x close

KRAZY MOVIE GANGS @ เซ็นเตอร์พ้อยท์ เพลย์เฮ้าส์

ปิดเทอมใหญ่หัวใจว้าวุ่น

ความจำสั้น แต่รักฉันยาว

ความจำสั้น แต่รักฉันยาว

          ใกล้วาเลนไทน์เข้ามาทุกทีแล้ว แต่หากใครที่ยังไม่รู้จะทำอะไรดี ต้องนี่เลย!! “KRAZY MOVIE GANGS” (เครซี่ มูฟวี่ แกงค์) กิจกรรมสำหรับคู่รักและชาวแก๊งค์ที่เตรียมจัดเป็นประจำให้ได้ดูภาพยนตร์สุดโปรดกันเป็นประจำทุกเดือน ณ เซ็นเตอร์พ้อยท์ เพลย์เฮ้าส์ @ เซ็นทรัลเวิลด์ (ชั้น 8 ฝั่งอิเซตัน) ในวันสุดหวานวาเลนไทน์ 14 กุมภาพันธ์นี้!!

          สำหรับในเดือนนี้ เซ็นเตอร์พ้อยท์ เพลย์เฮ้าส์ และ เซ็นเตอร์พ้อยท์ แมกกาซีน ร่วมกับค่ายหนังอารมณ์ดี จีทีเอช เอาภาพยนตร์ที่ได้รับการโหวตจากชาวแก๊งค์ว่าอินเลิฟมากที่สุดนั่นคือ ปิดเทอมใหญ่หัวใจว้าวุ่น มาฉายให้ได้ชมกันอีกครั้งแบบฟรีๆ!!

          พิเศษกว่านั้นนั่นก็คือ ผู้ที่เข้าชมจะได้ชม ตัวอย่างภาพยนตร์ ความจำสั้น แต่รักฉันยาว เวอร์ชั่นตัดพิเศษฉายที่นี่ที่เดียว พร้อมได้ร่วมพูดคุยและ มีท & กรี๊ท กับนักแสดงนำจากภาพนตร์เรื่องนี้ และรับของที่ระลึกกันแบบไม่อั้นทุกที่นั่งอีกด้วย!!

          กิจกรรมในครั้งนี้จะได้พบนักแสดงนำจากภาพยนตร์เรื่องนี้ อาทิ "ไมเคิล", "เต๋อ-ฉันทวิชช์", "แพทตี้-อังศุมาลิน" ณ บูธกิจกรรมหน้าโรงละคร (เวลา 15.00 น.) พร้อมร่วมพูดคุยกับแขกรับเชิญพิเศษ "ญารินดา" ที่จะมาเป็นตัวแทนร่วมพูดคุยถึงภาพยนตร์เรื่อง ความจำสั้น แต่รักฉันยาว ภายในโรงละคร (เวลา 16.00 น.)

          รับบัตรฟรี!! ง่ายๆ เพียงโทรมาสำรองที่นั่งที่หมายเลข 081-806-4999 หรือ 0-2252-1754-6 # 48



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
KRAZY MOVIE GANGS @ เซ็นเตอร์พ้อยท์ เพลย์เฮ้าส์ โพสต์เมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา 17:04:05 3,571 อ่าน
TOP