x close

แอนนา-ตุ้ย แจงคดีล้มละลาย ชี้เป็นความผิดพลาดเจ้าหน้าที่

แอนนา-ตุ้ย

แอนนา-ตุ้ย


"แอนนา-ตุ้ย" ชี้แจงคดีล้มละลาย ชี้เป็นความผิดพลาดของจนท. (คมชัดลึก)

           "แอนนา" ควง "ตุ้ย" โต้คดีล้มละลาย ชี้เป็นความผิดพลาดของเจ้าหน้าที่ เพราะศาลได้มีการแถลงปิดคดีไปแล้วตั้งแต่ 16 ต.ค. 51 

            หลังจากที่เว็บไซต์ราชกิจจานุเบกษาได้เผยแพร่ ประกาศเจ้าพนักงานพิทักษ์ทรัพย์ เรื่อง "คำสั่งพิทักษ์ทรัพย์เด็ดขาด" ในคดีหมายเลขแดงที่ ล.6089/2551 กองบังคับคดีล้มละลาย 4 ศาลล้มละลายกลาง กรมบังคับคดี กระทรวงยุติธรรม ด้วยกองทุนรวมโกลบอลไท พร็อพเพอร์ตี้ เจ้าหนี้ผู้เป็นโจทก์ ได้ยื่นฟ้องต่อศาลล้มละลายกลาง ขอให้ลูกหนี้ล้มละลายและศาลได้มีคำสั่งลงวันที่ 18 มิถุนายน 2551 ให้พิทักษ์ทรัพย์ของ น.ส.นาตาชา เปลี่ยนวิถี หรือ แอนนา ภรรยาของ นายธีรภัทร์ สัจจกุล หรือ "ตุ้ย" ลูกหนี้ เด็ดขาด ตามพระราชบัญญัติล้มละลาย พุทธศักราช 2483 แล้ว 

            ล่าสุด น.ส.นาตาชา ได้ควงสามีคนดัง นายธีรภัทร์ แถลงข่าวเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว ว่าเรื่องดังกล่าว ป็นความผิดพลาดของเจ้าหน้าที่ เพราะศาลได้มีการแถลงปิดคดีไปแล้วตั้งแต่ 16 ต.ค. 2551  หลังจากยืดเยื้อมากว่า 15 ปี เหตุได้ทำเรื่องคำประกันให้กับน้าคนสนิท มูลหนี้ทั้งสิ้นแค่ 2 แสน แต่ยอดหนี้รวมดอกเบี้ย เป็นเงิน 6 แสนบาท ซึ่งได้ชดใช้ไปแล้ว ขณะที่คุณน้าต้นเหตุ เก็บตัวเงียบอยู่ต่างแดน 

           "ส่วนเรื่องชื่อเสียงที่เสีย คือตอนนี้ผมไม่ได้รู้สึกอะไร แค่อยากใช้พื้นที่นี้อธิบาย อย่างคดีอย่างของแอนนา ได้ปิดไปแล้ว" นายธีรภัทร์กล่าว



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แอนนา-ตุ้ย แจงคดีล้มละลาย ชี้เป็นความผิดพลาดเจ้าหน้าที่ อัปเดตล่าสุด 19 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา 15:46:20 53,391 อ่าน
TOP