x close

แหม่ม จวก ปราย แก้ตัวส่งกางเกงใน อ้างทีมงานทำ

แหม่ม วิชุดา พินดั้ม นก จิรศักดิ์ โย้จิ้ว


แหม่ม จวก ปราย แก้ตัวส่งกกน. อ้างทีมงานทำ (ไอเอ็นเอ็น)

          "แหม่ม" จวก "ปราย" แก้ตัวส่ง กกน. ทีมงานทำ ปัดแฉเป็นมือที่ 3 ปลื้ม "นก" ให้แหวน

          "แหม่ม-วิชุดา พินดั้ม" ถึงกลับรับไม่ได้ ที่พิธีกรสาว "ปราย ธนาอัมพุช" ออกมาแก้ตัวหน้าตาเฉยว่าเป็นมุขของละครเรื่อง "เป็นต่อ" ที่ส่งมาให้ก่อน จึงตัดสินใจเอาแก้คืนส่งกางเกงในผู้ชายกลับไปทันที ทั้งนี้ก็มีกรณีเรื่องแย่งแฟนหนุ่ม "นก-จิรศักดิ์ โย้จิ้ว" ผู้กำกับชื่อดัง อีกด้วย งานนี้สาวแหม่มก็รีบออกเคลียร์ว่า

ปรายบอกว่าเป็นมุขของละครเป็นต่อที่ส่งมาให้ก่อน แล้วก็ส่งกางเกงในกลับไป

          แหม่ม : จริงๆ แล้วแหม่มจะบอกว่ามันจะจบแล้ว แต่พูดมาแบบนี้แสดงว่าจะไม่จบ

          นก : ให้มันจบๆ ไปเถอะ

แล้วปรายอ้างว่าเป็นของสปอนเซอร์ให้มา

          นก : อันนี้พี่ไม่รู้เรื่อง ถ้าเค้าบอกว่ามุขก็มุขจะดีกว่าเนอะ

          แหม่ม : มันพูดยากจริงเลย ก็ได้ค่ะ มุขก็มุข

มันจะจบ จะเคลียร์หรือยัง

          นก : เคลียร์ไปเถอะ

          แหม่ม : เคลียร์ก็เคลียร์

เหมือนปรายก็ไม่พอใจที่แหม่มให้สัมภาษณ์ด้วย

          แหม่ม : พี่คงพูดอะไรไม่ได้ เพราะว่ามีความรู้สึกเหมือนกัน

อย่างนี้มีผู้ใหญ่เรียกไปคุยบ้างมั้ย

          แหม่ม : ไม่มีผู้ใหญ่เรียกเข้าไปคุยเลยค่ะ แต่ก็คุยกับรายการจะร่วมกิจกรรม แต่เค้าก็กลับว่ามันไม่เกี่ยวกัน ถือว่าเป็นเรื่องส่วนตัว สิ่งที่แหม่มจะบอกก็คือว่าแหม่มไม่ได้จัดแถลงข่าวอะไร แต่มีคนเข้ามาถามแหม่มก็ตอบตามหน้าที่แหม่มไม่อยากงานเข้า อยากให้มันจบๆ ไปเท่านั้นเอง ไม่อยากให้มาเกิดเป็นประเด็นขึ้นมาก ขอพูดประโยคสุดท้ายดีกว่า ตอนนี้หน้าคงออกแล้วว่าไม่ค่อยแฮปปี้เท่าไหร่ ถ้าใครไม่อยากให้เป็นเรื่อง ก็อย่าลงมือทำ เมื่อทำไปแล้วผลลัพธ์มันต้องเกิด สิ่งที่อยากจะตอบคือพี่ไม่เคยทำอะไร พี่เป็นคนรับ เพราะฉะนั้นก่อนจะทำอะไรก็ควรคิดก่อนทำ

สิ่งที่บอกว่าคือปรายไม่ได้พูดความจริงใช่มั้ย

          แหม่ม : อยากให้จบดีกว่า ก็ขอให้จบไป ความจริงคือความจริงไม่มีใครหนีความจริงพ้น สิ่งที่ทำมีคนรู้มีคนเห็น ก็แล้วแต่เค้าว่าจะคิดในความหมายไหนก็ได้ พี่ว่ามันเป็นเรื่องที่อึดอัด ถ้าพี่ทำผิดพี่จะขอโทษ จะไม่มานั่งเฉไฉประเด็นอื่นเพราะเดี๋ยวจะไม่จบ

แล้วเป็นคนกลางรู้สึกเครียดมั้ย

          นก : ถ้าเป็นคนกลางคงไม่ออกความคิดเห็น ถ้าออกก็จะทำให้เรื่องมันไม่จบ ยิ่งไปกันใหญ่

