x close

น็อค เดอะ น็อค หายเหนื่อย ทัวร์เหนือ กระแสดีเกินคาด

Knock The Knock น็อคเดอะน็อค


น็อค เดอะ น็อค หายเหนื่อย ทัวร์เหนือ กระแสดีเกินคาด (สไปร์ซซี่ ดิสก์)

          เรียกได้ว่าเป็นอีก 1 วงร็อกคุณภาพที่เป็นขวัญใจเด็กแนวในตอนนี้สำหรับวง "Knock The Knock" (น็อค เดอะ น็อค) นำโดย ปุ๊บปั๊บ – กานต์ มุสิกบุญเลิศ (ร้องนำ , กีตาร์) บีม – ภากร มุสิกบุญเลิศ (เบส, โปรดิวเซอร์) เพราะหลังจากออกอัลบั้มมาได้สักพัก กระแสตอบรับก็มีเข้ามาอย่าล้นหลาม ล่าสุดเดินสายทัวร์ภาคเหนือก็มีแฟนเพลงตามมาดูและให้การต้อนรับเป็นอย่างดี จนทำให้พวกเขาพูดถึงอัลบั้มนี้อย่างชื่นใจว่า...

          กระแสตอบรับดีมากๆ ครับ เกินคาดจริงๆ เพราะก่อนที่อัลบั้มจะวางก็มีแอบลุ้นเหมือนกันว่าแฟนเพลง จะยอมรับเรามากแค่ไหน จะชอบเพลงของพวกเราหรือเปล่า แต่สักพักเพลงในอัลบั้ม ก็ค่อยๆ ขึ้นชาร์ทรู้สึกดีใจมาก ขึ้นชาร์ทถึงอันดับ 1 ไปแล้วถึง 2 เพลง คือเพลง "วันเวลาที่หายไป และเพลงหากเธอต้องไป"

          และเร็วๆ นี้เราก็กำลังจะปล่อยเพลงที่ 3 คือเพลง "จุลินทรีย์กวี" เพลงนี้สนุกมากครับ และเมื่อเร็วๆ เรายังมีโอกาสได้ไปทัวร์ภาคเหนือ คือไล่ลงมาจากจังหวัด เชียงใหม่ ลำปาง นครสวรรค์ ทั้งเข้าคลื่นวิทยุ และได้เล่นโชว์ ตามผับต่างๆ ทำให้พวกเรา มีโอกาสได้นำเพลงในอัลบั้มนี้ไปให้ฟังได้ดูกันแบบสดๆ คนก็ร้องตามได้ด้วยยิ่งดีใจเข้าไปใหญ่

          ถ้าถามว่าเพลงในชุดนี้มีหลากหลายหรือเปล่า บอกเลยว่าหลากหลายมากๆ ทั้งในเรื่องของเนื้อหาและซาวน์ดนตรี เราปล่อยพลังทั้งหมดที่มีใส่เข้ามาในอัลบั้มนี้ และเรายังเว้นที่ว่างให้ผู้ฟังจิตนาการคิดตามเพลงของพวกเราอีกด้วย มีทั้งหนักและเบา เรียกว่าทั้ง 10 เพลงไม่เหมือนกัน

          พวกเราคิดว่าตรงนี้เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้งานเพลงในชุดนี้ของพวกเราไม่น่าเบื่อ สนุกสนาน โยกตามได้ รับรองคนที่ชอบฟังดนตรีร็อกสนุกๆ ไม่ผิดหวังแน่นอนครับ ยังไงก็ต้องขอขอบคุณแฟนเพลงที่ชื่นชอบงานเพลงในอัลบั้มนี้ของพวกเราด้วยนะครับ และอยากจะให้ติดตามผลงานของเราต่อไปด้วยนะครับ ขอบคุณอีกครั้งครับ 2 พี่น้องกล่าว"

          น่าปลื้มใจแทน 2 พี่น้อง สายเลือดร็อกชั้นดี คู่นี้จริงๆ สำหรับแฟนเพลงที่ยังไม่เคยฟังงานเพลงดีๆ จาก "Knock The Knock" (น็อค เดอะ น็อค) ก็ลองหาซื้อมาฟังกันได้กับอัลบั้มแรกในนาม "Knock The Knock" (น็อค เดอะ น็อค) วันนี้ทั้งเทป ซีดี ทุกแผงเทปทั่วประเทศ


ข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น็อค เดอะ น็อค หายเหนื่อย ทัวร์เหนือ กระแสดีเกินคาด โพสต์เมื่อ 14 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา 15:35:46 3,989 อ่าน
TOP