x close

กอล์ฟ อกเดาะเลิก พลอย-ขวัญ ทุ่มมาก-เจ็บมาก


กอล์ฟ-พิชญะ




"กอล์ฟ" โซแซด อกเดาะเลิก "พลอย-ขวัญ" ทุ่มมาก-เจ็บมาก (ทีวีอินไซด์)

          เจ็บนี้รสปูอัดซะจริงๆ ก่อนหน้านั้นดันมีข่าวกิ๊กกันเข้าอย่างจังระหว่าง พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ กับ กอล์ฟ-พิชญะ นิธิไพศาลกุล ถึงเวลาใส่คอนเวิร์สเบรคความสัมพันธ์เหลือแค่เพื่อน รักครั้งนี้ทำให้ "กอล์ฟ" ถึงกับเศร้าไปพักใหญ่ "วาซาบิ" อด เป็นห่วงไม่ได้ เลยต้องขอคุยแบบหมดเปลือกถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น และที่พลาดไม่ได้ ประเด้นร้อนยกหูโทรหา ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์ จริงหรือเปล่า เรื่องราวมีให้ล้วงลึกสุดๆ ที่นี่ตามระเบียบ

 ผอมลงเพราะเลิก "พลอย" หรือถ่ายละคร "อุบัติรักข้ามขอบฟ้า 2" หนักกันแน่?

          กอล์ฟ : หน้าตอบขึ้นหรือเปล่า ผมว่าถ่ายรูปมาแล้วก็โอเคนะครับ ผมดูแลตัวเองมากขึ้น ไม่ได้ผอมลงนะ กินข้าวน้อยลง ถ่ายละครเยอะ เลยไม่มีเวลากินข้าวเท่าไหร่ พักผ่อนก็มีเวลาพักบ้าง แต่ถ้าถ่ายละครอุบัติรักข้ามขอบฟ้า 2 ติดกัน 4 วันก็ไม่มีเวลาพัก กลัวน็อคเหมือนกัน ทำงานแล้วไม่เหนื่อย เพราะเป็นคนไฮเปอร์ เป็นคนที่นอนไม่ค่อยหลับ จะมีปัจจัยหลายๆ อย่าง การเล่นคอมฯ แต่งเพลง ติสท์แตก

 เจอข่าวเยอะซีเรียสไหม?

          กอล์ฟ : ไม่ซีเรียสครับ ไม่อยากให้คนมองตามข่าว ณ ตอนนี้ กับพลอยไม่พัฒนาอะไร เป็นเพื่อนกัน ช่วงนี้ห่างมา ต่างคนต่างทำงาน ช่วงนี้ทำงานเยอะมากๆ เลยห่างกัน ไม่ได้เจอด้วย ไม่ได้โทรด้วย ถ้าคนมองว่า เป็นแฟนกันแล้ว เขาก็คงมองว่า เป็นแบบนั้นแหละ

 จุดที่พัฒนาไปเป็นแฟนไม่ได้?

          กอล์ฟ : นี่ไม่ได้พูดเพราะน้อยใจ หรืออะไรนะครับ ก็ที่เขาพูดเองว่า เขาไม่เอาใคร น่าจะเป็นอย่างนั้นด้วย แล้ว กอล์ฟ ก็คิดเป็นเพื่อนไป อย่างที่บอกอนาคตไม่แน่นอน ตอนนี้มันเป็นอย่างนี้ ก็ต้องเป็นอย่างนี้

 เฮิร์ทหนักหรือเปล่า?

          กอล์ฟ : ไม่เลยครับ ผมชิลล์มากเลย ทุกวันนี้ผมมีความสุขดีร่าเริง

 กับ "พลอย" เรียกว่าอกหักได้ไหม?

          กอล์ฟ : อกหักก็จะต้องเสียใจ แต่นี่ไม่ได้เสียใจ แล้วไม่ต้องมาเขียนด้วยว่า พลอยสลัดกอล์ฟ เพราะว่าเรามาจากความเป็นเพื่อนมาตั้งแต่แรกแล้ว ณ ตอนนี้ก็เป็นแค่เพื่อนกัน เจอก็ทักกันได้ แต่ช่วงนี้ห่างๆ กันมาแล้ว

 เจ็บไหมล่ะ?

          กอล์ฟ : ไม่เจ็บนะ เฉยๆ (ยิ้ม) โอเคเป็นเพื่อนที่ดี ไม่ได้อะไรไปมากกว่านั้น

 มีคนมองว่า "กอล์ฟ" เปลี่ยน เพราะมีข่าวกับ "พลอย" ?