          แหม่ม : ถ้ามีหญิงสาวเข้ามายุ่งกับแฟนของพี่ คนที่พี่จะต้องถามก่อนก็จะเป็นแฟนมากกว่า แต่เมื่อเค้าไม่คิดจะไปจากพี่ พี่เชื่อว่ามือที่ 3 ไม่ได้มาเป็นผู้ตัดสินแทนคู่ของพี่ แต่กลับมาช่วยตัดสินใจให้พี่รักมากขึ้น พี่จะไม่มีปัญหาเรื่องนี้ แต่ถ้าเขามาทำกิริยาไม่ดีกับพี่ พี่ก็เป็นคนไม่ยอมคนเท่านั้นแหละ

หลายคนมองว่านกเป็นตัวต้นเหตุ

          นก : มันเริ่มมาจากหนังสือ มันเริ่มมาจากเรื่องไม่เป็นเรื่อง ตั้งแต่แซวในเรื่องเป็นต่อ พี่ก็แซวคุณสรายุทธ คุณกระแต เราอยู่ช่อง 3 ก็ไม่สามารถไปอยู่ช่อง 7 ได้ ก็มาหยิบมา แล้วก็มีแซวมาประมาณคนปลื้มดารา จนมาเป็นประเด็นไปถึงหนังสือต่อๆ ไป ก็ยืนยันคำเดิมว่าไม่ขอยุ่งเกี่ยว

ปรายบอกว่าเรื่องค่าหนังสือ เขาลืม

          แหม่ม : ไม่เป็นไร ถ้าเค้าลืมก็ลืมไป พี่ไม่ได้คาดคั้นว่าเค้าลืมหรือว่าไม่ลืม แต่พี่อยากให้เคลียร์ค่าหนังสือก็เท่านั้นก็จบ จบแล้วก็จบ มันเริ่มมาจากเรื่องของหนังสือจริง

อย่างนี้จะมองหน้ากันติดมั้ย

          แหม่ม : พี่ยังไงก็ได้น่ะ พี่ร่วมงานกับทุกคน ใครดีกับพี่พี่ดีกลับ แต่มันถึงที่สุดแล้วพี่ก็ไม่ยอมคน ก็เลยอยากได้ความยุติธรรมเท่านั้นเอง เมื่อมันไปโยงเรื่องอื่นพี่ก็ต้องตอบเรื่องจริง

แล้วทางปรายก็ยืนยันมาว่าไม่ใช่เป็นมือที่ 3

          แหม่ม : พี่ไม่เคยพูดว่าเค้าเป็นมือที่ 3 เอ่ยวจีใดๆ ว่าเขาเป็นมือที่ 3 พี่ยืนยันตรงนี้เลยว่าถ้าใครหาเจอว่าพี่พูดอย่างนั้นช่วยเอามาให้พี่ดูด้วย จะได้เอาทบทวนว่าพี่หลุดไปหรือเปล่า แต่เท่าที่พี่จำได้และในหัวสมองของพี่ ว่าเค้าไม่ได้เป็นมือที่ 3 ของพวกพี่เลย

อย่างนี้จะไปบั่นทอนความรักมั้ย

          นก : ไม่เลย ถ้าพี่อึดอัดอะไรพี่ก็จะบอกแหม่ม ว่าพี่อึดอัดนะ เราก็คุยกันตลอดว่าปัญหามันมาจากอะไร และเราจะแก้อย่างไรให้มันผ่านพ้น อยากใช้ชีวิตอย่างมีความสุขมากกว่า

          แหม่ม : อยากให้จบน่ะค่ะ เพราะว่าพี่ทำงานกับเป็นต่อมา 5 ปี แล้วก็ไม่ได้พูดในฐานะแฟนผู้กำกับ ทำงานกับทีมงานมา เท่าที่พี่รู้ เท่าที่พี่เห็น ในเรื่องเป็นต่อไม่เคยส่งมุขส่งกางเกงในไปให้ใคร

วันวาเลนไทน์มีของขวัญพิเศษให้กันมั้ย

          นก : คือ เป็นต่อมีถ่ายพรุ่งนี้ บทยังเขียนไม่เสร็จก็ต้องทำงาน แต่ก็แอบดูแหวนให้อยู่ ก็ให้เค้าไปเลือกเอาไว้แล้วว่าแหวนเขาชอบ

          แหม่ม : ก็ไปดูเหมือนกัน แต่ไม่รู้ว่าเขาจะซื้อให้

ถือว่าเป็นแหวนหมั้นหรือเปล่า

          นก : ไม่ใช่ครับ เป็นแค่แหวนใส่เล่น

          แหม่ม : เหมือนเป็นแหวนน่ารัก ราคาก็ไม่ได้สูง ใส่แบบเก๋ๆ มากกว่า


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แหม่ม จวก ปราย แก้ตัวส่งกางเกงใน อ้างทีมงานทำ อัปเดตล่าสุด 15 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา 16:17:56 36,710 อ่าน
TOP