x close

หญิงแม้น ดี๊ด๊าคืนดี แทค นัดกินข้าวฉลองวาเลนไทน์

หญิงแม้น แม้นนฤมาศ ยุคล

แทค ภรัณยู

 หญิงแม้น ดี๊ด๊าคืนดี แทค กินข้าววาเลนไทน์ (ไอเอ็นเอ็น)

        หญิงแม้น ดี๊ด๊าคืนดี แทค ศุกร์นี้นัดกินข้าวฉลองวาเลนไทน์ อุบของขวัญ Surprise รับถ่ายแฟชั่นคู่โป๊ แต่ผู้ใหญ่ไม่ว่าเป็นงาน ปลื้มคนชมสวย

        เห็น "หญิงแม้น แม้นนฤมาศ ยุคล" กลับมายิ้มได้อีกครั้งหลังจากที่ "หนุ่มแทค-ภรัณยู" ยอมใจอ่อนกลับมาพยายามสานสันพันธ์กันต่อ ถึงแม้จะเว้นระยะห่างบ้าง แต่อีกไม่นานคงได้เห็นทั้งคู่รีเทิร์นกันแน่ เพราะไม่อย่างนั้นวาเลนไทน์นี้ก็คงไม่นัดเดทกันใช่ไหมล่ะจ๊ะ

        หญิงแม้น : ความสัมพันธ์ ณ ตอนนี้ก็ยัง ถอยห่างกันคนละก้าวเหมือนเดิมแต่ช่วงนี้คุยกันมากขึ้นค่ะ ยังไม่เลิกนะค่ะ แค่ห่างๆ กัน วันศุกร์นี้ยังนัดกินข้าวดูหนังกันปกติอยู่เลย ก็ดีขึ้นค่ะเพราะช่วงนี้หนูจะมีเรื่องเครียดเยอะมาก มีปัญหาหลายเรื่องเข้ามา พี่เค้าก็จะคอยเป็นกำลังใจมากเค้าคงไม่อยากเพิ่มปัญหาให้หนูตอนนี้ค่ะ

 ใครง้อใครก่อน?

        หญิงแม้น : ไม่เรียกว่าง้อดีกว่า เริ่มจากที่พี่เค้าซื้อมือถือมาใหม่ เค้าใช้ไม่เป็นก็เลยมาถาม เลยได้คุยกัน สถานการณ์ตอนนี้ดีขึ้นไม่ตึงเครียดแล้วค่ะ

 เรียกว่ารีเทิร์นได้หรือเปล่า?

        หญิงแม้น : ยังไม่รีเทิร์น 100 % แล้วกันเพราะตอนนี้ต่อให้กลับไปคบกันใหม่ก็คงไม่ 100% เหมือนเดิมแล้ว ก็ค่อยๆ คุยกันดูไปเรื่อยๆ ดีกว่า

 เห็นบอกว่าฉาวถี่จนทำแม่ป่วย?

        หญิงแม้น : คุณแม่เพิ่งออกจากโรงพยาบาล เครียด ปวดหัวมากก็เลยไปนอนโรงพยาบาลมา เรื่องข่าวก็มีส่วนด้วยเหมือนกัน หนูก็เสียใจ ร้องไห้เหมือนกัน หลังจากนี้ก็อยากจะให้เบาๆ ลงเพราะเป็นห่วงที่บ้าน

 ได้คุยกับคุณแม่บ้างไหม?

        หญิงแม้น : ที่บ้านเรื่องแบบนี้จะไม่คุยกัน เพราะเค้ารู้อยู่แล้วว่าพูดปุ๊บสถานการณ์จะตึงเครียด ก็เลยเลือกที่จะไม่พูดมากกว่า

 ท่านพ่อยังปลื้มอยู่หรือเปล่า?

        หญิงแม้น : ไม่ใช่ไม่ปลื้ม ก็คบกันเรื่อยๆ อยู่ในสายตาผู้ใหญ่เหมือนเดิม

 ตอนนี้ใช้คำว่าอะไรในการคบกัน?

        หญิงแม้น : ก็ถอยออกมาคนละก้าวจะใช้คำว่าอะไรก็รอให้พี่เค้าพูดดีกว่า หนูออกมาพูดพี่เค้าออกมาพูดก็ไม่เหมือนกันแล้วจริงๆ อยากให้พูดพร้อมกัน มันจะได้ชัดเจนมากกว่า

 คนมองว่าหญิงแม้นเป็นฝ่ายยื้อ?

        หญิงแม้น : ไม่นะหนูก็เรื่อยๆ ช่วงนี้ก็ใช้เวลาอยู่กับเพื่อนมากขึ้น ไม่ค่อยได้โทรไปหาพี่เค้ามากเท่าไหร่ พี่เค้าก็เลยเป็นฝ่ายโทรกลับมาหาเราแทน

 พอถอยห่างออกมาแล้วตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง?

