x close

ไอซ์ ศรัณยู กับคอนเสิร์ตใหญ่ ครั้งแรกในรอบ 6 ปี


ไอซ์ ศรัณยู


          "ไอซ์-ศรัณยู" พร้อมระเบิดความสนุก คอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกในรอบ 6 ปี "รวมมิตรใส่น้ำแข็ง VARIETY LIVE CONCERT by ICE SARUNYU" 28 มี.ค. นี้

          พร้อมแล้วสำหรับคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกในรอบ 6 ปีในวงการเพลงของนักร้องหนุ่มเจ้าชายแห่งรอยยิ้ม "ไอซ์-ศรัณยู วินัยพานิช" นักร้องค่ายแกรมมี่ฯ หลังจากประสบความสำเร็จกับงานเพลงตั้งแต่ชุดแรกด้วยซิงเกิ้ลแรก "คนใจง่าย" ที่ดังกระหึ่มทั้งเมืองไทยไปสู่ญี่ปุ่นและอีกหลายๆ ประเทศ

          แถมอัลบั้มใหม่ "ICE WITH U" กำลังฮอตอยู่ในใจแฟนเพลงทั่วประเทศอยู่เวลานี้ ไม่ว่าจะเป็น "I SEE U,  คนน่าสงสาร และ ชอบคนเจ้าชู้" ล่าสุดต้นสังกัด แกรมมี่ฯ เอาใจแฟนขาแดนซ์ทั่วประเทศ เตรียมระเบิดคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกของไอซ์ในชื่อคอนเสิร์ต "รวมมิตรใส่น้ำแข็ง VARIETY LIVE CONCERT by ICE SARUNYU" ในวันเสาร์ที่ 28 มี.ค. นี้ เวลา 19.00 น. ณ อินดอร์สเตเดี่ยม หัวหมาก โดย "ไอซ์" เผยว่า

          "ตื่นเต้นและไม่คาดฝันเพราะการจะมีคอนเสิร์ตครั้งหนึ่งในชีวิตมันค่อนข้างยาก อย่างตัวไอซ์เองอยู่ในวงการเพลงมา 6 ปีมันยาวนานพอสมควร มันยิ่งทำให้ไอซ์ตื่นเต้นมาก เพราะไม่รู้ว่าในชีวิตหนึ่งจะมีคอนเสิร์ตใหญ่แบบครั้งนี้ได้กี่ครั้ง จึงต้องใส่ใจกับมันมาก และก็ตั้งใจและทุ่มเทพลังงานทั้งหมดที่มีอยู่ในตัวให้กับคอนเสิร์ตครั้งนี้อย่างเต็มที่ไปเลยครับ

          และสำหรับคอนเสิร์ตครั้งนี้เป็นวาไรตี้คอนเสิร์ตที่อยากให้ทุกคนเห็นไอซ์ทำในสิ่งที่ทุกคนรอคอยมา ไม่ว่าจะเป็นรวมมิตรในเรื่องการร้อง การเต้น สนุก เศร้า ซึ้ง หลายๆอารมณ์เล่นกับคนดูทุกคน จึงเป็นที่มาชื่อคอนเสิร์ต รวมมิตรใส่น้ำแข็ง VARIETY LIVE CONCERT by ICE SARUNYU ที่ทุกอย่างในทุกๆ พาร์ทมาจากความรู้สึกส่วนผสมของไอซ์เองล้วนๆ

          และครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่ไอซ์รวมมิตรแขกรับเชิญทั้งหลายที่เคยร่วมงานกันมาและรู้สึกประทับใจกันและกันมาให้ทุกคนสนุกันแบบเต็มเวทีอีกด้วย ซึ่งรับรองว่าแต่ละคนจะมาร่วมกันทำให้ทุกคนอินไปกับทุกๆ พาร์ทบนเวทีคอนเสิร์ตครั้งนี้แน่นอน

          เรื่องการเตรียมตัวตอนนี้ก็เริ่มสรุปในเรื่องของรายละเอียดของดนตรีทุกพาร์ทบนเวที เรื่องรูปแบบการเต้น โปรดักชั่น แสงสีเสียงว่าจะออกมาแบบไหนเสร็จแล้ว ต่อจากนี้คงใช้เวลาซ้อมล่วงหน้านานเป็นเดือนล่ะครับ อยากให้ทุกคนมาดูกันเพราะเป็นหนึ่งคอนเสิร์ตในรอบหลายปีของไอซ์ที่รวมทุกอารมณ์ขนมาให้ทุกคนสนุกกันในงานนี้แน่นอน แล้วเจอกันวันที่ 28 มี.ค. นี้ที่ อินดอร์สเตเดี้ยมหัวหมาก นะครับ จองบัตรวันนี้ได้ที่ เว็บ GMMLIVE.COM ครับ"

          ติดตามคอนเสิร์ตใหญ่ "รวมมิตรใส่น้ำแข็ง VARIETY LIVE CONCERT by ICE SARUNYU" ของนักร้องหนุ่ม "ไอซ์-ศรัณยู" ที่จะชวนคุณมาแดนซ์กันให้สมฉายา PRINCE OF POPDANCE เมืองไทย ได้ทาง GMMLIVE.COM ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 19 มกราคม – วันพฤหัสบดีที่ 12 กุมภาพันธ์ 2552  และ Thaiticket Major ทุกสาขา ตั้งแต่วันเสาร์ที่ 14 กุมภาพันธ์ 2552 เป็นต้นไป โดยบัตรราคา 2,000 , 1,500 , 1,200 , 1,000 , 800 บาท


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไอซ์ ศรัณยู กับคอนเสิร์ตใหญ่ ครั้งแรกในรอบ 6 ปี อัปเดตล่าสุด 31 มกราคม 2552 เวลา 09:19:12 9,049 อ่าน
TOP