x close

มิลานทุ่ม 14ล้านปอนด์ ซิว เบ๊กแฮม

 เดวิด เบ๊กแฮม


มิลานทุ่ม 14ล้านปอนด์ ซิว เบ๊กแฮม (ข่าวสด)

         เอซี มิลาน เตรียมทุ่มเงิน 14 ล้านปอนด์ เพื่อซื้อ เดวิด เบ๊กแฮม มิดฟิลด์แอลเอ กาแล็กซี มาร่วมงานในถิ่นซานซิโร่ สเตเดี้ยม แบบถาวร มิดฟิลด์วัย 33 ปี โชว์ผลงานน่าประทับใจด้วยการซัดไปแล้ว 2 ลูก รวมถึงสุดเพิ่งจ่ายให้เพื่อนทำ 2 ประตู ในเกมบุกถล่มลาซิโอ 3-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทำให้มิลานต้องหาทางจับเซ็นสัญญาถาวรให้ได้ หลังจากสัญญายืมตัวจะหมดลงในเดือนมี.ค.นี้ และยังได้ส่งชื่อเบ๊กแฮมอยู่ในทีมชุดลุยศึกยูฟ่า คัพ ในฤดูกาลนี้ด้วย

         อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ รองประธานสโมสรมิลานกล่าวว่า "เราต้องการให้ เดวิด เบ๊กแฮม อยู่ที่นี่ต่อ แต่ก็ต้องขึ้นอยู่กับทางกาแล็กซีด้วย เรายังมีความหวังจนถึงนาทีสุดท้าย หากรั้งเขาไว้ไม่สำเร็จคงเป็นความผิดพลาดครั้งใหญ่ ดังนั้น เราจะพยายามทำทุกวิถีทางอย่างเต็มที่ เพื่อให้เขาอยู่กับเราต่อไป ตอนแรกเราหวังแค่ว่าเขาจะทำหน้าที่ได้ดี แต่ไม่คิดว่าจะยอดเยี่ยมได้ขนาดนี้

         ขณะที่อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษที่เตรียมไปอุ่นแข้งกับกลาสโกว์ เรนเจอร์ส ที่ไอบร็อก สเตเดี้ยม ออกมากระตุ้นเพื่อนร่วมทีมให้เอาอย่างเรนเจอร์สที่สามารถผ่านเข้าไปชิงชนะเลิศฟุตบอลยูฟ่า คัพ ได้เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา

         "เรนเจอร์สเข้าไปถึงรอบชิงชนะเลิศ ยูฟ่า คัพ เมื่อฤดูกาลก่อน และผมก็คอยตามดูว่าพวกเขาทำผลงานเป็นยังไง และผมก็อยากให้พวกเขาทำผลงานให้ดีจริงๆ มันยอดมากที่พวกเขาทำได้ ปีนี้เราก็อยากทำให้ได้เหมือนกัน เราอยู่ในสถานะที่ดี ทุกคนรู้สึกเยี่ยมมาก แล้วเราจะได้รู้ว่าผลจะออกมายังไง เราเจอเบรเมนในรอบหน้า และผมก็รู้ว่าเรนเจอร์สเขี่ยพวกเขาตกรอบเมื่อปีก่อน ดังนั้นถ้าเอาชนะพวกเขาก็อาจเป็นลางดี เพราะเรามีเกมใหญ่ๆ หลายนัดรออยู่"



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มิลานทุ่ม 14ล้านปอนด์ ซิว เบ๊กแฮม โพสต์เมื่อ 4 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา 14:26:00 3,915 อ่าน
TOP