x close

ชัญญ่า ฝากถาม ฟลุค บันไดดีจริง ทำไมไต่แล้วร่วง

ชัญญ่า ทามาดะ


ชัญญ่า ฝากถาม ฟลุค บันไดดีจริง ทำไมไต่แล้วร่วง (เดลินิวส์)

          กลายเป็นหนังภาคต่อที่ทำท่าจะไม่จบลงง่ายๆ ซะแล้ว เมื่อคาสโนว่าฆ่าไม่ตาย ฟลุค-เกริกพล มัสยวาณิช ออกมาประกาศว่าจะไม่ขอพูดอะไรถึงไฮโซสาวลูกครึ่งญี่ปุ่น ชัญญ่า ทามาดะ อีก เพราะไม่อยากถูกใครหลอกใช้ให้เป็นบันไดเพื่อความโด่งดัง แหม! ถ้าปล่อยให้หนุ่มฟลุคพูดคนเดียวก็คงจะไม่แฟร์เท่าไหร่ "บันเทิงเดลินิวส์" จึงรีบติดต่อไปยังสาวชัญญ่าทันทีว่าจริงๆ แล้วเรื่องราวเป็นอย่างที่ฟลุคได้ออกมาแก้ตัว เอ้ย! แก้ข่าวหรือเปล่า

          ชัญญ่า : ได้อ่านข่าวที่เขาออกมาพูดแล้ว ก็รู้สึกเฉยๆ กับสิ่งที่เขาพูดนะ คิดอยู่แล้วว่าเขาต้องพูดแบบนี้ คนอ่านน่าจะรู้ว่าอะไรเป็นอะไร ไม่ได้รู้สึกโกรธหรืออะไรเขาเลย เพราะเราไม่ได้เป็นแบบที่เขาพูด และชัญญ่าก็ไม่ได้แคร์อะไรเขา

  หลังจากวันที่ชัญญ่าได้เปิดเผยเรื่องนี้เขามีโทรฯมาเคลียร์บ้างมั้ย

          ชัญญ่า : เขาไม่ได้โทรฯมาอีกเลย ส่งข้อความมาออกคำสั่งอย่างเดียว ตอนแรกก็ส่งมาว่าทำไมต้องทำแบบนี้ สักพักก็ต่อว่าเรา จริงๆ ชัญญ่าไม่ได้อยากจะโจมตีหรือแกล้งเขาเลยนะ เพียงแต่สิ่งที่เขาตอบกับสื่อทำให้ภาพของชัญญ่าดูแย่ เราก็แค่รู้สึกว่าต้องออกมาพูดบ้าง เพราะไม่อย่างนั้นคนจะเข้าใจผิดได้ว่าเราเป็นฝ่ายตามเขา

  ชัญญ่าคิดจะเกาะเขาดังหรือเปล่า?

          ชัญญ่า : มันก็ต้องดูกันต่อไป ความจริงมันไม่ไปไหนหรอก ถ้าคิดจะเกาะเขาดัง สู้ไปเกาะคนอื่นไม่ดีกว่าเหรอ ถ้าจะใช้เขาเป็นบันไดไปสู่ความดังจริง เวลาเหยียบเขาชีวิตเราก็ต้องขึ้นสิ แต่นี่ทำไมบันไดขั้นนี้เหยียบแล้วมีแต่ลงล่ะ

  ถ้าเขาติดต่อมาอีกจะคุยกับเขามั้ย

          ชัญญ่า : ก็คงไม่ยุ่งกับเขา จริงๆ ไม่คิดจะยุ่งกับเขาตั้งแต่แรก เรามองเขาเป็นแค่เพื่อนคนหนึ่งเท่านั้น เราก็แค่ให้เกียรติเขาในฐานะเพื่อน ส่วนเรื่องที่เขาออกมาให้สัมภาษณ์ว่าที่ชัญญ่าออกมาพูดเพื่อต้องการโปรโมต ร้าน "WIN" ที่สยามสแควร์ ชัญญ่าบอกได้เลยว่าร้านนี้เป็นแค่งานอดิเรกของชัญญ่าเท่านั้น จึงไม่จำเป็นต้องโปรโมตอะไร ถ้าจะโปรโมตจริงๆ สู้โปรโมตธุรกิจส่วนตัวของครอบครัวไม่ดีกว่าเหรอคะ


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชัญญ่า ฝากถาม ฟลุค บันไดดีจริง ทำไมไต่แล้วร่วง อัปเดตล่าสุด 17 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา 15:01:28 39,183 อ่าน
TOP