x close

โชว์เปลือย หน้าคล้าย สน-ยุกต์ ส่งไพศาล

สน ส่งไพศาล


โชว์เปลือย หน้าคล้าย สน (ดาราเดลี่)

          อนาคตที่กําลังรุ่ง หลังแจ้งเกิดด้วยหน้าตา และหุ่นที่เพอร์เฟคท์เซ็กซี่ ทรมานหัวใจสาวแท้และสาวเทียมของพระเอกน้องใหม่ "สน ส่งไพศาล" จากผลงานละครเรื่องแรก "แก้วล้อมเพชร" ที่เพิ่งลาจอไปเมื่อวันศุกร์ที่ 20 มกราคม ที่ผ่านมา อาจถึงคราต้องสะดุด เมื่อมีข่าวลือกระฉ่อนวงการบันเทิงว่า มีภาพชุดสุดเซ็กซ์ และเอ็กซ์ ชนิดเปลือยล่อนจ้อนของหนุ่มตี๋ หน้าตาคล้ายพระเอกดังจากค่ายเอ็กแซ็กท์ ที่กําลังจะถูกมือมืดปล่อยออกมาสะกัดเส้นทางดาวเสียแล้ว

          ทั้งนี้แหล่งข่าววงในกะเทยสวยบ้างเป็นบางวัน กล่าวรายงานกับผู้สื่อข่าวดาราเดลี่ อย่างร้อนใจว่า ตนนั้นได้เคยเห็นภาพชุดดังกล่าว เมื่ออาทิตย์ก่อน จากกล้องถ่ายรูปแบบติจิตอลของเพื่อนกะเทยนางหนึ่ง ซึ่งบอกว่าเป็นภาพของพระเอกดวงพุ่งที่กําลังมีผลงานโด่งดังทางจอแก้ว

สน ส่งไพศาล


          "ตอนแรกที่เห็นภาพก็ตกใจมากค่ะ เพราะเหมือนมาก แล้วตอนนั้นน้องสนกําลังดังมากจากละครเรื่องแก้วล้อมเพชร หุ่นและรูปร่างเลยติดตา แต่ก็คิดว่าคงเป็นคนที่หน้าคล้ายมากกว่า" แหล่งข่าวกล่าว พร้อมสาธยายลักษณะภาพว่า จากประสบการณ์ในการทํางานโมเดลลิ่งมาเกือบ 20 ปี ภาพดังกล่าว เป็นภาพที่ถ่ายเทสต์งานทั่วไป ในลักษณะเซ็กซี่เพื่อดูบอดี้ รูปร่างของนายแบบนั่นเอง ซึ่งดูจากลักษณะภาพน่าจะถ่ายในห้องน้ำ ไม่ใช่สตูดิโอ

          แต่ที่เห็นแล้วต้องตกใจก็คือ 5-6 ภาพสุดท้าย ที่นายแบบคนดังกล่าว แก้ผ้าล่อนจ้อน ทั้งตัว โดยไม่มีอาภรณ์ปิดบังสายตาแม้สักชิ้นเดียว

          "คือลักษณะภาพ เป็นภาพซ้าย-ขวา-หน้า-ตรง-เต็มอย่างที่โมเดลลิ่งถ่ายกันค่ะ ด้านซ้าย ด้านขวา หน้าตรง แล้วก็เต็มตัว แต่แก้ผ้าหมดเลย" แหล่งข่าวยืนยัน และว่าหลังจากดูจนตาแฉะแล้ว ตนได้ออกปากเตือนเพื่อนกะเทยว่าให้รีบลบทิ้ง เพราะหากมีคนไม่ประสงค์ดีนําไปใช้แอบอ้างว่าเป็นนู้ดของพระเอกดัง อาจทําให้อนาคตสะดุดกลางคัน"

สน ส่งไพศาล


          "มันเป็นภาพที่โจ๋งครึ่มมากค่ะ หน้าตาบ้องแบ๊ว แต่อะไรต่อมิอะไรชี้หน้าคนดูสุดฤทธิ์" แหล่งข่าวกล่าวปิดท้าย

          สน ส่งไพศาล ยังมีผลงานละครที่กําลังถ่ายทําเรื่อง "บุหงาหน้าฝน" ประกบคู่กับนางเอก ไฮโซ "ผึ้ง-กัญญา ลีนุตพงษ์" ถือเป็นพระเอกดาวรุ่งที่กำลังถูกจับตามอง


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โชว์เปลือย หน้าคล้าย สน-ยุกต์ ส่งไพศาล อัปเดตล่าสุด 3 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา 11:07:02 66,911 อ่าน
TOP