x close

เมียหลวง 2009 ดูแล้ว โดนใจกันไหม


เรียบเรียงโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก daradaily.com

          สงสัยว่าช่วงนี้ละครเก่าเล่าใหม่กำลังมาแรงจริงๆ คอนเฟิร์มด้วยละครศิลามณีที่มาโกยเรตติ้งจากผู้ชมไปกองใหญ่ พอหลังลาจอได้สักพัก วิกหมอชิตก็ส่งละครเมียหลวง และปอปผีฟ้า ละครเก่าเคยดังมารอจ่อคิวทันที ซึ่งวันนี้ขอเปิดประเด็นชวนคอละครเรื่องเมียหลวงมาเม้าธ์กันหน่อย เพราะหลังจากออกอากาศไปเพียงสัปดาห์แรก ก็ทำเอาแฟนละครฮือฮา ก็แหม...ได้เจ้าแม่เซ็กซี่อย่าง สาวอั้ม-พัชราภา มารับบท "เมียน้อย" ทั้งที ครานี้คงจะแรงงงงได้ใจเอามั่กมาก

          โดยประกบคู่พระเอกที่ดูเจ้าชู้มาดนิ่มอย่างนาย ตุ้ย-ธีรภัทร์ และเมียหลวงที่แสดงหน้าชื่นอกตรมได้ยอดเยี่ยมอย่าง ป๊อก ปิยะธิดา  แต่ที่หลายคนจับตามองเป็นอย่างมากเห็นจะเป็นประเด็นที่ต้นฉบับของเรื่องเมื่อครั้งที่ได้นักแสดงฝีมือดีอย่าง จอนนี่ แอนโฟเน่ แอน สิเรียม และเบนซ์ พรชิตา เคยฝากผลงานไว้อย่างเข้มข้น ซึ่งดูจะเป็นภาพที่ติดตาติดใจคอละครเสียเหลือเกิน ทำให้ "เมียหลวง 2009" ยังถูกพูดถึงกันอย่างหนาหู ทั้งการคัดเลือกตัวแสดงที่อาจดูไม่ลงตัว เสื้อผ้าหน้าผมที่ยังไม่ลงล็อค กระทั่งอารมณ์นักแสดงยังไม่ถึงขึ้น โอ๊ย..สารพัดค่ะ

          ว่าแต่ เพื่อนๆ ชาวกระปุกล่ะคะ ดูละคร เมียหลวง เวอร์ชั่น 2009 กันแล้ว รู้สึกอย่างไรกันบ้าง ถูกใจกันไหมเอ่ย ชอบไม่ชอบอะไรในละครเรื่องนี้...แวะมาบอกกันบ้างสิจ๊ะ


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมียหลวง 2009 ดูแล้ว โดนใจกันไหม อัปเดตล่าสุด 15 กันยายน 2552 เวลา 18:48:02 134,835 อ่าน
TOP