x close

แฟนๆ มีลุ้น ดัง-พันกร เปิดปาก อยากเล่น MV


ดัง พันกร


          สร้างสีสันให้กับวงการเพลงบ้านเรามานาน แถมออกผลงานมาก็ไม่เคยทำให้แฟนๆ ต้องผิดหวังเลยซักครั้ง เพราะนักร้องมาดเข้ม "ดัง-พันกร บุณยะจินดา" นั้นทุ่มเทให้กับผลงานของเค้ามาโดยตลอด และนอกจาก "ดัง" จะได้ทำให้แฟนๆ ของเค้ามีความสุขผ่านเสียงเพลงแล้ว ในวันนี้ "ดัง" ก็ได้เปิดใจพูดถึงการทำงานด้านอื่นๆ ในวงการบันเทิงให้ฟัง

          "ทุกวันนี้ "ดัง" มีความสุขมากเลยนะครับ เพราะรู้สึกว่าชีวิตมันลงตัวไปหมดทุกเรื่อง ไม่ว่าจะเรื่องการทำงาน ครอบครัว หรือว่าเพื่อนๆ ยิ่งรื่องการทำงานก็มีคนถาม "ดัง" บ่อยเหมือนกัน ว่านอกจากเรื่องการร้องเพลงแล้ว "ดัง" อยากทำงานอื่นในวงการบันเทิงอีกบ้างไหม? ที่จริงบอกตรงๆ ว่าสนใจเหมือนกันนะ ไม่ว่าจะงานแสดงหรืองานพิธีกร แต่ว่าเราเองก็ต้องรู้ถึงความถนัดของตัวเองด้วย จะให้ "ดัง" ไปในสิ่งที่ไม่ถนัด มันคงไม่ดีแน่ เพราะว่าทำแล้วจะออกมาไม่ดีครับ(ยิ้ม)

          ตอนนี้ ถ้าจะให้ทำงานอื่นนอกจากร้องเพลง "ดัง" คงเลือกที่งานแสดงมิวสิกฯ ของตัวเองครับ เพราะอย่างน้อย "ดัง" เองก็เคยผ่านการร้องไลน์ซิ้งค์มาบ้าง ถ้าจะลองแสดงมิวสิกฯ ดูก็น่าจะเป็นเรื่องที่ใกล้เคียงกับสิ่งที่เคยทำมาแล้วที่สุด(ยิ้ม) ตอนนี้ "ดัง" ก็กำลังตัดสินใจอยู่ว่ามิวสิกฯ เพลงต่อไป เพลง "สับสนตัวเอง" ที่กำลังได้รับกระแสดีมากๆ จะแสดงเองดีหรือเปล่า? เพราะแฟนเพลงของ "ดัง" ก็เชียร์ให้แสดงเองบ้าง ยังไงก็ต้องรอลุ้นกันดูนะครับ"


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฟนๆ มีลุ้น ดัง-พันกร เปิดปาก อยากเล่น MV อัปเดตล่าสุด 30 มกราคม 2552 เวลา 09:24:00 5,738 อ่าน
TOP