x close

จาพนมโชว์เปิด มาร์เชียลอาร์ต

 


          พล.ต.จารึก อารีราชการัณย์ รองประธานและเลขาธิการ คณะกรรมการโอลิมปิกแห่งประเทศไทยฯ ในฐานะเลขานุการคณะกรรมการจัดการแข่งขันกีฬาเอเชียนมาร์เชียลอาร์ตเกมส์  ครั้งที่  1 ที่ประเทศไทย  จะเป็นเจ้าภาพจัดในระหว่างวันที่ 25 เม.ย.-3 พ.ค.นี้ เป็นประธานการประชุม คณะกรรมการฯ ที่สำนักงานคณะกรรมการโอลิมปิกแห่งประเทศไทย ถ.ศรีอยุธยา เมื่อวันที่ 24 ก.พ.ที่ผ่านมา  

          พล.ต.จารึกกล่าวว่า ระหว่างวันที่ 20-23 มี.ค.นี้ ทางสภาโอลิมปิกแห่งเอเชีย  (โอซีเอ)  และหัวหน้าคณะนักกีฬา ที่เข้าร่วมการแข่งขันทุกประเทศ จะเดินทางมาประชุมร่วมกันที่โรงแรมอิมพีเรียล ควีนส์ปาร์ค พร้อมกับ ตรวจสนามที่จะใช้ในการแข่งขันด้วย นอกจากนี้ในวันที่ 10  มี.ค.นี้  ตนพร้อมด้วย  พล.อ.ยุทธศักดิ์  ศศิประภา  ประธาน คณะกรรมการโอลิมปิกไทยแห่งประเทศไทยฯ นายธนา ไชยประสิทธิ์ หัวหน้าคณะนักกีฬาทีมชาติไทย พร้อมด้วย ดร.สุพิตร สมาหิโต คณะกรรมการโอลิมปิกแห่งประเทศ ไทยฯ จะเดินทางไปร่วมงานเปิดสำนักงานโอซีเอแห่งใหม่ ที่ประเทศคูเวต เพื่อสอบถามความคืบหน้าในการรับรองการจัดการแข่งขันเอเชียนมาร์เชียลอาร์ตเกมส์ ซึ่งสมัชชาสหพันธ์กีฬานานาชาติ  (ไกส์ฟ)  จะหาข้อยุติกับโอซีเอ ในงานดังกล่าวด้วย 

          ขณะที่ "ศุภักษร" นายศุภวัฒน์ จงศิริ ผู้รับผิดชอบการแสดงในพิธีเปิด  และปิดกีฬาเอเชียนมาร์เชียลอาร์ตเกมส์ ครั้งที่ 1 กล่าวว่า ตนได้ส่งหนังสือไปยังบริษัท สหมงคล ฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด เพื่อประสานงานดึง "โทนี่ จา"ทัชชกร ยีรัมย์ หรือ "จา" พนม ยีรัมย์ พระเอกนักบู๊ จากภาพยนตร์เรื่อง "องค์บาก 1-2" รวมทั้ง “ต้มยำกุ้ง” และ "จีจ้า" ญาณิน วิสมิตะนันทน์ จากภาพยนตร์เรื่อง"ช็อกโกแลต" มาร่วมแสดงในพิธีเปิดการแข่งขัน วันที่ 25 เม.ย.นี้ ที่อินดอร์สเตเดียม หัวหมาก อีกด้วย 

          ด้านนายกนกพันธุ์ จุลเกษม ผู้ว่าการการกีฬาแห่ง ประเทศไทย (กกท.) เปิดเผยว่า ตามที่รัฐบาลได้กำหนดจัดงานเลี้ยงฉลองชัยให้นักกีฬาที่เข้าร่วมการแข่งขันกีฬา เอเชียนบีชเกมส์ ครั้งที่ 1 ซึ่งจัดขึ้นไปเมื่อเดือน ต.ค.ปีที่แล้ว ที่เกาะบาหลี  ประเทศอินโดนีเซีย  ในวันนี้  (25  ก.พ.) ที่ทำเนียบรัฐบาลนั้น ในการนี้ ขอแจ้งเปลี่ยนแปลงสถานที่ จัดงานเลี้ยงฉลองชัยให้กับนักกีฬาชุดเอเชียนบีชเกมส์ใหม่ เป็นที่อินดอร์สเตเดียม สนามกีฬา กกท.หัวหมาก แทน โดยงานจะเริ่มตั้งแต่เวลา 16.30



ขอขอบคุณข้อมูลจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จาพนมโชว์เปิด มาร์เชียลอาร์ต โพสต์เมื่อ 25 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา 17:09:35 3,271 อ่าน
TOP