x close

หญิง อภิสรา อดีตกิ๊ก ภราดร โดนแฉมีลูกแล้ว


หญิง อภิสรา รักชาติ


อดีตกิ๊ก ภราดร โดน จอย ทีสเกิร์ต แฉหนีไม่ออก หญิง สารภาพมีลูกแล้ว (สยามดารา)

          ''หญิง-อภิสรา'' อึ้งกิมกี่ ถูก ''จอย ทีสเกิร์ต'' แฉว่าเคยมีลูกกับพี่ชายจอย ดาราสาวกิ๊ก ''บอล-ภราดร'' ยืดอกรับเป็นเรื่องจริงแต่ไม่เคยทอดทิ้งลูกไปไหน ที่ผ่านมามีข่าวเสียหายเยอะจึงไม่กล้าติดต่อไป ทำใจซักวันต้องโดนขุดคุ้ย ลั่นไม่คิดจะปิดบัง แต่ที่ผ่านมายังไม่มีใครถาม เผยที่รับงานเซ็กซี่ทุกวันนี้เพราะตั้งใจเก็บเงินเพื่อลูก เชื่อกิ๊กใหม่อย่าง ''แจ็ค เชิญยิ้ม'' เข้าใจ ที่ผ่านมาถือเป็นอดีต

          เริ่มมีคนรู้จักมากขึ้น ในนามกิ๊กของนักเทนนิสชื่อดังอย่าง ''บอล-ภราดร ศรีชาพันธุ์" ทำให้ระยะหลังดาราสาวเซ็กซี่ ''หญิง-อภิสรา รักชาติ" มีงานในวงการเข้ามามากขึ้น ทั้งงานถ่ายแบบเซ็กซี่, ละคร, พิธีกรรายการเอ็กซ์ช็อป รวมไปถึงงานโชว์ตัวแนวเอ็กซ์แตกเข้ามาเรื่อยๆ ด้วยเหตุนี้เองทำให้อดีตนักร้องสาว ''จอย-ดวงพร สนธิขันธ์" หรือ ''จอย ทีสเกิร์ต'' อดรนทนไม่ไหว ออกมาแฉผ่านสื่อว่า ดาราสาวเซ็กซี่ที่ตอนนี้กำลังเฉิดฉายอยู่ในวงการบันเทิงนั้น อดีตเคยเป็นแฟนกับพี่ชายของเธอ และเคยมีลูกมาแล้ว ซึ่งเดิมทีนักร้องสาวไม่อยากจะเปิดเผยอะไร แต่ไม่สบายใจที่เห็น ''หญิง'' รับงานเซ็กซี่ หวั่นภาพที่ออกมาจะมีผลกระทบกันหลานในอนาคต นอกจากนี้ ''จอย'' ยังเปิดเผยอีกด้วยว่า ''หญิง'' ไม่ค่อยไปเยี่ยมเยียนและดูแล ''น้องยูจีน'' ปล่อยให้หน้าที่นี้เป็นของตัวเองและพี่ชาย

          เจองานเข้าชิ้นใหญ่ขนาดนี้ ผู้สื่อข่าวสยามดาราจึงรีบติดต่อสอบถามข้อเท็จจริงจากปากของ ''หญิง'' ทันที หลังจากที่ได้ยินคำถาม ''หญิง'' แสดงอาการตกใจเล็กน้อย ก่อนจะยอมเปิดใจว่า ตนเองเคยมีลูกกับพี่ชาย ''จอย ทีสเกิร์ต'' จริงๆ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ก็ไม่ได้ตั้งใจจะปิดบัง แต่ที่ผ่านมายังไม่มีใครเคยถามมากกว่า

