x close

ชิน เขินจูบแรกกับ โอซา แวง ใน MV หัวใจไม่ใช่กระดาษ


ชิน ชินวุฒ อินทรคูสิน


ชิน เขินจูบแรกกับ โอซา แวง เลิฟซีนสุดซึ้งในมิวสิคฯ หัวใจไม่ใช่กระดาษ (แกรมมี่)

          ถือว่าเป็นหนุ่มฮอตมาแรงแห่งปี สำหรับหนุ่มหล่อ "ชิน-ชินวุฒ อินทรคูสิน" กับผลงานอัลบั้มล่าสุด "Maybe I’m Bad" ที่ตอนนี้ดังเป็นพลุแตก โดยเฉพาะเพลงใหม่ล่าสุด "หัวใจไม่ใช่กระดาษ" ซึ่งมิวสิคฯ เพลงนี้ มีน้องสาวของ "ชิน" ชื่อว่า "โซฟี" เล่นด้วย และที่พลาดไม่ได้คือนางเอกที่มาประกบคู่กับ "ชิน" คือ "โอซา แวง" จะโรแมนติกกินใจขนาดไหนติดตามชมได้ในรายการทีวีของแกรมมี่ทุกช่อง

          มิวสิคฯ นี้ "ชิน" ต้องรับบทเป็นผู้ลี้ภัย ซึ่งอาศัยอยู่ในค่ายผู้ลี้ภัยกับน้องสาว "ชิน" จะเป็นคนที่ไม่เคยเจอความรัก เคยเจอแต่สิ่งโหดร้ายเข้ามาในชีวิต แล้วพอวันนึง "โอซา" ที่รับบทเป็นหน่วยอาสาเข้ามาช่วยเหลือและพัฒนาในค่ายผู้ลี้ภัย ทำให้เกิดความรักระหว่าง "ชิน" กับ "โอซา" ขึ้นมา แต่ความรักก็ไม่ได้เป็นอย่างที่คิด เพราะตอนจบนั้น "ชิน" จะถูกผู้ร้ายฆ่าตาย

          แต่ละคนมากันพร้อมเพรียง เริ่มงานกันตั้งแต่เช้าที่ถนนบางนา-ตราด กม. 33 ฉากแรกที่ถ่าย "ชิน" ต้องรับศึกหนักเลย เป็นซีนที่ "ชิน" จะวิ่งเข้าไปหา "โอซา" ที่อยู่อีกฝากของรั้วกั้น แต่ผู้ร้ายก็เอามีดมาแทงข้างหลัง "ชิน" ซึ่งเป็นฉากที่ "ชิน" ถูกฆ่าตาย แล้วในฉากนี้ "โอซา" กับ "โซฟี" ต้องร้องไห้ออกมาที่ "ชิน" ถูกฆ่าตาย แต่ละคนร้องไห้และปลดปล่อยอารมณ์ออกมาได้สมจริงมาก ทำเอาทีมงานในกองถ่ายถึงกับอึ้งไปเลย

          ถ้าซีนนี้ยังอินไม่พอไปต่อซีนต่อไปที่ "โอซา" จะวิ่งหนีพวกผู้ร้าย แล้ว "ชิน" ช่วย "โอซา" จากผู้ร้าย แล้วต้องกอดกันใกล้มาก ถึงขั้นจมูกชนจมูก แต่หนุ่ม "ชิน" ก็เก็บอาการเขินไม่อยู่ ต้องถ่ายใหม่ถึง 4-5 ครั้ง จนเจ้าตัวต้องขอไปทำสมาธิก่อนแล้วค่อยมาถ่ายต่อ

          เสร็จ 2 ซีนนี้แล้ว ซีนอื่นๆ ก็ถ่ายทำกันอย่างสนุกสนาน สบายใจและเป็นกันเองสุดๆ เพราะทุกคนต่างก็รู้จักกันเป็นอย่างดี งานนี้ "ชิน" ดูจะเหนื่อยหน่อยเพราะนอกจากบทที่ได้รับแล้ว "ชิน" ยังต้องเทคแคร์หญิงอันเป็นที่รักถึง 2 คน คือน้องสาวกับนางเอก แต่อย่างหลังนี้ดู "ชิน" มีความสุขซะจริงๆ

          ฝั่ง "โอซา" เองก็เอ่ยปากชม "ชิน" ว่าเป็นฮีโร่ของ "โอซา" ด้วยนะ ทำเอา "ชิน" ทั้งเขินและมีความสุขที่สุด มีกำลังใจขึ้นเป็นกองไปถ่ายซีนซิงค์ ซึ่ง "ชิน" ก็ทำได้อย่างเพอร์เฟค ผ่านไปอย่างสบายๆ จบงานแล้ว "ชิน" มาเล่าถึงฉากเด็ดที่ "ชิน" สุดให้ฟังว่า

          "ต้องขอบคุณ "โอซา แวง" ที่ช่วยมาเล่นมิวสิคฯ เพลงนี้ให้กับ "ชิน" ตอนที่รู้ว่านางเอกเป็น "โอซา แวง" ก็ดีใจแล้วนะ พอมาเล่นด้วยกันยิ่งต้องขอบคุณมากๆ เลย เพราะเล่นดีมาก ส่งอารมณ์ให้ "ชิน" อินไปกับบทได้เลย มีตื่นเต้นก็ตอนซีนที่จะจุ๊บกัน ชินรู้สึกเขินมากเลย อยากให้ติดตามชมกันครับเพราะ เป็นมิวสิคฯ ที่ "ชิน" ชอบมากๆ คือมันลงตัวไปหมดทุกอย่าง ที่สำคัญมี "โซฟี" น้องสาวสุดที่รักของชินเล่นด้วย ขอฝากให้ติดตามชมกันด้วยนะครับ" ติดตามชมมิวสิคฯ เพลง "หัวใจไม่ใช่กระดาษ" ของ "ชิน-ชินวุฒ อินทรคูสิน" ได้ในรายการทีวีแกรมมี่ทุกช่อง


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชิน เขินจูบแรกกับ โอซา แวง ใน MV หัวใจไม่ใช่กระดาษ อัปเดตล่าสุด 30 มกราคม 2552 เวลา 09:23:30 16,389 อ่าน
TOP