x close

จัดงานเที่ยวทั่วไทยไปทั่วโลก ลดราคา-แจกห้องพักฟรีไม่อั้น

Laguna Phuket

Laguna Phuket

จัดงานเที่ยวทั่วไทยไปทั่วโลก ลดราคา-แจกห้องพักฟรีไม่อั้น (คมชัดลึก)

        ทีทีเอเอดันจัดงาน "เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก" ดึงผู้ประกอบการร่วมงานกว่าพันบูธ พร้อมให้ส่วนลด 30-70% ชี้โรงแรมดัง "ลากูน่า" ภูเก็ต แจกฟรีห้องพักแสนห้องดึงนักท่องเที่ยวตลอดปีนี้

        นายเจริญ วังอนานนท์ นายกสมาคมไทยบริการท่องเที่ยว (ทีทีเอเอ) กล่าวถึงการจัดงาน "เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก" ครั้งที่ 6 ระหว่างวันที่ 26 กุมภาพันธ์-1 มีนาคมนี้ ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ว่า ทีทีเอเอร่วมกับสมาคมธุรกิจท่องเที่ยวภายในประเทศ (สทน.) โดยมีนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ เป็นประธานเปิดงาน ในวันที่ 26 กุมภาพันธ์นี้ เพื่อร่วมกระตุ้นกระแสการท่องเที่ยวให้เกิดขึ้นในกลุ่มคนไทย

        ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งในการกระตุ้นเศรษฐกิจของประเทศ และครั้งนี้มีผู้ประกอบการเข้าร่วมงานมากที่สุดในเอเชีย ทั้งองค์กรจากภาครัฐและภาคเอกชนที่ร่วมออกงานถึง 1,005 บูธ ซึ่งพร้อมใจกันให้ส่วนลดพิเศษ 30-70% เบื้องต้นคาดว่าจะมีผู้สนใจเข้าชมงานกว่า 7 แสนคน มีเงินสะพัดกว่า 1,000 ล้านบาท 

        ทั้งนี้ ผู้ประกอบการได้เตรียมโปรโมชั่นเพื่อกระตุ้นการท่องเที่ยว เช่น กลุ่มโรงแรมแอคคอร์ ทั้ง พูลแมน เมอร์เคียว เอ็มแกลลอรี ลดราคาห้องพัก 70% กว่า 1 ล้านห้อง ในเอเชีย-แปซิฟิก ตั้งแต่วันที่ 24-26 กุมภาพันธ์นี้ และสามารถเข้าพักได้วันที่ 1 เมษายน-31 พฤษภาคม ขณะที่โรงแรมในประเทศไทยมีระดับราคาเพียง 1,300 บาทเท่านั้น 

        ด้านลากูน่า ภูเก็ต ซึ่งประกอบด้วย 5 โรงแรมในเครือ เตรียมแจกห้องพักฟรี 1 แสนห้อง ตั้งแต่เดือนมีนาคม ถึงสิ้นปี ขณะที่ กลุ่มบันยันทรี แจกฟรี 1,000 ห้องพัก แบ่งเป็นในกรุงเทพฯ 700 ห้อง และภูเก็ต 300 ห้อง ตั้งแต่วันนี้ ถึงเดือนเมษายน ซึ่งน่าจะเพิ่มอัตราเฉลี่ยของการเข้าพักได้ 30-40% ขณะที่เครือเบสเวสเทิร์น ลดราคาห้องพักในเอเชียเหลือ 49 ดอลลาร์สหรัฐ สนองกลุ่มนักท่องเที่ยวที่ปรับเปลี่ยนพฤติกรรมจากที่เคยเลือกพักในโรงแรมระดับ 5 ดาว หันมาเลือกโรงแรมระดับ 2 ดาวแทน

        ด้านสายการบินลุฟท์ฮันซ่า ฉลองครบรอบ 50 ปี ด้วยโปรโมชั่นออนไลน์พิเศษ "50 บาท 50 สัปดาห์" จองเที่ยวบินผ่านทางอินเทอร์เน็ตเพื่อเดินทางไปยังกัวลาลัมเปอร์ด้วยราคาพิเศษเพียง 50 บาท (ไม่รวมภาษีต่างๆ และค่าบริการบัตรโดยสาร) ตลอดระยะเวลา 50 สัปดาห์ ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึง 1 ธันวาคม 2552



ขอขอบคุณข้อมูลจาก
 
ภาพประกอบทางอินเทอร์เน็ต
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จัดงานเที่ยวทั่วไทยไปทั่วโลก ลดราคา-แจกห้องพักฟรีไม่อั้น อัปเดตล่าสุด 24 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา 16:03:34 25,622 อ่าน
TOP