        หญิงแม้น : สบายใจมากขึ้นค่ะ พอถอยออกมาคนละก้าวก็รู้สึกรักกันมากกว่าอยู่ใกล้กันอีก เพราะทำให้เราได้ออกมามองตัวเองมากขึ้น ได้รู้มากขึ้นว่าเราผิดอะไรเค้าผิดอะไร ทำให้เข้าใจกันมากขึ้นค่ะ

 แต่หญิงแม้นเคยพูดว่าเลิกกันแล้ว?

        หญิงแม้น : ด้วยอารมณ์ค่ะ เราก็เคยเลิกกันไปแล้วรอบนึง ตอนนี้กลับมาคบกันไหมก็ยังไม่ทราบ ก็คุยกันเรื่อยๆ ค่ะ

 รู้สึกอย่างไรบ้างเพราะกระแสในอินเทอร์เน็ต หญิงแม้นโดนเยอะมาก?

        หญิงแม้น : ปลง กระทู้ก็ไม่อ่านเพราะอ่านไปก็เครียดค่ะ ก็จะเข้าแค่ hi5 ของเราอย่างเดียว ว่าหนูคนเดียวไม่เป็นไรแต่บางทีว่าพ่อ ว่าแม่ ว่าเพื่อน หนูว่ามันวุ่นวายก็เลยไม่อ่าน

 วาเลนไทน์นี้นัดกับแทคหรือยัง?

        หญิงแม้น : นัดแล้ว นัดกินข้าวกันค่ะ ก็มีของขวัญเซอร์ไพรส์ค่ะ

 ตั้งใจไหมว่าวาเลนไทน์นี้จะกลับมาคุยกันดีๆ?

        หญิงแม้น : ถ้าได้ก็ดี ถ้าไม่ได้ก็ไม่เป็นไร รอไปเรื่อยๆ ดีกว่า ถ้ากลับมาคบกันรอบนี้ก็ไม่อยากเลิกอีก อยากให้ชัวร์จริงๆ ใช้เวลานานก็ไม่เป็นไร ค่อยๆ ดูกันไป แล้ววาเลนไทน์นี้ก็จะมีหนังสือออกมาอีกเล่มนึง ถ่ายไว้นานแล้วค่ะ

 มีข่าวว่าทางบ้านไม่ชอบภาพ เพราะดูโป๊?

        หญิงแม้น : ค่ะ ก็โป๊เหมือนกันแต่ก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะท่านเข้าใจว่าเป็นงาน ไม่ถ่ายรูปงานแต่งงาน นี่ถ่ายแฟชั่น แล้ววันนั้นทีมงานอยู่กันเยอะมากไม่ได้อนาจารอย่างที่คนอื่นคิด ก็ขออนุญาตทางบ้านว่าไปถ่ายมา แต่ไม่ได้บอกรายละเอียดว่าเป็นยังไง พอท่านพ่อเห็นภาพแล้วก็ไม่ได้พูดอะไรค่ะ แต่เพื่อนๆ ก็ชมว่าสวยดี

 ได้คุยกับพี่แทคไหมว่าจะมีวิธีใดให้คบกันได้นานๆ?

        หญิงแม้น : ไม่ได้คุยค่ะ เอาเป็นว่าตอนนี้มีความสุขดี ยังคุยกันบ้าง ไม่ต้องเป็นเจ้าข้าวเจ้าของ เค้าก็ไม่ได้วุ่นวายกับหนูมาก มีความสุขดีค่ะ

 เราได้อะไรจากเหตุการณ์นี้บ้าง?

        หญิงแม้น : ทำให้เราวีนน้อยลง ขี้โมโหน้อยลง เข้าใจตัวเองมากขึ้นว่าเราอาจจะเด็กไปหน่อย ตอนนี้ก็ค่อยๆ ปรับตัวให้ดีขึ้นค่ะ อยากให้เราปรับตัวเจอกันตรงกลางคนละครึ่งทางมากกว่าค่ะ ถ้าหนูอยู่ตรงกลางแล้วเค้าจะไม่เข้ามาหาก็เป็นเรื่องของเค้า มันเป็นเรื่องของอนาคต

 จริงไหมมีข่าวว่าหญิงแม้นวิ่งตามแทคตลอด?

        หญิงแม้น : ไม่ตามนะ ถ้าใครรู้จักหนูเค้าจะรู้ว่าหนูไม่ได้ตาม แต่อาจจะพูดตรงไปหน่อย อาจจะดูว่าง้อๆ จริงๆ ก็อยู่เฉยๆ ค่ะ

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หญิงแม้น ดี๊ด๊าคืนดี แทค นัดกินข้าวฉลองวาเลนไทน์ อัปเดตล่าสุด 13 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา 16:19:35 52,854 อ่าน
TOP