x close

Pixel ตอกย้ำความแรง ส่งเพลง ไม่รู้หรือไม่รัก ติดชาร์ต


Pixel พิกเซล


          ไม่ธรรมดาจริงๆ สำหรับกระแสการตอบรับ อัลบั้มแรกของวงร็อกน้องใหม่ "PIXEL" (พิกเซล) กับอัลบั้มที่มีชื่อเดียวกับวง ที่ตอนนี้เพลง "รู้ว่ามีอยู่ก็สายไป" นั้นมาแรงโดนใจขึ้นแท่นติดชาร์ตคลื่นวิทยุทั่วประเทศไปเป็นที่เรียบร้อย ล่าสุดพวกเขาได้ส่งเพลงใหม่ ให้ทะยานขึ้นสู่ชาร์ตอีกหนึ่งเพลง กับเพลงที่มีชื่อว่า "ไม่รู้หรือไม่รัก" งานนี้ทำพวกเขาถึงกับยิ้มแก้มปริกันเลยทีเดียว ที่ฟีดแบ็คแรงตั้งแต่ปล่อยออกไป แต่จะเป็นอย่างไร ไปฟังพวกเขาเล่าถึงการตอบรับจากแฟนๆ ครั้งนี้อย่างอารมณ์ดีว่า

          "พวกเราทราบข่าวจากพี่ๆ ทีมงาน มาว่าตอนนี้นอกจากเพลง "รู้ว่ามีอยู่ก็สายไป" แล้วยังมีเพลง "ไม่รู้หรือไม่รัก" เข้าไปอยู่ในชาร์ตวิทยุหลายๆ คลื่นทั่วประเทศแล้วนะ ซึ่งตอนแรกพวกเราก็ไม่คิดว่ากระแสการตอบรับจากแฟนเพลงจะเร็วขนาดนี้ ยอมรับว่าตื่นเต้นมากๆ ที่ทำงานเพลงออกมาแล้ว มีแฟนเพลงชื่นชอบงานเพลงของพวกเรา ก็รู้สึกหายเหนื่อยไปเยอะเลยค่ะ กับสิ่งที่เราตั้งใจ ทุ่มเทแล้วแฟนเพลงชื่นชอบ

          ดีใจมากๆ ที่แฟนเพลงให้โอกาสกับการทำงานเพลงอัลบั้มแรกของพวกเรา "PIXEL" (พิกเซล) ซึ่งมันทำให้พวกเรารู้สึกมีกำลังใจลุยงานหนักขึ้นเป็นกอง เพราะการที่ได้ทำอัลบั้มเพลงเป็นของตัวเอง ก็ถือว่าประสบผลสำเร็จในชีวิตไปแล้วส่วนหนึ่ง

          สำหรับเรื่องการได้รับความชื่นชอบจากแฟนเพลง ถือว่าเป็นกำลังใจที่ดี ซึ่งพวกเราก็โชคดีที่แฟนเพลงให้การต้อนรับเป็นอย่างดี ต้องขอขอบคุณแฟนๆ ทุกคนด้วยนะ ที่ให้กำลังใจ และโหวตให้เพลงติดชาร์ต

          สุดท้ายพวกเราก็ขอฝากอัลบั้ม "PIXEL" (พิกเซล) และติดตามฟังเพลง "รู้ว่ามีอยู่ก็สายไป" และ "ไม่รู้หรือไม่รัก" ได้ทุกสถานีวิทยุทั่วประเทศ ส่วนมิวสิกฯ สามารถรับชมได้ทางโทรทัศน์ในเครือ "อาร์เอสฯ" ค่ะ"

          ติดตามผลงานเพลงอัลบั้มแรก "PIXEL" ได้แล้ววันนี้ทั่วประเทศ และสามารถติดตามชมมิวสิกวีดีโอเพลง "รู้ว่ามีอยู่ก็สายไป" และเพลง "ไม่รู้หรือไม่รัก" ได้ทางรายการโทรทัศน์ในเครือ อาร์เอสฯ และเคเบิ้ลทีวีทุกช่อง


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
Pixel ตอกย้ำความแรง ส่งเพลง ไม่รู้หรือไม่รัก ติดชาร์ต อัปเดตล่าสุด 29 มกราคม 2552 เวลา 10:31:45 7,266 อ่าน
TOP