x close

ตั๊ก-กระแต โชว์ของดี เซ็กซี่ 4 เต้า!

ตั๊ก-บงกช - กระแต-ศุภักษร

ตั๊ก-บงกช - กระแต-ศุภักษร


ตั๊ก-กระแต โชว์ของดี เซ็กซี่ 4 เต้า! (ไทยรัฐ)

          ตั๊ก-บงกช VS กระแต-ศุภักษร แค่จับนางเอกสาวมาประชันสวยคนก็ฮือฮา!! แต่คราวนี้ "ใหญ่ฟัดใหญ่" บิ๊กไซส์กินกันไม่ลงเป็นการประชันเต้าอย่างสมศักดิ์ศรี นานๆ ทีได้เห็น เต้า  4  เต้าแกว่ง ไกวไป-มา...เชื่อว่า "เทวดา" ก็ตัดสินไม่ถูก... "แตงลูกไหนใหญ่กว่ากัน?"

          ตั๊ก-กระแต เคยเป็น (อดีต) นางเสือ "เบียร์ลีโอ" ด้วยกันทั้งคู่ แต่คนละปี "เสือสาวสองตัว" รวมตัวกันเมื่อไหร่ หนุ่มๆได้เฮ! ได้ดูของดีจนตาแฉะ ตั๊ก-กระแต คอนเฟิร์มว่าของใหญ่ตรงกลางอกเป็น ของแท้แม่ให้มา ตั๊ก-กระแต ถึงเปิดอกโชว์ การประชันเต้าของ ตั๊ก-กระแต เป็นไอเดียของ แอ-คำรณ ปราโมช ณ อยุธยา ที่ทุ่มทุนคว้าสาวเซ็กซี่มาเพิ่มอุณหภูมิในหน้าร้อนนี้ ขึ้นบนปก "นิตยสาร อิมเมจ" ช่างภาพ วสันต์ ผึ่งประเสริฐ จับเสือสาวไปใส่บิกินีสีสันสดใส โพสท่าอยู่กลางธรรมชาติ ภูเขา ต้นไม้ น้ำตก สองสาวเลยสวยโดดเด่นเป็น "เซ็กซี่อาร์ตตัวแม่" ของวงการ!

ตั๊ก-บงกช - กระแต-ศุภักษร



          ทั้งคู่เป็น "เซ็กซี่สตาร์" เส้นทางความดังใกล้เคียงกัน ตั๊ก-กระแต เจอกันครั้งแรกในหนังเรื่อง "ขุนแผน" จากนั้นก็แยกเต้ากันดัง ตั๊ก มาร่วมงานกับ กระแต อีกครั้ง ในหนังเรื่อง "ไฉไล" ตอนนั้นเลยมีข่าวออกมาว่า ตั๊ก กับ กระแต ไม่ค่อยถูกกัน เพราะแย่งกันเป็น "ลูกรักเสี่ยเจียง-สมศักดิ์" แห่ง สหมงคลฟิล์ม สุดท้ายข่าวก็เงียบ กระแต กับ ตั๊ก กอดคอทำงานกันได้เหมือนเดิม

          คู่นี้มีความเหมือนกันทั้งเรื่องของ "ความเซ็กซี่ อกใหญ่ ไซส์ อวบ" เป็นเซ็กซี่สตาร์ที่หนุ่มๆติดอกติดใจเหมือนกันหลายอย่าง ขนาด "ดวงอาภัพรัก" คู่แท้ยังไม่เกิดก็เหมือนกัน เพราะสวยเซ็กซี่มีดีทั้งตัว แต่ ตั๊ก กับ กระแต ก็ไร้แฟน วาเลนไทน์ปีนี้ ตั๊ก โสดสนิท เพิ่งส่ายหน้าบอกลากับ ผกก.หนังเรื่อง "อัพทูยู" หนุ่มตาน้ำข้าว ชาวฝรั่งเศส ตอนนี้ ตั๊ก ลดฐานะเหลือแค่ "อดีตแฟน" เพราะเพิ่งรู้ว่าถูก "ฟาซีเย่" หลอก, สรุปที่ผ่านมาคบ ตั๊ก แค่กิ๊ก ตั๊ก ไม่เคยรู้อะไรเลยว่าเขามีภรรยาหรืออะไรซุกไว้หรือเปล่า?

          สาวซ่าอย่าง ตั๊ก โสดเลือกได้ แม้จะชอกช้ำกับรักมากี่ครั้ง ตั๊ก ก็เดินหน้าหาแฟนใหม่ต่อไปดีกว่า...ตั๊ก บอกว่า "มีคนมาจีบบ้าง แต่อยากอยู่กับงานมากกว่าจะไปออกเดท" ตั๊ก เป็นผู้หญิงเซ็กซี่ แต่โผงผาง ตรงไปตรงมา ผู้ชายอาจขยาด เพราะกลัวถูกแฉ เลยแค่ "อยากลอง" แต่ไม่จับจองเป็นเจ้าของตั้งหลายราย!

ตั๊ก-บงกช - กระแต-ศุภักษร

ตั๊ก-บงกช - กระแต-ศุภักษร


          ฟาก สาวกระแต เป็น "สาวเหนือ" ที่อาภัพรัก ซึ่งเธอชินซะแล้วที่ถูกคนตราหน้าว่า "มีแฟน รักๆเลิกๆ" รายล่าสุด กอล์ฟ-ฐิติพันธุ์ เกยานนท์ ที่มีแต่คนจับตามองว่า จะมีการรีเทิร์น "หักพวงหัวใจ" กลับมารักกันอีกไหม กระแต ยิ่งหนีเท่าไหร่ แต่ทำไมเหมือน กอล์ฟ ยังมาวนเวียนอยู่ใกล้ๆ เลิกแล้วยังต้องช้ำใจ เพราะกลับบ้านทีไร กระแต ก็เห็นหลังคาบ้าน กอล์ฟ ที่อยู่ในหมู่บ้านเดียวกันทุกที!

          จนมีคนเคยพูดขู่ให้ กระแต ต๊กกะใจว่า หนุ่มกอล์ฟ นี่แหละไม่แน่ อาจจะเป็น "คู่แท้" (แต่ออกแนว “คู่เวรคู่กรรม”)ที่ กระแต ยิ่งหนีเท่าไหร่ ไม่แน่ กามเทพอาจจะเล่นตลก ส่ง กอล์ฟ มาให้เจอกันอีก เพราะออกเดทกับ “หนุ่มหน้าใหม่” ยังไม่เจอ “คนถูกใจ” ซะที จนป่านนี้ คนที่จะมาเป็น “เจ้าของอกภูเขาไฟ”ยังไม่ปรากฏตัว!

          เชื่อเถอะ..."ของดีไม่มีค้างสต๊อก" หรอก...ยิ่ง "ของดี" ที่ "ใหญ่ทุกอย่าง" อย่าง "ตั๊ก-กระแต" ... "ผู้ชาย" ต้องแห่มา "ชิงโชค" ...อยาก "ซบอ" เป็นสิริมงคล!


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตั๊ก-กระแต โชว์ของดี เซ็กซี่ 4 เต้า! อัปเดตล่าสุด 16 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา 14:43:26 91,737 อ่าน
TOP