x close

ฟาง ใจกว้างพร้อมหลีกทางให้หาก ออย กิ๊ก แซมมี่


ฟาง ออย แซมมี่


ฟาง ใจกว้างพร้อมหลีกทางให้หาก ออย กิ๊ก แซมมี่ (สยามดารา)

          ''ฟาง-พิชญา'' ยินดี ''ออย-ธนา'' อดีตแฟนหนุ่ม คบนางเอกสาวน้องใหม่ ''แซมมี่ ปัณฑิตา'' ดีกรีไทยซูเปอร์โมเดลปี 2007 สาวฟางพูดติดตลกเป็นข่าวกับผู้หญิงก็ดีกว่าเป็นข่าวกับผู้ชาย

          แม้จะเลิกรากันไปนานพอสมควรแล้ว แต่อดีตคู่รักหวานฉ่ำ อย่าง ''ฟาง-พิชญา ศรีเทพย์" กับ ''ออย-ธนา สุทธิกมล" ก็ยังคงเป็นห่วงเป็นใยกันตลอด แถมยังคอยถามสารทุกข์สุกดิบกันอยู่บ่อยๆ ถึงแม้ล่าสุดฝ่ายชายจะมีข่าวกิ๊กกั๊กกับนางเอกสาวน้องใหม่ อย่าง ''แซมมี่-ปัณฑิตา ภูวิจารณ์ เคาวเวลล์" นางเอกจากละคร ''ปอบผีฟ้า'' ที่เล่นละครเรื่องเดียวกับหนุ่มออย จนเกิดอาการสปาร์ครักในกองถ่ายเกิดขึ้น จนมีข่าวว่าหนุ่มออยแอบเป็นสารถีขับรถรับ-ส่ง อยู่บ่อยๆ งานนี้พอผู้สื่อข่าวมีโอกาสเจอหน้าสาวฟางเลยรีบดึงตัวมาสอบถามเกี่ยวกับข่าวรักกุ๊กกิ๊กระหว่างอดีตคนเคยรักอย่างหนุ่ม ออย กับสาวแซมมี่ ทันที

          ''อันนี่ก็ไม่ทราบค่ะ เรื่องพี่ออยกับน้องแซมมี่ แต่จริงๆ สำหรับฟางส่วนตัวมีคนถามเรื่องนี้เยอะมาก เป็นเรื่องปกติของผู้ชายกับผู้หญิง คือตอนมีความรักก็เป็นสิ่งที่ดีก็ไม่ได้มีผลกระทบกับตัวเราเลย กับแซมมี่ไม่รู้จักค่ะ ทราบจากข่าวเหมือนกัน คือไม่ได้ดูเองนะ แต่มีคนมาบอก มีคนมาถาม แรกๆ ที่ได้ยินคือไม่ได้ยินข่าว พอหลังๆ ก็มีข่าวแบบนี้อีก ซึ่งฟางเองก็ยังได้คุยกับพี่ออยอยู่นะ แต่ไม่ได้ถามเรื่องนี้ และถ้าเค้าจะคบกันจริงๆ ก็จะยินดี ก็แสดงความยินดีด้วยนะคะ คืออย่างนี้มันก็ปกติของผู้ชาย ดีแล้วที่พี่เค้าไม่ได้ไปคบกับผู้ชาย (หัวเราะ) ก็ยินดีค่ะ''

          จากนั้นผู้สื่อข่าวถามต่อว่ารู้สึกมั้ยเวลาที่หนุ่มออยมีข่าวกับสาวๆ ก็มักจะมาถามรายละเอียดจากสาวฟาง เกี่ยวกับเรื่องนี้เจ้าตัวบอกว่า ''เอ่อ...ก็งงเหมือนกัน เหมือนฟางกลายเป็นโฆษกแทนพี่ออยนะ มาถามเราได้ ก็ปกติมั้ง เดี๋ยวนานๆ ไปพี่อาจจะต้องย้ายไปถามคนอื่นนะ ส่วนความสัมพันธ์ฟางกับพี่ออยตอนนี้คือ ยังดีค่ะ ยังดีอยู่ ทุกวันนี้ยังเป็นคนรู้จักกันอยู่ ก็รู้จักกันเรื่อยๆ เป็นพี่เป็นน้องกันเหมือนเดิม''

          ต่อคำถามที่ว่าปล่อยให้หนุ่มออยมีคนรู้ใจคนใหม่ แล้วเมื่อไหร่สาวฟางจะมีรักครั้งใหม่กับเค้าบ้าง เกี่ยวกับเรื่องนี้นางเอกสาวอธิบายให้ฟังว่า ''ความรักเงียบมาตั้งนานอยู่แล้วค่ะ ไม่ได้มีอะไรอยู่แล้ว ช่วงนี้ก็โสดสนิทค่ะ ไม่มีเลยค่ะ เพราะปกติเป็นคนชอบอยู่บ้านไม่ได้ไปไหนอยู่แล้ว ก็คือปกติถ้าไม่ทำงาน ก็จะอยู่บ้านไปเลย แค่นี้เอง ออกงานก็ไม่ชอบออก ไม่ค่อยได้ไปไหน แบบนี้ยิ่งมีเวลาอยู่บ้านเยอะขึ้น เล่นเกม และที่ยังโสดอยู่แบบนี้อาจจะเป็นแพราะว่าเราไม่ค่อยได้พบปะผู้คนมากมายด้วย  แต่ก็ไม่เหงาค่ะ เพราะปกติเป็นคนอย่างนี้อยู่แล้ว ชอบอยู่คนเดียวมากกว่าค่ะ'' ฟางกล่าว


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฟาง ใจกว้างพร้อมหลีกทางให้หาก ออย กิ๊ก แซมมี่ โพสต์เมื่อ 10 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา 11:38:32 16,486 อ่าน
TOP