x close

จะทำยังไงเมื่ออกหักรับ วาเลนไทน์!

คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...

คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...

คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...

คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...

คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...


จะทำยังไงเมื่ออกหักรับ "วาเลนไทน์" !(เดลินิวส์)

         "วันวาเลนไทน์" ช่างเป็นวันที่เบิกบานสำราญใจซะเหลือเกิน สำหรับหนุ่ม ๆ สาว ๆ ที่กำลังมีความรัก เพราะในวันนี้มีแต่คนวางแผนจะทำเซอร์ไพร้ส์นั่นนี่ให้กับแฟนตัวเอง แหม ! ดูแล้วก็ช่างมีความสุขกันแท้ ๆ คนโสดอย่าง "แซสซี่ เกิร์ล" ก็ได้แต่นั่งตบยุงหง่าวกันต่อไป เพราะไร้เงาหนุ่มมาจู๋จี๋ 

         แต่ "แซสซี่ เกิร์ล" ว่าอย่างน้อยในวันนี้ "คนโสด" ก็ยังโชคดีกว่า "คนอกหัก" ก็แล้วกัน คงจะโศกเศร้ากว่ากันเยอะ นอกจากจะไม่มีแฟนให้สวีทแล้ว เวลาไปไหนมาไหนยังเห็นภาพคู่รัก   อื่น ๆ โชว์หวานใส่กันซะอีก มันตำตาตำใจเหลือเกิน เอ้า ! เราไปถามคนบันเทิงดีกว่าว่าพวกเขามีวิธีการรับมือกับ "สถานการณ์โสดหมาดๆ" ในวันวาเลนไทน์ได้อย่างไร

        


         เริ่มกันที่ แทค-ภรัณยู  โรจนวุฒิธรรม เผยว่า "สำหรับ ส่วนตัวแทค ไม่ได้มองว่าวันวาเลนไทน์เป็นวันสำคัญสำหรับความรักของตัวเอง  เพราะการที่เราจะรักหรือไม่รักใคร คงไม่ได้เอาวันนี้มาตัดสินเพื่อบอกรักหรือบอกเลิก แต่วันวาเลนไทน์เป็นเทศกาลที่คนทั่วโลกต่างขนานนามว่าเป็นวันแห่งความรัก ส่วนใครที่เป็นโสดในช่วงเทศ กาลแห่งความรักนี้  แทคว่าเป็นเรื่องธรรมดาของชีวิต เพราะถ้าเรามีชีวิตโสดแล้วมีความสุข เข้าใจใน ชีวิตที่ตัวเองดำเนินอยู่ และรู้ว่ามีใครรักเราบ้าง เช่น คนในครอบครัว พ่อ แม่ ญาติ พี่น้อง แค่นี้แทคว่าก็เพียงพอแล้ว แทคอยากให้คนที่ไม่มีคู่ได้มองตัวเองในหลาย ๆ มุม อย่ามองเพียงความรักหนุ่มสาวเป็นเรื่องสำคัญที่สุดในชีวิต เพราะการที่เราได้มีชีวิตทุกวันนี้ ต้องยกความดีให้กับพ่อแม่ เวลาที่พอมีเหลือจากการทำงานและสนุกสนานเฮฮากับเพื่อนแล้ว อย่าลืมหันหลังกลับไปมองคนในครอบครัวด้วย ว่าพวกเขาอยู่กันอย่างไร ใครที่ถูกคนรักบอกเลิกในช่วงนี้ อย่าเสียใจเลยครับ ใช้ชีวิตอยู่กับตัวเองให้มากๆ มองคนที่ด้อยกว่าเรา แล้วชีวิตเราจะมีความสุขครับ"


