x close

ไทยลีกปีนี้คึกคัก สยามกีฬาทีวี ถ่ายทอดสดทุกวัน

ทีมชาติไทย

ไทยลีกปีนี้คึกคัก สยามกีฬาทีวี ถ่ายทอดสดทุกวัน (ไทยรัฐ)

         เมื่อบ่ายวันที่ 12 ก.พ.ที่ผ่านมา ที่โรงแรมเรดิสัน นายวรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย เป็นประธานในพิธีลงนามสัญญาการถ่ายทอดสด การแข่งขันฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก ประจำปี 2552 ทาง "สยามกีฬาทีวี" เอ็นบีที 19

         โดยรายละเอียดของการถ่ายทอดสดศึกลูกหนังไทยพรีเมียร์ลีก ที่สมาคมฟุตบอลฯมอบให้ บ.สยามสปอร์ตฯ รับไปดำเนินการทางช่องสยามกีฬาทีวีนั้น เบื้องต้นจะมีการถ่ายทอดสดทางเอ็นบีที 19 รวม 3 ฤดูกาลต่อเนื่อง โดยจะยิงสดทุกวันที่มีการแข่งขัน ให้คอลูกหนังไทยได้ชมกันอย่างเต็มอิ่ม ประเดิมนัดแรก ในวันเสาร์ที่ 7 มี.ค. คู่ระหว่าง "แชมป์เก่า" การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค พบกับ โอสถสภา เอ็ม-150 ที่สนามกีฬากลาง จ.พระนครศรีอยุธยา ในเวลา 17.30 น. นอกจากนี้ยังจะมีไฮไลต์การแข่งขัน และภาพช็อตเด็ด ของทุกสนามมาให้ชมกันด้วย

         สำหรับการแข่งขันฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก 2009 กำหนดดวลแข้งกันระหว่างวันที่ 7 มี.ค.-31 ต.ค. แบ่งออกเป็น 2 เลก เลกแรก 7 มี.ค.-21 มิ.ย. และเลกที่ 2 ระหว่าง 21 ก.ค.-31 ต.ค. แข่งขันทุกวันเสาร์-อาทิตย์ วันละ 4 คู่ โดยในส่วนของการถ่ายทอดสดนั้น นอกจากสยามกีฬาทีวีแล้ว ทาง ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง ประธานบริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก เผยกับผู้สื่อข่าวว่า ยังเปิดโอกาสให้ทรูวิชั่นส์ ที่ถ่ายสดอยู่เป็นประจำทุกปีเข้ามาเจรจากับเราด้วยว่าปีนี้จะเอาอย่างไร

         ขณะเดียวกันในส่วนการถ่ายทอดสดทาง "ฟรีทีวี" นั้น ประธาน บ.ไทยพรีเมียร์ลีก กล่าวว่า ที่แน่นอนแล้วตอนนี้คือ ช่อง 3 ที่จะถ่ายทอดสดเกมทุกนัดที่สโมสรบีอีซีเทโรศาสน เล่นแมตช์เหย้าที่สนามหนองจอก นอกจากนี้ตนก็กำลังติดต่อกับทาง "ทีวีไทย ทีวีสาธารณะ" (ไอทีวีเดิม) ให้เขามาร่วมแจมถ่ายทอดสดอีกช่องด้วย

         ทางด้านความเคลื่อนไหวของทีมสโมสร ราชนาวี-ระยอง น้องใหม่ของศึกไทยพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ ล่าสุด อ.กมล สุวรรณเจริญ ผู้บริหารทีม เปิดเผยว่า ในวันเสาร์ที่ 14 ก.พ.นี้ ทางบริษัท ลูกประดู่นาวี จำกัด ที่บริหารทีมสโมสรราชนาวี-ระยอง เตรียมจัดการแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษ เพื่อเตรียมความพร้อมของทีมในการลุยแข้งไทยลีก

         รวมถึงระบบการทำงานต่างๆ ที่สนามกีฬากลาง จ.ระยอง โดยจะมีฟุตบอลเตะให้ชม 2 คู่ คู่แรก สโมสรราชนาวี-ระยอง ชุดไทยลีก จะลงสนามพบกับสโมสรทีโอที ชุดไทยลีก ในเวลา 16.00 น. ส่วนคู่ที่ 2 สโมสรระยอง เอฟซี ชุดดิวิชั่น 2 จะพบกับสโมสรจันทบุรี เอฟซี ชุดดิวิชั่น 1 ในเวลา 18.00 น. ซึ่งแมตช์นี้จะเก็บค่าผ่านประตู 40 บาท โดยเงินจำนวนนี้จะนำไปสนับสนุนทีมลุยแข้งในบอลไทยลีก



ขอขอบคุณข้อมูลจาก

ภาพประกอบทางอินเทอร์เน็ต
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไทยลีกปีนี้คึกคัก สยามกีฬาทีวี ถ่ายทอดสดทุกวัน โพสต์เมื่อ 13 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา 15:58:03 13,380 อ่าน
TOP