x close

ขวัญ ยันไม่เคยรับโทรศัพท์ กอล์ฟ สวนละเมอหรือเปล่า

ขวัญ อุษามณี

ขวัญ อุษามณี

ขวัญ อุษามณี



สวน กอล์ฟ ละเมอหรือเปล่า ขวัญ ยันไม่เคยรับโทรศัพท์(คมชัดลึก)

          "ขวัญ-อุษามณี" ลั่นไม่เคยรับโทรศัพท์ที่ "กอล์ฟ-พิชญะ" อ้างว่าโทรศัพท์ถามไถ่เรื่องแมวหาย โต้ควงหนุ่มใหม่ ยันทุกคนที่เป็นข่าวคือเพื่อน 

          หลังจากที่ "กอล์ฟ-พิชญะ นิธิไพศาลกุล" ออกมายอมรับ ว่าเคยโทรศัพท์ถามไถ่ "ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์" หลังจากที่นางเอกคนดังเกิดทำแมวสุดที่รักหายไป ทั้งนี้เลยทำให้เกิดข่าวว่าทั้งคู่อาจจะกลับมารีเทิร์นกันอีกครั้งหรือเปล่า มีโอกาสเจอ ขวัญ ในงาน "ท็อป อวอร์ด 2008" เจ้าตัวทำหน้าเหลอหลาก่อนบอก

          ขวัญ : เออ ละเมอมั้ง (หัวเราะ) ขวัญจำไม่ได้เหมือนกัน เรื่องแมวเขาไม่ได้โทรมาถามอะไร ไม่มีมั้ง เพราะโทรศัพท์ขวัญวนใช้กับเพื่อน เราเคยคุยกันนานมาก จำไม่ได้แล้วว่าเรื่องอะไร แต่ยืนยันไม่ได้รับโทรศัพท์เขาเลย ส่วนแมวตอนนี้ก็เจอแล้ว แต่ไม่ใช่แมวที่กอล์ฟซื้อให้ เป็นแมวขวัญเอง คือตัดระหว่างขวัญกับกอล์ฟเถอะ เรื่องเขาโทรหาขวัญไหม ไม่ทราบ คือเราสองคนเป็นเพื่อนกัน ทำอะไรก็ปกติ อย่าเอาเขากับขวัญมาเกี่ยวโยงกันเลย

กอล์ฟใช้แมวเป็นสื่อรักอีกครั้งหรือเปล่า

          ขวัญ : คือเราสองคนเป็นเพื่อนกัน คุยกันเมื่อไหร่ก็ได้ เพียงแต่ยังไม่ถึงเวลา ตอนนี้ถ้าเจอหน้ากันก็คุยกันได้ ไม่มีปัญหา เราไม่ได้โกรธกัน

แล้วข่าวที่ว่า ขวัญ กำลังคบกับ "แมน" นิสิตจุฬาฯ อยู่ล่ะ

          ขวัญ : คนนั้นก็เป็นเพื่อนขวัญจริงๆ แต่ชื่ออะไร อย่าไปยุ่งเลย เขาไม่ใช่คนในวงการบันเทิง จะทำให้เขาอึดอัดกันเปล่าๆ ก็ปกติธรรมดาของขวัญอยู่แล้ว ถ้าขวัญจะคบกับพี่คนหนึ่ง ก็ไม่ได้ระมัดระวังตัวอะไรขนาดนั้นหรอก เพราะรู้ว่าสถานที่มันคนเยอะ แต่วันนั้นเป็นเพื่อนขวัญจริงๆ ขวัญเป็นอย่างไรก็เป็นอย่างนั้น รักใหม่ถามว่ามีหรือยัง ขวัญก็มีรักเพื่อน รักครอบครัว รักสัตว์เลี้ยง ส่วนภาพที่จับมือกันนั้น อันนี้ไม่เถียง เพราะว่าขวัญไม่ได้คิดอะไร ถ้าเกิดขวัญคิดอะไร คงไม่จับมือกันต่อหน้าคนเยอะๆ ขนาดนั้นหรอก แต่นี่ขวัญบริสุทธิ์ใจ ไม่กลัวคนมอง เรารู้จักกันมานานมาก แล้วขวัญก็มีเพื่อนผู้ชายเยอะมาก ขวัญคบคน ไม่ได้เลือกคบเพศ ขอให้เป็นคนดีสำหรับขวัญก็พอ ก็แล้วแต่คนจะมอง จะให้ตอบอีกคำถามก็ได้ว่าเพื่อนสาวมั้ง


ขอขอบคุณข้อมูลจาก

ภาพประกอบโดย Kapook.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ขวัญ ยันไม่เคยรับโทรศัพท์ กอล์ฟ สวนละเมอหรือเปล่า อัปเดตล่าสุด 29 มกราคม 2552 เวลา 11:09:56 31,691 อ่าน
TOP