x close

ซิโก้ ลั่นดับม.ฮานยาง ประเดิมควีนส์คัพครั้งที่ 33

ซิโก้ - เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง



"ซิโก้" ลั่นดับม.ฮานยาง ประเดิมควีนส์คัพครั้งที่ 33 (คมชัดลึก)

          ประเดิมสนามลูกหนัง "ควีนส์คัพ" ครั้งที่ 33 เย็นวันที่ 13 กุมภาพันธ์นี้ "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ประกาศนำทัพ "ฉลามชล" ชลบุรี ดับซ่า "แข้งหลี" ม.ฮานยาง คว้าชัยชนะตั้งแต่นัดแรกในการคุมทีมเมืองน้ำเค็มอย่างเป็นทางการ มั่นใจศักยภาพลูกทีมแกร่งกว่า แต่ย้ำห้ามประมาทเด็ดขาด พร้อมเตรียมปิดหีบนักเตะสั่งเข้า เลือกใช้บริการโควตา 3+1

          การแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน "ควีนส์คัพ" ครั้งที่ 33 รอบสุดท้าย ที่สนามสิรินธร ร.ร.อัสสัมชัญศรีราชา จ.ชลบุรี ได้ฤกษ์เปิดสนามดวลแข้งวันนี้ เริ่มคู่แรกเวลา 16.00 น. "ฉลามชล" ชลบุรี ทีมเจ้าภาพดีกรีอดีตแชมป์ไทยแลนด์ พรีเมียร์ลีก 1 สมัย พบ ม.ฮานยาง ทีมเชิญจากเกาหลีใต้ที่เคยคว้าแชมป์รายการนี้มาแล้ว 7 สมัย ส่วนคู่ 2 เวลา 18.30 น. "วายุภักษ์" ธ.กรุงไทย พบ "เจ้าบุญทุ่ม" บีอีซี เทโรศาสน

          "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ที่จะประเดิมหน้าที่ผู้ฝึกสอนทีมชลบุรีอย่างเป็นทางการนัดแรกเปิดเผยว่า สภาพทีมพร้อมและตัวผู้เล่นฟูลทีมแล้วหลังจากได้นักเตะทีมชาติไทยเข้ามาร่วมฝึกซ้อมด้วย แต่เนื่องจากระยะเวลาฝึกซ้อมร่วมกันน้อยอาจจะทำให้ความเข้าใจเกมของนักเตะทีมชาติไทยในทีมยังไม่เต็มร้อย ทว่าเกมนี้ชลบุรีก็ต้องจัดนักเตะชุดใหญ่ลงเล่นเต็มสูบ

          "เกมนี้ถือว่าน่าสนใจทีเดียว และอยากจะดูว่ารูปแบบเกมรุกและรับที่ได้มีการเปลี่ยนแปลงให้ชลบุรีจะได้ผลอย่างไรบ้าง อยากจะดูว่านักเตะทำได้ดีมากน้อยแค่ไหน ถึงตรงนี้ยังมั่นใจว่าศักยภาพของชลบุรีดีกว่า แต่ก็ประมาทไม่ได้เด็ดขาดเพราะม.ฮานยางเป็นทีมจากเกาหลีใต้ที่มีสไตล์เล่นแบบวิ่งสู้ฟัดอยู่แล้ว เรื่องของมาตรฐานฟุตบอลและระบบระเบียบการเล่นย่อมไม่ธรรมดา แต่ทั้งนี้ยังเชื่อว่าศักยภาพของชลบุรีที่มีผู้เล่นทีมชาติไทยหลายคนน่าจะเอาชนะได้ หรืออย่างน้อยต้องไม่แพ้" ซิโก้ กล่าว

          กุนซือป้ายแดงของชลบุรีเผยต่อว่า สำหรับผู้เล่นต่างชาติของชลบุรีในฤดูกาลนี้ค่อนข้างลงตัวแล้ว ซึ่งทีมได้นักเตะจากบราซิลมา 2 คนในตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็กและศูนย์หน้า นอกจากนั้นก็มีกองหน้าจากไอเวอรี โคสต์ 1 คน รวมถึงกองหลังจากญี่ปุ่นอีก 1 คนเพื่อในฤดูกาลนี้โควตานักเตะต่างชาติสามารถเล่นได้ 3+1 คือ ต่างชาตินอกเอเชีย 3 คนและต่างชาติในเอเชีย 1 คน


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ซิโก้ ลั่นดับม.ฮานยาง ประเดิมควีนส์คัพครั้งที่ 33 อัปเดตล่าสุด 12 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา 17:47:37 10,621 อ่าน
TOP