          หญิง : เอ่อ...ยังไม่อยากให้สัมภาษณ์เลย จริงๆ ก็คุยได้ไม่ได้ปิดบังอะไร หญิงเคยคบกับเจมส์ (พี่ชายของจอย) นานมากแล้ว คบกันนาน 4 ปี ตอนนั้นกะจะสร้างครอบครัว สร้างอนาคตด้วยกัน ก็มีน้องยูจีนค่ะ จริงๆ หญิงก็ไม่ได้จะปกปิดหรืออะไร แต่ที่ผ่านมาไม่มีใครถาม แล้วมันก็ไม่ใช่เรื่องที่น่าจะออกมาพูดว่าหญิงเป็นยังงั้นอย่างงี้ ก็ดูแลน้องด้วยกันจนมีปัญหาแล้วก็แยกกันอยู่ ตอนแรกหญิงจะเอาน้องมาเลี้ยงเอง แต่ทางบ้านเจมส์เค้ารักน้องมากอยากจะเลี้ยงน้องเอง ซึ่งที่ผ่านมาหญิงก็ไปมาหาสู่ ไปเยี่ยมเยียนอยู่บ่อยๆ แต่ช่วงหลังตั้งแต่เป็นข่าวกับพี่บอล หญิงก็ไม่ได้ติดต่อ หญิงเองช่วงหลังก็งานเยอะ ไปนั่นที ไปนู่น ไปต่างประเทศด้วยก็เลยไม่ได้ติดต่อกลับไป เพราะอีกเหตุผลหนึ่งก็กลัวข่าวไปกระทบกระเทือนกับทางครอบครัวเค้าด้วย หญิงไม่อยากให้เค้าคิดมาก

แต่ไม่มีคนรู้จนกระทั่งเดี๋ยวนี้

          หญิง : อย่างที่บอกว่าหญิงไม่ปกปิด ถ้าวันหนึ่งเราเป็นที่รู้จัก ก็ต้องมีคนมาขุดคุ้ยประวัติของเราอยู่แล้ว จริงๆ ก่อนหน้านี้หญิงก็เคยได้ยินข่าวนี้ทางอินเทอร์เน็ตเหมือนกัน แต่ตอนนั้นไม่เป็นข่าวเพราะยังไม่มีใครสนใจ แต่หญิงก็นึกไว้อยู่แล้วว่าต้องเป็นอย่างนี้ หญิงยืนยันคำเดิมว่าไม่ได้ปกปิด เพื่อนๆ คนสนิทก็รู้ หญิงไม่ได้ละเลยหรือทิ้งลูก ตอนนี้เวลาไปไหนมาไหนก็ยังมีคนถามถึงน้องอยู่เลย

ต่อข้อถามผู้สื่อข่าวที่ ''จอย'' ออกมาพูดในทำนองว่าไม่สบายใจ กลัวภาพที่ ''หญิง''ทำงานเซ็กซี่จะมีผลกระทบกันน้องยูจีนล่ะหญิงจะว่าไง

          หญิง : อันนี้หญิงไม่รู้ไม่ได้คุยกับทางบ้านนั้นเลย ที่หญิงทำทุกวันนี้ ทุกอย่างมันเป็นงาน ความจริงหญิงก็ทำแบบนี้มานานแล้ว ไม่เกี่ยวกับมีลูกหรือไม่มี จริงๆ การถ่ายแบบเซ็กซี่ ดาราคนอื่นๆ ก็ถ่าย หญิงค่อนข้างเคารพงานที่หญิงทำ แล้วหญิงก็ไม่ได้แก้ผ้า ถ่ายปฏิทินหรืออะไร อย่างรายการ X Shop ที่หญิงทำ ภาพมันอาจจะดูเซ็กซี่ แต่หญิงก็ไม่ได้แต่งตัวเซ็กซี่มากมาย คำพูดมันอาจจะดูแรง แต่หญิงก็พูดในรายการเสมอว่า รายการนี้เน้นความสัมพันธ์ของครอบครัว เราช่วยแนะนำคู่ที่มีปัญหาไม่ให้นอกใจกัน คือหญิงมีเหตุผลในการทำงาน แล้วก็ไม่ได้ไปทำอะไรที่มันไม่ดีด้วย หญิงคิดว่าน่าจะอธิบายให้น้องเข้าใจได้ว่ามันเป็นงาน ไม่อย่างนั้นหนูก็ทำอะไรไม่ได้เลย ที่ทำทุกวันนี้ก็ตั้งใจเก็บเงิน สร้างอนาคต ซื้อบ้าน จะได้เอาลูกมาอยู่ด้วยได้บ้าง แต่ตอนนี้ลำพังตัวหญิงเองยังเอาตัวไม่รอดเลย ถ้าน้องอยู่กับหญิงจะลำบาก หญิงเองก็อยากให้ลูกสบาย

