x close

ตบหน้าได้ตังค์ กะเทยติดตรึม ทำหน้าเด้ง

ตบหน้า


ตบหน้าได้ตังค์ กะเทยติดตรึม ทำหน้าเด้ง (ไทยโพสต์)

          ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากประชาชนย่านตลาดสดบางกะปิว่า มีแม่ค้าขายเนื้อวัวรายหนึ่ง หลังเลิกงานแล้วหันมาจะประกอบอาชีพเสริมด้วยการรับตบหน้าผู้ชาย ที่ส่วนใหญ่จะเป็นกลุ่มเกย์หรือกะเทย ให้ใบหน้าเด้งใส หรือแน่นกระชับตามความต้องการ ซึ่งเป็นธุรกิจความงามที่อาศัยเทคนิคการนวดแนวใหม่ล่าสุด มาตอบสนองลูกค้าที่ต้องการปรับโฉมใบหน้าตนเองให้ดูดี

          ทั้งนี้ แม่ค้าขายเนื้อวัวผู้ผันชีวิตมาทำอาชีพตบหน้ามีชื่อว่า นางเพลินรัศมี เงินทองอุดมเพชร วัย 39 ปี อาศัยอยู่ในซอยลาดพร้าว 127 เปิดเผยว่า ได้รับการถ่ายทอดวิชาจาก อาจารย์เขมมิกา ณ สงขลา มือตบนมอึ๋มชื่อดังของเมืองไทย นับเป็นความโชคดีที่ได้มีโอกาสรู้จัก เพราะตนไปใช้บริการตบนมอึ๋มและตบหน้าแอ๊บแบ๊วมาก่อน แล้วก็รู้สึกชื่นชอบในด้านความสามารถทำสิ่งที่เหมือนเป็นไปไม่ได้ให้เป็นไปได้จริง จึงขอสมัครเป็นลูกศิษย์ เพราะต้องการนำวิชาความรู้ไปประกอบอาชีพเสริม เพื่อหารายได้มาเลี้ยงดูลูกทั้งหมด 3 คน

          เธอเล่าว่า ตนเป็นลูกศิษย์คนแรกและคนเดียวของอาจารย์เขมมิกาที่ถ่ายทอดวิชาให้ เพราะเห็นถึงความตั้งใจและสงสารที่เราต้องรับภาระเลี้ยงดูครอบครัวโดยลำพัง สิ่งที่ได้ร่ำเรียนและนำมาปรับให้เหมาะกับตัวเองคือ ตบหน้าให้แน่นกระชับ สดใส ปรับเปลี่ยนสรีระให้ดูเข้ารูป หรือปรับแต่งตามความต้องการของลูกค้า โดยสามารถตบได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิง แต่ถ้าเป็นผู้ชายนั้นอาจารย์เขมมิกาจะไม่รับ เพราะเป็นบ้านตบนมเขตปลอดผู้ชาย ตนจึงทดลองรับตบหน้าผู้ชายด้วย

          "โดยส่วนตัวคิดว่าหน้าของผู้ชายจะตบง่ายกว่า สามารถขยายตลาดได้ไม่น้อยกว่าผู้หญิง โดยเฉพาะในยุคที่ผู้ชายหันมาใส่ใจความงามบนใบหน้ากันมากขึ้น ส่วนใหญ่จะเป็นกลุ่มเกย์และกะเทย นอกจากให้บริการตบหน้าเด้งใสกิ๊กแล้ว ยังตบหน้าเฉพาะจุดที่เป็นปัญหา เช่น รอยตีนกา รอยย่นบนหน้าผาก ร่องแก้ม คางที่หย่อนคล้อย หรือบางคนหน้าไม่มีเนื้อก็สามารถตบให้เนื้อฟูขึ้นมาได้" นางเพลินรัศมี กล่าว

          นางเพลินรัศมี กล่าวว่า ผิวหน้าผู้ชายส่วนใหญ่จะหยาบกร้าน จึงต้องมีเทคนิคการตบหน้าให้กระชับรูขุมขน โดยไม่ต้องใช้ครีมหรือเครื่องสำอางช่วยบำรุงเลย ตบหน้าแต่ละครั้งใช้เวลา 15 นาที ไม่ต้องใช้กำลังตบฉาดแบบรุนแรง แค่ให้สะเทือนเล็กน้อย จึงไม่เป็นอันตรายต่อผิวหน้า เพราะถ้าลูกค้ามีอาการเจ็บหรือบวมช้ำ ก็ถือว่าเป็นการทำร้ายร่างกาย และยังไม่เคยมีเหตุการณ์เช่นนี้เกิดขึ้น นับตั้งแต่เริ่มทำอาชีพนี้ได้ 2-3 เดือนที่ผ่านมา

          "เมื่อช่วงฝึกเรียนตบหน้า อาจารย์เขมมิกาบอกว่าดิฉันมีพรสวรรค์ในการปั้นหน้าผู้ชายให้หล่อหรือดูดีได้ เพราะการเป็นแม่ค้าขายเนื้อเป็นเวลานาน ทำให้มือมีพลังและรู้จังหวะการตบหน้าที่ทำให้แน่นกระชับได้ ทั้งนี้ การตบหน้าก็คือศาสตร์การนวดอีกแนวหนึ่งที่มีเทคนิคเฉพาะตัว เช่น การใช้ทั้งหน้ามือ หลังมือ และสันมือ แล้วแต่ตำแหน่งที่จะทำให้หน้ากระชับขึ้น บานออก หรือเล็กลง" นางเพลินรัศมี กล่าว

          แม่ค้าเนื้อในตลาดบางกะปิกล่าวถึงอนาคตว่า ครอบครัวของตนเองประกอบอาชีพขายเนื้อวัวมาตั้งแต่สมัยรุ่นพ่อแม่ แม้เงินที่ได้มาจะสามารถเลี้ยงครอบครัวไม่ให้อดอยากมานานหลายสิบปีก็ตาม แต่หากเลือกได้ก็อยากจะเปลี่ยนอาชีพอื่นที่ไม่ต้องทำร้ายสัตว์ ทุกวันนี้ต้องขายเนื้อวัวตั้งแต่ตี 3 ถึง 8 โมงเช้า หลังจากนั้นก็เป็นช่วงเวลาหารายได้เสริมจากการรับตบหน้า ตนหวังว่าอาชีพใหม่นี้จะเป็นการสร้างความสุขให้กับผู้ที่เข้ารับบริการและเปลี่ยนชีวิตเราได้


ขอขอบคุณข้อมูลจาก

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก thaitownusa.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตบหน้าได้ตังค์ กะเทยติดตรึม ทำหน้าเด้ง อัปเดตล่าสุด 30 มกราคม 2552 เวลา 16:13:43 21,383 อ่าน
TOP