x close

แม่สามีติง กบ สนิทสนม ป๋อ ด้าน เอ๋ โต้คิดมากน่า!

กบ สุวนันท์

กบ - บรู๊ค


แม่ผัวติง "กบ" หนิดหนม "ป๋อ" "เอ๋"โต้คิดมากน่า!  (สยามดารา)

          คุณแม่ดาริกา คอมเมนต์ ''สะใภ้กบ'' ให้ระมัดระวังเรื่องการวางตัวกับพิธีกรหนุ่ม ป๋อ-ณัฐวุฒิ...งานนี้ดารา ''เอ๋-พรทิพย์'' หวานใจของพี่เข้ม สกิดใจ เห็นข่าวแล้ว ชี้ ''ป๋อ ณัฐวุฒิ-กบ สุวนันท์'' สนิทสนม แตะเนื้อต้องตัวกันไม่ผิดปกติ ตนมองว่าเป็นความสนิทสนมแค่ในฐานะเพื่อนร่วมงาน...ส่วนเรื่องถ่ายแบบวาบหวิวรับลมร้อน เจ้าตัวเซย์โน อ้างพระเอกไม่ห้าม แต่...อายุปูนนี้แล้วไม่รู้จะถ่ายไปทำไม ? 

          จากการที่นางเอก ''กบ'' สุวนันท์ คงยิ่ง ได้เปิดเผยในวันที่ถ่ายโปสเตอร์ อีส้มฯ ภาค 2 ว่าหลังจากที่ตนได้เข้าไปนั่งในตำแหน่งหนึ่งในสะใภ้ของสกุล ''ปุณณกันต์'' แล้วได้รับความเอ็นดูจากทางครอบครัวสามี (''บรู๊ค'' ดนุพร ปุณณกันต์) เป็นอันมาก นอกจากความเอ็นดูแล้วยังได้รับความใส่ใจจากคุณแม่ดาริกาอีกด้วย พร้อมกล่าวอีกว่า ทางคุณแม่ดาริกานั้นได้ให้คำแนะนำในส่วนต่างๆ รวมไปถึงเรื่องของการระมัดระวัง  การวางตัว ให้เหมาะสม อาทิ ในเวลาที่ทำงานร่วมกับ ''ป๋อ'' ณัฐวุฒิ สกิดใจ ในรายการจันทร์พันดาว ซึ่งบางครั้งบางเวลาด้วยความสนิทสนมและไม่ได้คิดอะไรอาจจะมีการถึงเนื้อ ถึงตัวบ้าง แต่บางครั้งในสายตาคนทั่วไปอาจจะมองว่าไม่เหมาะสม เพราะกบแต่งงานแล้ว เกี่ยวกับคำแนะนำดังกล่าวทางนางเอกสาวก็น้อมรับไปเรียบร้อยแล้ว 

          อย่างไรก็ตาม เรื่องดังกล่าวไม่ได้จบเพียงเท่านี้ เพราะหลายคนอยากรู้ว่าแล้วดาราสาว ''เอ๋'' พรทิพย์ วงศ์กิจจานนท์ หวานใจของ ป๋อ-ณัฐวุฒิ จะมีความคิดเห็นต่อเรื่องนี้อย่างไรบ้าง

เอ๋ พรทิพย์


          ล่าสุด 23 กุมภาพันธ์ 2552 ผู้สื่อข่าวสยามดาราได้มีโอกาสเจอหน้า เอ๋-พรทิพย์ ซึ่ง เดินทางมาร่วมฟิตติ้งเสื้อผ้าในงานละครเรื่อง ''รหัสโลกันต์'' ที่โรงถ่ายกันตนาบางใหญ่  จึงได้สอบถามแคแรกเตอร์ของละครเรื่องดังกล่าว รวมถึงข่าวเด่นประเด็นร้อนที่กำลังถูกจับตามอง เบื้องต้นชี้แจงว่าตนได้เห็นข่าวนี้แล้ว จากการทำหน้าที่เป็นพิธีกรรายการคันปาก   

          The image “//hilight.kapook.com/img_cms/love/45_2007.gif” cannot be displayed, because it contains errors. เอ๋ :
เมื่อเช้าเอ๋ก็ดูอยู่ ก็ไม่เห็นมีเรื่องอะไรเลยค่ะ เอ๋ว่าคนทำงานกันเป็นเรื่องปกติที่จะต้องโดนตัวกันไม่ได้หมายความว่าพี่ป๋อโดนตัวพี่กบแล้วพี่ป๋อจะไปแย่งพี่กบมาจากพี่บรู๊คมันไม่ใช่ค่ะ คือเอ๋ว่าเป็นเรื่องปกติน่ะอย่างเล่นละครเรายังจับมือคนโน้นคนนี้เลยไม่เห็นเป็นไร เอ๋ว่าเป็นความสัมพันธ์ที่เป็นพี่น้องกันดีไม่ใช่เหรอคะ ไม่ได้โกรธได้เกลียดกันก็โอเค แต่ไม่อยากให้เป็นประเด็น ตรงนี้คือเอ๋เข้าใจในสิ่งที่เขาพูดเพราะเอ๋ได้ฟังมาเมื่อเช้าและไม่เห็นมีอะไรเลยค่ะ

