x close

ช้อปเมนูสยอง เค้กหน้าศพ

เค้กหน้าศพ

เค้กหน้าศพ

เค้กหน้าศพ

เค้กหน้าศพ



ช้อปเมนูสยอง "เค้กหน้าศพ" แขวน "มือ-เท้า" ขาดเกี่ยวใส่ตะขอแพ็ควางขายเป็นถุงๆ (มติชน)

          พบคลิปวิดีโอร้านขายขนมที่มีรูปร่างแปลกประหลาดและสุดสยองด้วยการปั้นและตกแต่งให้เป็นรูปอวัยวะต่างๆ ที่มีเลือดปะปนแพ็คขายในร้านโพสต์ลงเว็บไซต์

          ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พบคลิปวิดีโอร้านขายขนมที่มีรูปร่างแปลกประหลาดและสุดสยอง ด้วยการปั้นและตกแต่งขนมให้เป็นศพเป็นรูปอวัยวะต่างๆ ที่มีเลือดปะปนและทำสีซีดๆ คลายศพแพ็คถาดโฟมวางขายในร้านที่ค่อนข้างปิดทึบ โพสต์ลงในเว็บไซต์ youtube.com ซึ่งอวัยวะที่นำมาทำขนมขายนั้นส่วนใหญ่เป็นอวัยวะมนุษย์ อาทิ แขน ขา เท้า ศรีษะ และอวัยวะภายใน ที่ถูกตัดออกจากร่างกายเกี่ยวใส่ตะขอโชว์และนำมาตกแต่งให้เหมือนจริงว่าอวัยวะส่วนนั้นถูกตัดออกมา นำมาวางจำหน่ายให้เลือกซื้อและเลือกสั่งตามแบบที่ต้องการได้

          ทั้งนี้ในคลิปวิดีโอนี้มีการถ่ายทอดเสียงเจ้าของร้านที่เป็นคนประดิษฐ์ขนมสุดสยองนี้ว่า "คาดไม่ถึงจะมีคนกลับมามากมายขนาดนี้ สั่งกันเยอะมากจะเอารุนแรงสั่งให้น่ากลัวและเอาให้หนักเลย"

          ขณะที่บรรยากาศภายในร้านมีการวางสินค้าเรียงรายบนชั้น และมีผู้ปกครองพาเด็กมาเลือกซื้อเหมือนกับเลือกซื้อเนื้อสัตว์แต่เปลี่ยนเป็นอวัยวะมนุษย์ ซึ่งมีผู้ที่ให้ความสนใจเข้าไปเลือกซื้อเป็นจำนวนมาก อย่างไรก็ตามในเว็บไซต์นี้ไม่ได้ระบุที่มาของคลิปและสถานที่ถ่ายทำแต่อย่างใด



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ช้อปเมนูสยอง เค้กหน้าศพ โพสต์เมื่อ 7 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา 09:45:31 12,425 อ่าน
TOP