x close

ธุรกิจบัณฑิตย์ เปิดตัวบัตรมอบตัวรุ่นจิ๋ว ดีพียู เฟรซชี วีไอพี การ์ด


ดีพียู

ดีพียู



          มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์เปิดตัว มินิการ์ดใบจิ๋ว บัตรมอบตัวนักศึกษาใหม่ ทันสมัย  ออกแบบโดนใจวัยรุ่น ตอกย้ำภาพลักษณ์มหาวิทยาลัยทันสมัยด้วยระบบไอที  อำนวยความสะดวกให้ผู้สมัครล่วงหน้า แบบถือลูกค้าเป็นสำคัญ

          ผู้ช่วยศาสตราจารย์ วลัย  วัฒนะศิริ ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารสื่อสารการตลาด มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ กล่าวถึงการเปิดตัว "ดีพียู เฟรชชี วีไอพี การ์ด" บัตรมอบตัวเป็นนักศึกษาใหม่ของมหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ในปีนี้ว่า มหาวิทยาลัยได้เปิดรับสมัครล่วงหน้า ก่อนการรับสมัครอย่างเป็นทางการในเดือนมีนาคม ในกรณีที่นักเรียนสนใจสมัครสามารถกรอกใบสมัครส่งมาที่มหาวิทยาลัย จากนั้นมหาวิทยาลัยจะจัดส่งบัตรมินิการ์ดดังกล่าวไปให้ที่บ้าน ผู้ได้รับบัตรสามารถนำมายื่นแสดงตัวที่ศูนย์รับสมัครของมหาวิทยาลัยที่กรุงเทพฯ ได้ตั้งแต่ 1 มีนาคม เป็นต้นไป เพื่อสอบสัมภาษณ์และมอบตัวขึ้นทะเบียนเป็นนักศึกษาใหม่ได้ทันที นอกจากนั้น บัตรดังกล่าวยังสามารถนำไปใช้เป็นส่วนลดพิเศษในการซื้อสินค้าในศูนย์การค้าเซ็นทรัล สาขาแจ้งวัฒนะ และร้านหนังสืออื่นๆ อีกด้วย

          สำหรับการออกบัตร "ดีพียู เฟรชชี วีไอพี การ์ด" ครั้งนี้ ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารสื่อสารการตลาด กล่าวเสริมว่า มหาวิทยาลัยต้องการแสดงให้เห็นถึงระบบการจัดการฐานข้อมูลสารสนเทศที่ทันสมัย ด้วยการใช้ระบบไอทีในการจัดการให้เกิดความสะดวก ไม่ซ้ำซ้อน เพราะเพียงแค่นำบัตรนี้มาแสดง มหาวิทยาลัยจะสแกนแถบบาร์โค้ดด้านหลังก็สามารถดำเนินการต่างๆ กับมหาวิทยาลัยได้ทันที ทำให้สะดวก ประหยัดเวลาทั้งผู้ถือบัตรและมหาวิทยาลัย นอกจากนี้ยังใส่ใจเรื่องการออกแบบบัตรให้ทันสมัย มีขนาดเล็ก เหมาะกับวัยของนักเรียน พกง่าย  ซึ่งขณะนี้มหาวิทยาลัยได้ส่งบัตรมินิการ์ดนี้ พร้อมสายคล้องคอให้นักเรียนผู้สมัครล่วงหน้าแล้วกว่า 5000 ใบจากทั่วประเทศ และคาดว่าจะมีนักเรียนที่ถือบัตรมามอบตัวเป็นนักศึกษาใหม่เกินร้อยละ 70
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ธุรกิจบัณฑิตย์ เปิดตัวบัตรมอบตัวรุ่นจิ๋ว ดีพียู เฟรซชี วีไอพี การ์ด อัปเดตล่าสุด 6 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา 14:49:36 4,507 อ่าน
TOP