x close

แพนเค้ก พูดให้คิด เล่นละครนอกจอไม่เป็น

แพนเค้ก


แพนเค้ก พูดให้คิด เล่นละครนอกจอไม่เป็น (ไทยรัฐ)

          เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในวันบวงสรวงละคร "เพลงรักข้ามภพ" ที่ดีด้า เหมือนกับว่า แพนเค้ก - เขมนิจ เชิดใส่นางเอกร่วมวิก 7 สี ขวัญ - อุษามณี จนเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์หนาหู จนเมื่อเจอแพนเค้กกับคุณแม่จึงมีโอกาสถามถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น... 

          แพนเค้ก : วันนั้นแพนกำลังให้สัมภาษณ์พี่นักข่าวอยู่ พอมีคนเข้ามาแทรก โดยมารยาทมันอะไร เรากำลังมีสมาธิอยู่ สำหรับเรื่องไหว้จริงๆ แล้วเราอายุเท่ากันไม่จำเป็นต้องไหว้หรอก ส่วนที่เรื่องนี้ใครจะคิดอย่างไรก็อยู่ที่แต่ละคน แพนทำหน้าที่ของแพนดีที่สุดแล้ว แพนดีใจที่มีจุดยืนของตัวเองด้วย แพนอยากบอกว่าแพนทำงานมา 4 ปี ไม่เคยคิดร้ายกับใคร จากเหตุการณ์นี้เหตุการณ์เดียวจะให้ทุกคนคิดอย่างไรก็แล้วแต่ แพนคิดว่าทุกคนรู้อยู่ว่ามันคืออะไร แพนคิดว่าแพนเล่นละครมาเยอะ แต่ไม่จำเป็นจะต้องทำอย่างนั้นก็ได้

พูดเหมือนเคืองขวัญ 

          แพนเค้ก : โอ๊ยไม่ได้เคือง แค่ขอให้เราอยู่ในพื้นที่ที่เราสบายใจก็พอใจแล้ว

          ด้าน แม่น้องแพน กล่าวว่า วันนั้นน้องก็ต้องมีสมาธิกับหน้าที่ของตัวเอง ไม่ใช่เป็นเรื่องเมินไม่รับไหว้ใคร แต่ถ้าใครจะคิดอย่างไรก็เอาเป็นว่าไม่มีความเห็นตรงนี้แล้วกันค่ะ

เครียดมั้ยข่าวดูแรง 

          แม่น้องแพน : ไม่เลยค่ะ ก็เป็นข่าวธรรมดาแล้วมันก็ผ่านไปเอง

มีข่าวว่า น้องแพน ไม่มีสปิริต 

          แม่น้องแพน : แม่คิดว่าเกมเก่าๆ แม่ต้องบอกว่า คนเราเคยทำอะไรก็ทำอย่างนั้นอยู่ซ้ำซาก ฉะนั้นเป็นสิ่งที่ปกตินักข่าวคงรู้ดีว่าเราสองคนแม่ลูกเดินอยู่บนเส้นทางนี้อย่างไร

น้องแพนโอเคมั้ย? 

          แม่น้องแพน : โอเคค่ะ เราต้องเดินหน้าต่อไป คงไม่มีอะไรที่เราผ่านมันไม่ได้


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แพนเค้ก พูดให้คิด เล่นละครนอกจอไม่เป็น อัปเดตล่าสุด 10 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา 16:10:18 64,805 อ่าน
TOP