x close

อ้อม แอบเครียด พลิกรับบทร้ายสุดขั้ว


อ้อม พิยดา อัครเศรณี


อ้อม แอบเครียด พลิกรับบทร้ายสุดขั้ว (สยามดารา)

          ''อ้อม-พิยดา'' แอบเครียด พลิกรับบทร้ายสุดขั้วครั้งแรกใน ''อาทิตย์ชิงดวง'' หวั่นกลัวคนดูรับไม่ได้ จากนางเอกผู้แสนดี ผันตัวมาเล่นร้าย แต่ผิดคาดเรตติ้งตอนแรกพุ่งกระฉูด นางเอกสาวยิ้มออก ลั่นได้เห็นร้ายกว่านี้แน่

          กระแสข่าวคลิปหลุดแนบสนิทกับอดีตน้องรัก ''ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์'' ว่าอ้อมเครียดแล้วแต่ดูเหมือนจะเป็นแค่เรื่องจิ๊บๆ ที่สาวคนนี้พอรับมือไหว แต่สิ่งที่เครียดกว่านั้นดูเหมือนจะเป็นการพลิกรับบทร้ายเต็มตัวเป็นครั้งแรกในละครเรื่อง ''อาทิตย์ชิงดวง'' หลังข่าวช่อง 5 ของนางเอกสาว ''อ้อม-พิยดา อัครเศรณี" เมื่อละครฟอร์มร้อนเรื่องนี้แค่เปิดฉากเรตติ้งก็พุ่งกระฉูดอย่างน่าพอใจ ทำเอานางเอกสาวยิ้มหน้าบานกับกระแสตอบรับที่ดีเกินคาด

          โดยแหล่งข่าวใกล้ชิดเปิดเผยว่า จากละครเรื่องนี้อ้อมที่เคยรับบทนางเอกผู้แสนดีมาตลอด แต่ครั้งนี้ต้องเป็นการพลิกบทบาทครั้งแรกของเธอ และจะต้องร้ายกาจชนิดเชือดเฉือนกับนักแสดงตัวแม่อย่าง ''นก-สินจัย'' ซะด้วย ทำให้นักแสดงสาวเกิดอาการเครียดไม่น้อย และก็ยอมรับว่าในช่วงแรกๆ ไม่กล้าร้ายมากนัก ทั้งที่ด้วยเนื้อหาและตัวละครเรื่องนี้อ้อมต้องใส่ความร้ายแบบสุดๆ เหตุเพราะกลัวกระทบภาพลักษณ์นางเอกที่สั่งสมมานานนับ 10 ปี และกลัวคนดูจะรับไม่ได้กับการพลิกคาแรกเตอร์ครั้งนี้

          แต่เมื่อละครออกอากาศไปเพียงไม่กี่ตอน กลับได้กระแสตอบรับที่ดีเยี่ยม เรตติ้งตอนแรกสูงถึง 8 และคาดว่าจะสูงขึ้นเรื่อยๆ อีกด้วย อ้อมยิ้มแก้มปริกับกระแสตอบรับที่ดีเกินคาดกับการรับบทร้ายสุดขั้วครั้งแรก ถึงกับบอกว่าได้เห็น ''อ้อม'' ร้ายมากกว่านี้อย่างแน่นอน


อ่านเรื่องย่อละคร อาทิตย์ชิงดวง คลิกเลย


ขอขอบคุณข้อมูลจาก


ขอขอบคุณภาพประกอบจาก gmember.com


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อ้อม แอบเครียด พลิกรับบทร้ายสุดขั้ว อัปเดตล่าสุด 10 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา 14:20:12 15,417 อ่าน
TOP