x close

คลิป มด อีกรอบดังยิ่งกว่าเดิม



คลิป มด อีกรอบดังยิ่งกว่าเดิม (สยามดารา)

         อ.ณัฐ นรรัตน์ ฟันฉับดวงชะตา ''มด-คุณัชญา'' ยังไม่หมดเคราะห์ใหญ่ ปลายกุมภา เตรียมปวดใจเรื่องคลิปหลุดอีกรอบชนิดสยิวกว่าเดิม ชี้ชัดไม่เกินปลายปี ''โฟร์-มด'' แยกทางชัวร์ล้านเปอร์เซ็นต์! พร้อมย้ำคู่ครองนักร้องสาวไม่ใช่ ''ไฮโซคริส'' ด้านแหล่งข่าววงใน เผยคุณแม่มด เครียดสุดๆ เพราะกำลังช่วยลูกสาวลุ้นสอบเข้ามหาวิทยาลัย ส่วนเรื่องร้องเพลงจะเป็นตาย ร้ายดี ให้ทางค่ายเป็นคนกำหนดชะตาชีวิต

         ช่วงนี้นักร้องสาว ''มด'' คุณัชญา ชัยรัตน์ นอกจากกำลังปวดหัวแบบสุดๆ เรื่องข่าวคลิปหลุดกับ ''ไฮโซคริส'' ที่ออกมาฉาวโฉ่ จนคุณแม่ถึงกับปวดเฮดแอนด์หมดแรงจะเคลียร์แล้ว เจ้าตัวกำลังตั้งอกตั้งใจสอบเข้ามหาวิทยาลัยดัง 2 ที่ นั่นคือ คณะการตลาด ม.มหิดล อินเตอร์ ที่ได้ลงสนามสอบไปเรียบร้อยแล้ว เหลือลุ้นเพียงว่าจะได้รับการคัดเลือกหรือไม่ ซึ่งคาดว่าผลสอบน่าจะออกมาประมาณวันที่ 20 กุมภาพันธ์นี้
 
         ส่วนอีกหนึ่งที่คือ การสอบเข้าเรียน คณะนิเทศศาสตร์ อินเตอร์ จุฬาลงกรณ์ฯ ที่ซึ่งนักร้องดังคาดหวังเป็นอย่างมากว่าจะต้องเข้าเรียนให้ได้
 
         ขณะเดียวกันเกี่ยวกับความเคลื่อนไหวดังกล่าวนั้น ผู้สื่อข่าวสยามดารา ได้รับการเปิดเผยจากแหล่งข่าววงในว่า ตอนนี้ทางคุณแม่ของ ''มด-คุณัชญา'' กำลังเครียดไม่ต่างจากลูกสาว เพราะรอลุ้นว่าลูกสาวจะสอบติดที่ใดที่หนึ่งตามที่หวังไว้ แต่ในขณะเดียวกันก็เป็นห่วงลูกสาวสุดที่รักเป็นอย่างมาก เพราะกลัวว่าเรื่องข่าวฉาวที่เคยเกิดขึ้นมาก่อนหน้านั้นจะส่งผลกระทบจนทำให้สมาธิหลุดจนพลาดการทำคะแนนสูงๆ ไป
 
         ''ครับ ทางคุณแม่เค้าเป็นห่วงน้องมาก เพราะเรื่องข่าวก็ดี หรือเรื่องสอบที่กำลังดำเนินอยู่มันเหมาะเจาะมากๆ เค้ากลัวว่ามันอาจส่งผลกระทบจนทำให้ผลสอบออกมาไม่ดีอย่างที่ตั้งใจไว้ตั้งแต่แรก ซึ่งคุณแม่เองเค้าก็พุ่งเป้ามาที่เรื่องเรียนของน้องมากกว่าเรื่องใดๆ ในตอนนี้''
 
         แหล่งข่าววงในกล่าวต่อด้วยว่า ''หลังจากข่าวฉาวที่เกิดขึ้นกับ มด อย่างต่อเนื่อง ทำให้ผู้ใหญ่ทางค่ายเกิดอาการเอือมระอาเป็นอย่างมาก จนอาจส่งผลกระทบต่อการเป็นศิลปินของมดที่ยังมีสัญญาเหลืออยู่ ทางคุณแม่ของมดเองก็ทราบดีเช่นกัน แต่ก็ขอให้ทางค่ายเป็นคนพิจารณา ตัดสินใจว่าจะเอาอย่างไรต่อไปก็ได้ เพราะที่ผ่านมามดทำผิดจริงก็ต้องถูกผู้ใหญ่ลงโทษบ้าง เรียกว่าจะมากหรือน้อยก็ขึ้นอยู่กับทางค่ายเป็นผู้พิจารณา''
 
         นอกจากนี้ผู้สื่อข่าวสยามดารา ได้ติดต่อไปยัง ''หมอดูจอมทำนาย'' อ.ณัฐ นรรัตน์ เพื่อตรวจดวงชะตาราศีของนักร้องสาว ''มด-คุณัชญา'' อย่างละเอียดยิบ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเคราะห์กรรม เรื่องเรียน งาน หรือแม้กระทั่งความรัก
 
