x close

วินนี่ หนุ่มคนนี้ไง หวานใจคนใหม่ นก อุษณีย์

วินนี่ - นก อุษณีย์

วินนี่ - นก อุษณีย์

วินนี่ - นก อุษณีย์

วินนี่ - นก อุษณีย์

วินนี่

วินนี่

วินนี่ - นก อุษณีย์





วินนี่

วินนี่



เรียบเรียงโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบจาก ทีวีอินไซต์ไอเอ็นเอ็น, ดาราเดลี่ และทางอินเทอร์เน็ต

          ท่ามกลางกระแสรักๆ เลิกๆ ของดาราสาวตาคม "นก-อุษณีย์ วัฒฐานะ" กับพระเอกหนุ่มเจ้าชู้ไม่สิ้นลาย "วี-วีรภาพ สุภาพไพบูลย์" ก็มีชื่อของหนุ่มตาน้ำข้าว นามว่า "วินนี่" เข้ามาแจมอยู่ด้วย ในฐานะที่หลายคนเข้าใจกันว่า เป็นหวานใจคนใหม่ ที่มาช่วยดามใจสาวนก-อุษณีย์ ซึ่งมีดีกรีเป็นนายแบบหน้าตาดีไม่ใช่เล่น แถมหุ่นยังมาดแมน กระแทกใจสาวๆ เอามากๆ ซะจนหลายคนอยากรู้จัก ดังนั้น กระปุกดอทคอมจึงไม่พลาดที่จะพาเพื่อนๆ ไปรู้จักกับผู้ชายหุ่นน่าหม่ำคนนี้กันค่ะ

          วินนี่  หรือ Vinnie นายแบบหนุ่มลูกครึ่งญี่ปุ่น-อิตาลี ที่เข้ามารับงานในเมืองไทยได้เกือบปี ภายใต้สังกัด Super Red Modelling ซึ่งนับเป็นนายแบบขายดีคนหนึ่ง สังเกตได้จากผลงานหลายชิ้นที่ทำให้เราคุ้นหน้าคุ้นตา เพราะนอกจากงานเดินแบบ-ถ่ายแบบจะชุกแล้ว หลายคนคงเคยเห็นนายวินนี่อวดหุ่นแมนๆ ในโฆษณาสินค้ายี่ห้อดังหลายชิ้น อาทิ โฆษณา นีเวีย ฟอร์ เม็น, โฆษณารถยนต์ ฮอนด้า นิว ซิตี้, โฆษณามันฝรั่งเลย์กับพอลล่า,มิวสิควีดีโอเพลง oh my boy ของตอง-ภัทรมัย ฯลฯ


วินนี่

วินนี่



          แต่ที่ทำให้นายวินนี่กลายเป็นหนุ่มฮอต และหลายคนอยากรู้จัก เห็นจะเริ่มมาจากการที่ระยะหลังเขาเป็นเหมือนเงาตามติดสาวนกไปทุกที่ เรียกได้ว่าควงกันสวีตหวานแทบทุกงาน ซึ่งวินนี่ก็สารภาพว่า นก-อุษณีย์ เป็นรักแรกพบ เจอปุ๊บก็ปิ๊งปั๊บ เพราะประทับใจความสวยของสาวนกเข้าอย่างจังในงานๆ หนึ่ง จนทำให้หนุ่มตาน้ำข้าวเข้าไปขอเบอร์สาวเจ้าด้วยตัวเอง!!!  

          ''สวัสดีครับ คือ ผมมาอยู่เมืองไทยก็เกือบ 7 เดือนกว่าแล้วครับ พูดไทยไม่ชัดครับ แต่ฟังออกครับ ถามว่าทำไมชอบนก ก็นกนิสัยดี น่ารักด้วยครับ สวยครับ ผมเดินไปขอเบอร์นกจริงครับ ไม่รู้เหมือนกันว่าอะไรดลใจ (หัวเราะ) เจอครั้งแรกก็เห็นว่าเขาน่ารัก นิสัยดีด้วย ก็น่าจะโอเคนะครับ''

