x close

เตือนภัย! อย่าเข้าไป ถนนสามเสน เลียบทางรถไฟ

แก๊งซิ่ง


เตือนภัย! อย่าเข้าไป ถนนสามเสน เลียบทางรถไฟ

 

ข้อมูลจาก Forward mail
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก หนังสือพิมพ์คมชัดลึก (ไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล)


         เมื่อช่วงเช้าวันนี้ (26 มกราคม) ทีมงานได้รับฟอร์เวิร์ดเมล์ฉบับหนึ่ง และเห็นว่ามีประโยชน์ จึงอยากนำเสนอให้เพื่อนๆ ได้อ่านกัน เผื่อจะได้ไว้เป็นข้อคิดเตือนภัย(โดยเฉพาะผู้หญิง) จะได้ไม่ตกเป็นเหยื่อค่ะ ทั้งนี้ในฟอร์เวิร์ด เมล์ ระบุว่า  . . . 

         ถนนสามเสน เลียบทางรถไฟ . . .  เป็นถนนที่หลายๆ คนรู้ว่า มีแกงค์มอเตอร์ไซค์ซิ่งนับร้อยๆ คันจอดอยู่ตามท้องถนน โดยเด็กกลุ่มนี้จะมารวมตัวกันเพื่อแข่งรถ มั่วสุมกัน

         คืนวันหนึ่ง เพื่อนพี่ของข้าพเจ้า ซึ่งมีกัน 4 คน ชาย 2 ญ 2 ไปเที่ยวกลางคืน แล้วขับรถกลับบ้าน แต่ด้วยความที่ไม่ชำนาญด้านเส้นทางเท่าไหร่นัก จึงทำให้บังบังเอิญขับรถหลงไปถนนสามเสน เลียบทางรถไฟ และเจอแกงค์มอเตอร์ไซค์ซิ่งนับร้อยคัน จอดอยู่บนท้องถนน 

         เรื่องไม่ใช่แค่นั้น . . . พวกเด็กซิ่งมอเตอร์ไซต์ไม่ได้มาแค่แข่งรถอย่างเดียว เพราะพอเห็นรถกลุ่มของเพื่อนพี่ข้าพเจ้า พวกเขาก็ทำตัวคล้ายโจร ด้วยการขับรถมอเตอร์ไซต์ประกบรถเก๋งที่พวกเพื่อนพี่ของข้าพเจ้าขับกันอยู่! แต่โชคดีที่เพื่อนพี่คนหนึ่งพอรู้ถึงกิติศัพท์ของถนนเส้นนี้มาบ้าง จึงบอกให้พี่ผู้หญิง 2 คนในรถก้มหน้าลงไปให้ดูเหมือนหลับ แล้วบอกให้พี่คนขับรีบเร่งรถเพื่อหลบหนี และถ้ารถชนใครก็ไม่ต้องสนใจ . . . พวกเขามาล้อมรถเยอะมากๆ    แต่พวกพี่ๆ ก็ขับประคองพาหนีมาได้ 

         แต่ช่วงที่กำลังแซงรถหนีอยู่นั้นข้างทางก็มีอีกกลุ่มยืนล้อมวงกันอยู่ โดยพวกพี่ๆ เค้าเห็นกับตาว่า พวกนั้นกำลังต่อคิวข่มขืนผู้หญิงกันอยู่ โดยพวกพี่ๆ เค้าก็ไม่สามารถช่วยอะไรได้เลยต้องรีบเอาตัวเองให้รอดไว้ก่อน เพราะพี่เค้าก็มีพี่ผู้หญิงมาด้วยจะไม่ปลอดภัย

         ข้าพเจ้าได้ยินหลายๆ คนเล่ามาว่า บางทีมันก็ล้อมรถเก๋งแล้วกระชากผู้หญิงจากรถลงมา เพื่อข่มขืนและปล้นรถ พี่เค้าถึงได้ให้เพื่อน ผู้หญิง อีก 2 คนหมอบลงไป 

         แล้วตำรวจล่ะไม่รู้เหรอ? แล้วบ้านเมืองล่ะไม่มีขื่อมีแปเหรอ คงต้องเป็นคำถามกันต่อไป ข้าพเจ้าจึงอยากฝากเตือนทุกๆ คนว่าอย่าหลงไปถนนสามเสน เลียบทางรถไฟยามค่ำคืน และเผื่อว่าผู้พิทักษ์สันติราษฎ์ดีๆ ซักคนที่ได้อ่านบทความนี้ จะหาทางช่วยเหลือสังคม กำจัดกลุ่มคนเหล่านี้ จะเป็นพระคุณต่อคน กทม. และคนอื่นๆ ด้วย ที่ยังรอคอยความช่วยเหลือ


           คลิกอ่านความคิดเห็นของเพื่อนๆ ได้ที่นี่ค่ะ 



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เตือนภัย! อย่าเข้าไป ถนนสามเสน เลียบทางรถไฟ อัปเดตล่าสุด 27 มกราคม 2552 เวลา 15:36:54 71,674 อ่าน
TOP