน เราก็ไม่ได้คิดอะไร พี่ดาวเค้าออกมาพูดเหรอ ตั๊กก็ยังคุยกับเค้าอยู่ ถ้าถามตั๊กก็คงไม่รู้สึกอะไร ก็เค้าแฉนี้ตั๊กไม่ได้แฉ เค้าจะพูดอะไรก็พูดได้ เค้าพูดให้เราฟังไม่ได้พูดให้เราเชื่อนี่ทำไมเราจะต้องเชื่อ

          ตอนนี้ตั๊กก็ไม่ได้คบใครแล้ว ตั๊กโสด ตอนนี้ตั๊กอยู่กับงาน ถามว่ามีคนมาจีบไหมก็มี แต่อยู่กับงานมากกว่าไปเดท พอเลิกกันเค้าก็ไปคบกับพี่ดาวคือถ้าเค้าดีกว่ามันก็ช่างเถอะ เพราะตั๊กมันก็แค่ตั๊ก ถ้าเค้าพอใจจะคบใครก็เรื่องของเค้า ตั๊กก็อยู่ของตั๊กได้ เค้าเป็นผู้ชายที่เดี๋ยวจีบคนนั้นเดี๋ยวจีบคนนี้ ตั๊กว่าก็เป็นบุญที่หลุดมาจากตรงนั้นด้วย

          เค้ามีเมียอยู่แล้วหรือเปล่าไม่รู้ เพราะตอนคบกันเค้าไม่เคยบอกอะไรตั๊กเลย ตั๊กรู้สึกว่าผู้ชายคนนี้ไม่น่าคบนะ เราคุยกันน้อยมาก ถ้าเค้าจะบอกว่าไม่คบก็ได้นะ แต่ที่ตั๊กบอกตอนนั้นตั๊กจริงใจไปหน่อย ไม่ได้ปลงนะ ให้เคลียร์ไหมคงไม่มี ตั๊กไม่รู้ว่าจุดประสงค์ของพี่ดาวคืออะไร เค้าจะว่าตั๊กยังไงก็แล้วแต่เค้า เค้าพูดแล้วรู้สึกดีมันก็แล้วแต่เค้า ตั๊กไม่แฉกลับ"


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตั๊ก มึน! โดนแฉเรื่องคบผู้กำกับหนัง ยันไม่แฉกลับ โพสต์เมื่อ 25 มกราคม 2552 เวลา 15:21:14 13,278 อ่าน
TOP