ที่ผ่านมาได้ติดต่อไปบ้างหรือเปล่า

          หญิง : หญิงก็อยากโทร.ไปคุย แต่อย่างที่บอกว่า ที่ผ่านมามีกระแสข่าวเยอะมากจนหญิงไม่อยากมีปัญหา แล้วทางนั้นเค้าก็ไม่ได้ติดต่อมาด้วย ทั้งๆ ที่เค้าก็มีเบอร์ สามารถติดต่อหญิงได้ตลอดเวลา

หญิงเจอลูกบ่อยมั้ย เป็นผู้หญิงหรือผู้ชาย

          หญิง : ผู้หญิงค่ะ 6 ขวบค่ะ วันที่ 23 ที่จะถึงนี้ก็จะครบ 6 ขวบแล้ว ตอนนี้กำลังน่ารักเลยค่ะ ก็ซนตามประสาเด็ก ก็เจอบ้าง แต่ช่วงหลังไม่ค่อยได้เจอ ช่วงหลังเค้าก็พาน้องไปต่างจังหวัดบ่อยด้วย

ซีเรียสมั้ยที่ตอนนี้ ''จอย'' ออกมาเปิดเผยกับสื่อแบบนี้

          หญิง : ไม่เข้าใจว่าเค้าออกมาพูดเพื่ออะไร คือหญิงไม่รู้เหตุผลจริงๆ ถามว่าซีเรียสมั้ย ก็ซีเรียสแหละ คนเราถ้าเลือกเกิดได้ก็คงไม่อยากทำอะไรแบบนี้ แต่หญิงก็ไม่ได้โทษเค้าเพราะมันเป็นความผิดของหญิงเอง ถ้าน้องอยู่กับหญิงตั้งแต่แรกก็คงไม่เกิดเรื่อง ก็ซีเรียสค่ะ แต่คิดเอาไว้ตั้งแต่แรกแล้วว่าต้องเกิดเรื่อง'' เรื่องที่ ''หญิง'' มีลูก กิ๊กใหม่อย่าง ''แจ็ค เชิญยิ้ม'' รู้รึเปล่า ''ทราบค่ะ หญิงคุยกับเค้าแล้ว หญิงเล่าให้เค้าฟัง เพราะว่าการที่หญิงคบใครหญิงก็จะบอกให้เค้าฟังจากปากหญิงเองดีกว่าไปรู้จากคนอื่น แต่แจ็คเค้าก็ไม่ได้ว่าอะไร เค้าบอกมันเป็นอดีตไปแล้ว เค้าก็บอกกับหญิงว่าการมีลูกเป็นสิ่งที่สวยงาม ดีกว่าไปทำแท้ง จริงๆ ก็มีดาราหลายคนที่เค้าก็มีลูก คือเค้าก็ไม่ได้ปิดบัง แต่ไม่พูดถึงเท่านั้นเอง เมื่อเป็นข่าวแล้วหญิงก็ต้องเข้มแข็ง รับสภาพให้ได้ อีกอย่างหญิงคิดว่าเรื่องนี้สังคมค่อนข้างเปิดแล้ว คิดว่าไม่น่าเสียหายหรือผิดอะไร


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หญิง อภิสรา อดีตกิ๊ก ภราดร โดนแฉมีลูกแล้ว โพสต์เมื่อ 1 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา 08:05:31 44,416 อ่าน
TOP