         โดย อ.ณัฐ นรรัตน์ เผยว่าจากการตรวจดวงชะตาของ ''มด'' แล้วในปี 2552 จะมีเรื่องราวหนักหนาสาหัสมาให้มดได้เครียดอย่างต่อเนื่องแน่นอน เพราะมดเกิดปีมะแม ถือว่าเป็นปีชงกับปีฉลูโดยตรง และแรงมากด้วย
 
         ''อย่างที่แน่ๆ คือเรื่องคลิปหลุด เดี๋ยวปลายๆ เดือนกุมภาพันธ์ ต่อต้นเดือนมีนาคมมีมาให้เห็นอีกรอบแน่นอนครับ กับคนเดิม และคราวนี้มันจะยิ่งกว่าที่เห็นในคราวแรกด้วยครับ แต่ก็จะเป็นครั้งสุดท้ายด้วยเช่นกันที่มดจะมีคลิปหลุดออกมา'' อ.ณัฐ กล่าว
 
         ขณะเดียวกัน อ.ณัฐ เผยต่อไปว่า ''บอกได้เลยว่าช่วงนี้มดไม่มีดวงเรื่องคู่แน่นอนครับ ตราบใดที่ยังเรียนไม่จบ และอายุยังไม่ถึง 25 ปี ไม่ว่าจะเป็นใคร จะหล่อขนาดไหนก็ตามก็ไม่ใช่คู่ครับ ถ้าคบกันก็จะไม่เกิน 6 เดือนเดี๋ยวก็เลิก แน่นอนครับว่า คริส ที่มีข่าวนี่ก็ไม่ใช่เนื้อคู่ของมดด้วย และทุกคนที่เข้ามาก็จะเข้ามาทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงอย่างหนักหนามากๆ ด้วย''
 
         ทั้งนี้หมอดูคนดังกล่าวพูดถึงเรื่องการสอบของนักร้องสาวหมวยด้วยว่า ''เรื่องเรียนนั้นทางมดมีโอกาสที่จะสอบเข้าที่มหาวิทยาลัยมหิดลมากกว่าจุฬาฯ ที่คาดหวังเอาไว้ เพราะดวงเค้าบอกว่าเค้าต้องอยู่แถวๆ นั้นครับ''
 
         ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า สำหรับเรื่องงานเพลง ''มด'' จะดวงตกตามไปด้วยหรือไม่? ''แน่นอนครับ คู่นี้ไม่เกินปลายปีนี้ต้องแยกทางกันแน่นอนล้านเปอร์เซ็นต์ เพราะทั้งคู่เดินมาสุดทางแล้ว และต่างคนต่างก็มีความโดดเด่นคนละแบบ อย่างโฟร์เองแนวทางของเค้าอาจจะเป็นทางละคร พิธีกร หรือแนวเพลงกุ๊กกิ๊ก แต่กับมดเค้ามีโอกาสกลับไปดังอีกหน แต่ต้องร้องเพลงที่ต้องเต้นแรงๆ เพราะดวงเค้าคล้ายกับ บริตนี่ย์ สเปียร์ส ที่พอขึ้นก็ขึ้นสูง พอดับก็ดับทันทีทันใด ฉะนั้นถ้ามดแยกมาทำงานเพลงที่ลักษณะคล้ายกับ ทาทา ยัง หรือไม่ก็ แคท-แคทรียา อิงลิช เค้าจะกลับมาเปรี้ยงอีกครั้งแน่นอน และที่สำคัญอีกอย่างคือห้ามย้ายค่ายเด็ดขาด เพราะดวงเค้ากับค่ายอาร์เอส ยังผูกสัมพันธ์กันอยู่ ถ้าย้ายก็ดับสนิทเช่นกัน'' หมอดู คนเดิมกล่าวอย่างมั่นใจ
 
         ต่อข้อถามมีทางไหนบ้างที่ ''มด'' จะพ้นเคราะห์ร้ายๆ ไปได้ อย่างการทำบุญช่วยได้เยอะมั้ย? ''ครับมดต้องทำบุญครับ แต่ที่สมควรทำมากๆ นั่นคือการเปลี่ยนชื่อครับ เพราะพยัญชนะ "ค'' ที่เค้าใช้นำหน้าชื่ออยู่ทุกวันนี้ไม่เป็นมงคลเท่าไหร่ ถ้าเปลี่ยนชื่อนำหน้าด้วย "ภ'' จะดีมากครับ จะทำให้ดวงกลับมาแรงอีกครั้งแน่นอนครับ'' อ.ณัฐ กล่าวทิ้งท้าย


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิป มด อีกรอบดังยิ่งกว่าเดิม อัปเดตล่าสุด 17 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา 11:03:51 94,814 อ่าน
TOP