          นอกจากจะเป็นคนพูดตรง แบบไม่มีกั๊กแล้ว หนุ่มวินนี่ยังเป็นคนร่าเริง อารมณ์ดี คุยสนุก แล้วก็อยากเรียนรู้ภาษาไทยเอามากๆ แม้ภาษาไทยจะยังไม่แข็งแรงสักเท่าไหร่ แต่เขาก็กำลังขะมักเขม้นเรียนรู้อยู่ไม่ขาด เพราะว่าที่หวานใจ นก-อุษณีย์ เป็นสาวไทยแท้ๆ แถมสวยด้วย (ใช่ไหมล่ะจ๊ะ...วินนี่)

          ''เพิ่งรู้จักกันไม่กี่เดือนนี้เองค่ะ ยังไม่ถึงขั้นเป็นแฟนกันหรอก คือ นกยังไม่อยากมี ไม่อยากคบใคร นกไม่ได้ปิดตัวเอง แต่นกว่าเราจะคบใครก็ต้องใช้เวลา เป็นโสดแบบนี้ก็ดีอยู่แล้ว ขอทำงานเป็นหลักดีกว่า เพราะว่าสำหรับนกตอน นี้งานเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด ไม่ได้รีบว่าจะต้องมีใคร ที่ผ่านมาก็มีคนเข้ามาคุยบ้าง แต่ส่วนใหญ่คุยแล้วไม่ค่อยโอเค เราก็ไม่คุย แต่สำหรับวินนี่เขาก็คุยดีเลยเป็นคนที่เราคุยด้วย ถามว่าจะพัฒนามั้ย อันนี้ไม่รู้เป็นเรื่องของระยะเวลา อาจจะไม่ใช่วินนี่ก็ได้'' นก อุษณีย์ กล่าว


วินนี่ - นก อุษณีย์

วินนี่ - นก อุษณีย์



          ถึงแม้เวลานี้ นก-อุษณีย์ ยังตอบแบ่งรับแบ่งสู้ บอกแค่ว่า วินนี่ เป็นเพื่อนชายที่สนิท(สุดๆ) ทว่าหนุ่มวินนี่ก็พยายามพิสูจน์ตัวเองอย่างไม่ลดละ เพราะนอกจากคอยดูแลให้กำลังใจสาวนกอยู่ไม่ขาด ยังออกมาประกาศก้องว่า ไม่แคร์เรื่องรักเก่าของสาวนก แถมยังจะจูงมือดาราสาว เข้าพบครอบครัวที่กำลังจะบินลัดฟ้ามาเมืองไทยในอีกไม่นานนี้ด้วย 

          ''นกเป็นคนน่ารัก นิสัยดีครับ กับเรื่องที่เกิดขึ้น ผมเข้าใจ ไม่มายด์หรอก อีกอย่างเท่าที่ผ่านมานกเขาก็เล่าตลอดว่าอะไรอย่างไร ผมไว้ใจและเชื่อใจเขาครับ และคิดว่าครอบครัวผมต้องชอบเขาแน่ๆ เพราะว่านกเป็นคนที่นิสัยดีน่ารัก ใครที่อยู่ใกล้ล้วนแต่มีความสุขครับ" 

          โฮะ โฮะ...อย่าเพิ่งอิจฉากันไปล่ะ เพราะความหวานยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ยังมีกระแสข่าวแว่วๆ มาด้วยว่า ทั้งคู่เล็งทุบกระปุกร่วมหุ้นเปิดธุรกิจเครื่องสำอาง ซึ่งฝ่ายหญิงหมายมั่นอยากทำมาตั้งแต่สมัยคบกับหนุ่มวีอีกด้วย ส่วนวาเลนไทน์ที่จะถึงนี้ หนุ่มวินนี่ ก็แย้มๆ มาว่า มีแพลนจะไปเติมความหวานกับสาวนกซะด้วยสิ แต่สถานที่ขออุ๊บส์ ไม่งั้นเดี๋ยวคงมีปาปารัซซี่ไปแอบถ่าย อิอิ

          แหม่...ทั้งหล่อ และขยันทำคะแนนแบบนี้ . . . สงสัยคงมีคู่รักดาราอีกแน่ๆ เลย ^=^










ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
    
- redmodelling.com


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วินนี่ หนุ่มคนนี้ไง หวานใจคนใหม่ นก อุษณีย์ อัปเดตล่าสุด 11 มีนาคม 2552 เวลา 02:38:11 56,268 อ่าน
TOP