          กอล์ฟ : กอล์ฟ ไม่ได้เปลี่ยนไปนะ อาจจะตอบคำถามตรงขึ้น พูดชัดเจนมากขึ้น รู้สึกว่ามันมาเป็นช่วงที่เป็นข่าวกับ พลอย พอดี ไม่เกี่ยวกับ พลอย เลยครับ กอล์ฟ รู้สึกว่า ในขอบเขตที่เราสามารถพูดได้ พยายามพูดให้มันตรงทุกเรื่อง แต่ถ้าอันไหนเลี่ยงได้ก็ต้องเลี่ยง แต่ถ้าความจริงก็พูดเพื่อให้ทุกคนได้รับรู้ข้อมูลที่ถูกต้อง

          กอล์ฟ : อย่างล่าสุดมีข่าวว่า กอล์ฟ โทรหา ขวัญ มีพี่ๆ นักข่าวมาถาม เราก็ตกใจว่า รู้ได้ยังไง กอล์ฟ ก็บอกว่า โทรจริง แต่อย่างมาคาดคั้นว่า ความสัมพันธ์เป็นไง กอล์ฟ โทร เพราะความเป็นห่วง เป็นแค่เพื่อนจริงๆ เป็นยังไงบ้างแมวหาย ความเป็นเพื่อนครับ เวลาทำให้ทุกอย่างดีขึ้น กอล์ฟ เลยโทรถามว่า แมวหายเป็นอะไรหรือเปล่า เขาก็บอกไม่ได้เป็นอะไรเลย กอล์ฟ เลยไม่กล้าโทรไปอีกเลย ไม่ได้คิดอะไรเลย แต่การที่โทรแล้วลงหน้าหนึ่ง กอล์ฟ คงไม่โทรไปอีก กอล์ฟกับขวัญเป็นเพื่อนกัน

 "ขวัญ" ออกมาโต้ว่า "กอล์ฟ" ละเมอหรือเปล่า?

          กอล์ฟ : ก็ถึงบอกว่า กอล์ฟทำอะไรก็จะพยายามบอก ไม่อยากโกหกกับพี่ๆ สื่อ ถ้ามีอะไรก็บอก ความรู้สึกอะไรบอกเท่าที่พูดได้ กอล์ฟงงเหมือนกันนะ บอกว่าละเมอ แต่ก็คงขำๆไป สงสัยเราละเมอจริงๆ มั้ง

 สภาพหัวใจตอนนี้?

          กอล์ฟ : ไม่อะไร ชิลล์ครับ ต้องการคนที่แคร์เรา ไม่ได้หมายถึงความรักนะ ต้องการเพื่อนมากกว่า ทุกวันนี้ชิลล์มากๆ ไม่ได้ต้องการความรักในรูปแบบนั้นตลอดเวลา กอล์ฟก็มีเพื่อนผู้หญิงนะ อย่างพีคถือว่าเป็นเพื่อนกอล์ฟคนนึง ให้ความสนิทสนมกัน เป็นเพื่อนกัน พูดกันได้ทุกเรื่องเลยนะ ไม่จำเป็นต้องเป็นแฟน ก็เป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน

 เบื่อสาวในวงการแล้วหรือยัง?

          กอล์ฟ : ใครก็ได้ ที่ไม่ต้องมีเรื่องราวอะไรเยอะแยะขนาดนี้ ไม่อยากที่จะต้องมานั่งตอบคำถามอะไร อยากที่จะสบายๆ มากกว่า ไม่ได้รำคาญกับการตอบคำถามนะ แต่ไม่อยากมานั่งลุ้นว่า จะต้องเจออะไร จะต้องโดนคอมเม้นท์อะไร ขออยู่ชิลล์ๆ ดีกว่า

 มุมมองความรักเปลี่ยนไป?

          กอล์ฟ : เป็นคนทุ่มเทเหมือนเดิม แล้วเป็นคนมุ่งมั่นกับคนที่เรารักเหมือนเดิม ไม่แน่ GOOD GUY อาจจะ TURN BAD ก็ได้ (หัวเราะ) กอล์ฟ คงไม่ได้แย่ขนาดนั้นหรอก แต่ตอนนี้ความรู้สึกยังอยากทุ่มเทอยู่ เจ็บมากแล้วจะเปลี่ยนไป แต่ตอนนี้ยังไม่เปลี่ยน ถ้าโดนหลายๆ ที ก็ไม่แน่

          ความรักก็ยังเป็นสิ่งที่สวยงามสำหรับ "หนุ่มกอล์ฟ" เสมอ


ขอขอบคุณข้อมูลจาก
 
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ไอเอ็นเอ็น

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กอล์ฟ อกเดาะเลิก พลอย-ขวัญ ทุ่มมาก-เจ็บมาก อัปเดตล่าสุด 21 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา 13:06:07 14,774 อ่าน
TOP