          ผู้สื่อข่าวสอบถามต่อไปว่า กับเรื่องนี้ได้มีการเตือนให้เพื่อนชายคนสนิทระมัดระวังตัวอะไรใดๆ หรือเปล่า? เจ้าตัวหัวเราะแล้วกล่าวว่า ทางพระเอกหนุ่มไม่รู้ตัวหรอก 

          The image “//hilight.kapook.com/img_cms/love/45_2007.gif” cannot be displayed, because it contains errors. เอ๋ :
เอ๋คิดจริงๆ นะ เพราะว่าเอ๋ไม่ได้ว่าใครนะ คือไม่มีใครจะเจตนาสื่อไปในทางที่ไม่ดีหรอกค่ะ อีกอย่างพี่ป๋อเขาไม่ได้สนิทกับพี่กบคนเดียวเขาสนิทกับคนอื่นด้วย เอ๋ว่าเดี๋ยวนักข่าวถาม เขาคงต้องระวังแล้วล่ะค่ะ

          จบจากประเด็นดังกล่าว นักข่าวถามต่อไปว่าใกล้จะเมษายนแล้ว จะได้มีโอกาสเห็นเอ๋สวมทูพีซ โพสท่าลงนิตยสารเล่มใดหรือเปล่า งานนี้เจ้าตัวหัวเราะพร้อมกับเอาแห้วยัดปากผู้สื่อข่าวและแฟน โดยเอ๋พูดเสียงดังฟังชัดว่า เธอไม่ถ่ายแล้ว

          The image “//hilight.kapook.com/img_cms/love/45_2007.gif” cannot be displayed, because it contains errors. เอ๋ :
เรื่องถ่ายวาบหวิวคงไม่แล้วล่ะก็ปูนนี้แล้ว (หัวเราะ) ก็เคยถ่ายมาแล้ว ยังไม่ถ่ายอีกค่ะ อันนี้พี่ป๋อไม่ได้หวงค่ะ อย่างที่บอกคือถ่ายไปแล้วค่ะ เขาเคยเห็นแล้วโอเคค่ะ ถามว่ามีหนังสือติดต่อมาหลายเล่มมั้ย ก็มากอยู่ แต่เอ๋ไม่ใช่แนวเซ็กซี่อะไร เอ๋ไม่ใช่แนวโป๊ เอ๋แนวตลกๆ คือเอ๋คิดว่าตัวเองไม่เซ็กซี่จริงๆ นะ คือบางคนไม่ต้องทำอะไรก็เซ็กซี่แล้วแต่เราไม่ได้แบบนั้นน่ะมีค่ะ

          สื่อถามต่อไปว่าแล้วมีเล่มไหนที่มาติดต่อให้ถ่ายคู่กับพี่ป๋อบ้างไหม เจ้าตัวหัวเราะเผยว่า ถ้าถ่ายคงต้องไปเข้าสถานเสริมความงามชุดใหญ่  

          The image “//hilight.kapook.com/img_cms/love/45_2007.gif” cannot be displayed, because it contains errors. เอ๋ :
ถ้าพี่ป๋อคงไม่หรอกค่ะไม่มี คือติดต่อถ่ายธรรมดาแต่ว่าชุดว่ายน้ำไม่มีค่ะ

          บรรดาเหยี่ยวข่าวไม่หยุดเพียงเท่านี้ หยอดคำถามๆ ว่า แล้วถ้าเขาเสนอราคา 20 ล้านล่ะ?? นางร้ายหน้าหวานหัวเราะแล้วพูดว่า ''5 ล้านก็พอแล้วพี่ แต่จะมีเร้อ'' จากนั้นเจ้าตัวก็ขอตัวไปถ่ายละครต่อ


ขอขอบคุณข้อมูล

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก สยามดารา, ไอเอ็นเอ็น และทางอินเทอร์เน็ต


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่สามีติง กบ สนิทสนม ป๋อ ด้าน เอ๋ โต้คิดมากน่า! อัปเดตล่าสุด 24 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา 12:06:45 50,168 อ่าน
TOP