x close

ลีโอ พุฒ หมั้นสาววันวาเลนไทน์

ลีโอ พุฒ

ลีโอ พุฒ


"ลีโอ พุฒ" หมั้นสาววันวาเลนไทน์ (ข่าวสด)

          เมื่อเวลา 07.30 น. วันที่ 14 กุมภาพันธื ผู้สื่อข่าวรายงานจากหมู่บ้านย่านวัชรพล ซึ่งเป็นบ้านของ "ลีโอ พุฒ" หรือ พุฒิพงษ์ ศรีวัฒน์ นักร้องและนักแสดงหนุ่ม ที่ถือฤกษ์วันแห่งความรักทำพิธีหมั้นกับแฟนสาววัย 23 ปี "เบส" จันทร์พิมพ์ ราชวงศ์เมือง อดีตนักร้องค่ายอาร์เอส

          ผู้สื่อข่าวรายงานว่าพิธีหมั้นเป็นแบบเรียบง่าย ทำแบบภายในมีเพียงญาติผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่าย และเพื่อนฝูงในวงการบันเทิงมาร่วมแสดงความยินดีคับคั่ง อาทิ "ต้าร์ บาร์บี้" เผ่าพล เทพหัสดิน ณ อยุธยา, "อี๊ด วงฟลาย" สำราญ ช่วยจำแนก, "บอล" อธิป นานา, และ "โก๊ะตี๋" เจริญพร อ่อนละม้าย

          ในช่วงเช้ามีพิธีเลี้ยงพระ จากนั้นจึงเป็นพิธีหมั้น เป็นการแลกแหวนของฝ่ายหญิงและฝ่ายชาย ซึ่งนักแสดงหนุ่ม "ลีโอ พุฒ" ได้สวมแหวนเพชรให้กับแฟนสาว ขณะที่ "น้องเบส" ได้สวมแหวนพิงก์ โกลด์ให้นักแสดงหนุ่ม โดยฝ่ายหญิงถึงกับน้ำตาไหลออกมาด้วยความตื้นตันใจ

          หลังจากเสร็จพิธีนักแสดงหนุ่มเปิดใจว่า รู้สึกตื้นตันจนน้ำตาเกือบไหล เพราะเรามาถึงวันนี้แล้วจากที่คบกันมา 2 ปี ตนรู้สึกดีและเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น ที่เราตัดสินใจหมั้นเพราะคิดว่าพร้อมแล้ว บางคนอาจจะคิดว่าพร้อมหมายถึงต้องมีบ้าน มีรถ มีเงิน แต่สำหรับตนไม่ใช่ตรงนั้น ตนคิดว่าถ้าคนเรารักกัน เห็นใจกัน พร้อมที่จะฟันฝ่าอุปสรรคด้วยกันไม่ต้องมีพื้นฐานตรงนั้นก็ได้ น้องเบสเป็นคนที่ใช่สำหรับตน และตนอยากมีลูกที่หน้าตาเหมือนเขา ตนรู้ว่าชีวิตคู่ไม่ง่ายแต่ก็ต้องค่อยๆ เรียนรู้ปรับตัวกันไป จากนี้ไปจะทำอะไรก็ต้องคิดมากขึ้น เรามีคนข้างหลังรอเราอยู่ สำหรับพิธีแต่งงานจะจัดเดือนมีนาคม แต่ยังไม่กำหนดวัน ส่วนเรือนหอจะใช้บ้านที่เขาใหญ่เป็นหลัก แต่เวลามาทำงานที่กรุงเทพฯ ก็คงพักบ้านกรุงเทพฯ หลังแต่งงานแล้วไม่ได้กำหนดว่าจะมีลูกเมื่อไหร่ คงปล่อยไปตามธรรมชาติ

          เมื่อถามถึงแฟนสาวที่น้ำตาไหลในช่วงทำพิธีนักแสดงหนุ่มกล่าวว่า น้องเบสเขาตื้นตันใจ ผู้ใหญ่ให้พร เขาบอกว่าไม่น่าเชื่อว่าจะมาถึงวันนี้กันได้


ขอขอบคุณข้อมูลจาก

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก หนังสือพิมพ์ข่าวสด และ สยามดารา


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลีโอ พุฒ หมั้นสาววันวาเลนไทน์ อัปเดตล่าสุด 16 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา 14:49:37 63,153 อ่าน
TOP