         ด้าน มาริสา อานิต้า กล่าวว่า "กับวาเลนไทน์ปีนี้มันก็เหมือนทุกวัน สาไม่เคยคิดว่าวันนี้สำคัญมากไปกว่าวันอื่น ๆ ปีนี้ใครหลายคนอาจจะคิดว่าสาห่างกับพี่ต้าร์ คงต้องเหงาแน่นอน แต่ก็ไม่เลยค่ะ เพราะปีนี้สาก็อยู่กองละคร "เสาร์ 5" อยู่ กับทีมงานที่กองก็มี ความสุขดี ไม่มีอะไร จริงๆ แล้ว ใครจะควงคนโน้นคนนี้ในวันนั้นก็ไม่ใช่เรื่องแปลก วันวาเลนไทน์ เป็นวันแห่งความรักก็จริง แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าจะมีแค่ความรักกับแฟนอย่างเดียว เราสามารถรักเพื่อนฝูง ครอบครัวก็ได้ มีคนให้เรารักเยอะแยะ ไม่จำเป็นต้องโฟกัสจะ แสดงความรักแค่กับแฟนคนเดียว อย่างปีนี้ถึงสาจะไม่มีแฟน แต่สาก็มีเพื่อน ปีนี้ก็จะนัดเพื่อนๆ ไปกินข้าวกัน"



         ฟาก หญิงแม้น-ม.ร.ว.แม้นนฤมาส ยุคล เผยว่า "วาเลนไทน์ปีนี้แม้นก็มีนัดเดทกับพี่แทคแล้ว แต่ยังไม่รู้ว่าจะไปทานอาหารกันมื้อไหน แต่สำหรับคนที่ไม่มีแฟน ก็อยู่กับเพื่อนกับครอบครัวก็ได้ ไม่ใช่เรื่องแปลกอะไร อย่างจริงๆ แล้วกลุ่มของแม้นเองก็ยังมีคนโสดๆ อีกตั้งหลายคน เรายังมีสมาคมคนโสดอยู่ ซึ่งถึงจะโสดแต่เราก็ยังมีความสุขได้ เราไม่ได้โฟกัสว่าวันนี้เราต้องไปกับแฟนอย่างเดียว ความสุขมันมีหลายรูปแบบ อย่าไปโฟกัสว่าเราเพิ่งเลิกกับแฟน เพราะ มันจะมีแต่ทำให้เราทุกข์ใจเปล่าๆ ก็ให้หันมารักตัวเองมากกว่ารักคนอื่นๆ ค่ะ"



         ปิดท้ายที่ กอล์ฟ-พิชญะ นิธิไพศาลกุล กล่าวว่า "ถ้ากอล์ฟเกิดอกหักก่อนถึงวันวาเลนไทน์ ก็คงรู้สึกเศร้า เพราะไม่น่าจะเกิดในช่วงเวลานี้ กอล์ฟคงจะไม่ไปไหน เพราะช่วงวันวาเลนไทน์เวลาไปตามสถานที่ต่างๆ ก็ต้องเจอแต่คู่รักไปกันเป็นคู่ ๆ ทำให้เรายิ่งรู้สึกเศร้าเข้าไปกันใหญ่ครับ ถามว่ากอล์ฟเคยอกหักไหม ก็มีบ้าง เป็นธรรมดาของชีวิต แต่ยังไม่เคยอกหักช่วงวาเลนไทน์เลย ซึ่งเวลาอกหักกอล์ฟก็จะหากิจกรรมทำ อย่างไปออกกำลังกาย แต่งเพลง ทำอะไรก็ได้ให้เหนื่อยๆ ยุ่งๆ จะได้ไม่คิดถึงเรื่องนั้น เรื่องที่ทำให้เรารู้สึกแย่ และก็จะรักตัวเองให้เยอะๆ ครับ เพราะกอล์ฟเชื่อว่าอีกเดี๋ยวทุกอย่างก็ดีขึ้นเองครับ"


อ่านเรื่องราวดีๆ สำหรับคนเหงา เศร้า อกหัก โสด ที่นี่ค่ะ




ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

โดย : แซสซี่ เกิร์ล
 
        
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จะทำยังไงเมื่ออกหักรับ วาเลนไทน์! อัปเดตล่าสุด 14 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา 15:51:54 19,741 อ่าน
TOP