x close

มิทไนท์ เปียนิสโม่ ส่งเพลงแรกก็แรงสมใจ


Midnight Pianismo มิทไนท์ เปียนิสโม่


มิทไนท์ เปียนิสโม่ ส่งเพลงแรกก็แรงสมใจ (เพลย์ เร็คคอร์ด)

          เป็นนักร้องอีกหนึ่งวงที่น่าจับตาสำหรับ วง มิดไนท์ เปียนิสโม่ จากค่าย เพลย์ เร็คคอร์ด ที่มาครั้งนี้ปล่อยซิงเกิ้ลแรก "ไม่ใช่คนเดิม" จากอัลบั้มชุดที่สอง "morph" งานเพลงที่แสดงถึงตัวตนที่ชัดเจนมากขึ้นกว่าเดิม ซึ่งสมาชิกวงประกอบไป "นัฐชา โภคาพันธ์ (นัท) ตำแหน่ง นักร้องนำ, สืบพัฒน์ ลีเลิศพงษ์ (ไปป์) กีต้าร์, วสวัตต์ มีแก้ว (ลูป) กีต้าร์, พงษ์พล ผูกพันธ์ (บิ๊ก) เบส, ชานนทร์ ช่างอาวุธ (ลอว์) กลอง ล่าสุดเพลงนี้ก็ทยอยขึ้นชาร์ตไปเรื่อยๆ ทำเอาเหล่าวง มิดไนท์ เปียนิสโม่ ปลาบปลื้ม พร้อมกับมาเล่าให้ฟังว่า

          "พวกเราวง มิดไนท์ เปียนิสโม่ เป็นวงร็อคน้องใหม่ค่ะ ที่ต้องบอกว่าเป็นวงน้องใหม่ เพราะพวกเรามีการปรับเปลี่ยนสมาชิกกันนิดหน่อย คือ เราได้มือเบส ,มือกลอง และนักร้องนำคนใหม่ มาเสริมทัพให้แข็งแกร่งขึ้น เพราะระหว่างการทำงานในงานเพลงชุดที่สอง สมาชิกดั้งเดิมที่ลาออกไป ต่างมีภารกิจในเรื่องเรียน คือ ต้องไปเรียนต่อต่างประเทศ และบางคนอยู่ในช่วงที่ต้องเตรียมสอบเข้ามหาวิทยาลัย เลยทำให้ต้องหาสมาชิกใหม่มาแทนคนที่ลาออกไป

          พอพวกเราได้มาเจอกันครบ จากการแนะนำของเพื่อนๆ และคนรู้จัก มันก็คลิกกันเลย เพราะแต่ละคนมีความชอบและความสนใจเกี่ยวกับดนตรีที่เหมือนๆ กัน คือคนตรีร็อค ออกแนว เจ ร็อค นิดๆ อย่างซิงเกิ้ลเพลงแรกที่ปล่อยไปทางสถานีวิทยุทั้งในกรุงเทพ และต่างจังหวัด มีชื่อว่า "ไม่ใช่คนเดิม" เป็นซิงเกิ้ลแรกที่พวกเราอยากแนะนำให้ทุกคนฟัง

          เป็นเพลงจังหวะหนักหน่วงที่สุดเท่าที่พวกเราเคยทำมา ฟังแล้วสามารถจินตนาการตามไปกับมันได้ ถ้าอยากรู้ว่าเป็นยังไงต้องลองฟังกันดู ชอบหรือไม่ชอบติชมกันมาได้ ที่เว็บไซด์ของพวกเรา WWW.MIDPM.COM และสุดท้ายก็ขอฝากซิงเกิ้ลไว้ด้วย และฝากไปยังแฟนเพลงทุกคนที่ชอบเพลงนี้และทำให้เพลงนี้ติดชาร์ตอยู่ในขณะนี้"


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
Play Records


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มิทไนท์ เปียนิสโม่ ส่งเพลงแรกก็แรงสมใจ โพสต์เมื่อ 14 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา 15:52:37 10,136 อ่าน
TOP