x close

ก้อง อภัย แตงโม ปัดกุข่าวรักล่ม โปรโมทเทป

แตงโม ก้อง

แตงโม ก้อง



ก้อง อภัย แตงโม  ปัดกุข่าวรักล่มโปรโมทเทป (ไอเอ็นเอ็น)

          ก้อง ให้อภัย แตงโม ปัดกุข่าวรักล่มโปรโมทเทป โต้ควง ณัฏฐ์ เที่ยวบาร์เกย์ภูเก็ต

          หลังจาก "แตงโม-ภัทรธิดา" ออกมายืดอกรับว่ามีกิ๊ก จนปัญหาคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น หนุ่มก้อง-กรุณ เองก็ไม่ได้ติดใจให้อภัยในเรื่องที่เกิดขึ้นไปแล้ว ล่าสุดทั้งคู่ก็โชว์หวานด้วยการควงกันไปโชว์ฝีมือการทำพิซซ่า ในงานเปิดแคมเปญ The Pizza Company ซื้อ 1 แถม 1 ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ซึ่งทั้งคู่ก็เปิดใจถึงเหตุการณ์ที่ผ่านมาว่า

          ก้อง : น้องเค้าสำนึกผิดทุกอย่าง เราก็ควรจะให้อภัยเค้าครับ

          แตงโม : ก็...อย่างที่ให้ข่าวไป ตามนั้นเลยค่ะ โมไม่ขอพูดถึงแล้วได้มั้ยคะ เพราะว่าเรื่องมันผ่านไปแล้ว ทุกคนก็จะรู้ว่าเวลาโมมีอะไรโมก็จะอธิบายให้นักข่าวและประชาชนฟัง ก็เหมือนกับอธิบายให้เพื่อนสนิทฟัง เพราะฉะนั้นโมว่าข้อความเยอะขนาดนั้น ประมาณหนึ่งหน้ากระดาษ A4 โมว่าน่าจะเป็นที่พอใจได้แล้ว เลิกเดาได้แล้วว่าเป็นใคร ไม่ใช่ไมค์หรือใครทั้งนั้นแหละค่ะ

ทำให้รักกันมากขึ้นไหม

          แตงโม : ปกติก็รักมากอยู่แล้วค่ะ

คนมองว่าสร้างกระแสโปรโมตอัลบั้มเพลงของก้อง

          ก้อง :  ไม่หรอกครับ พี่ๆ นักข่าวทุกคนก็น่าจะรู้ เพราะเวลามาถามผมบอกว่ามันใกล้แล้ว ก็มันใกล้จริงๆ มันมาประจวบเหมาะพอดี มันก็ควรจะถึงเวลาออกแล้ว ก็คงรออีกสักพัก น่าจะประมาณกลางเดือนหน้าคงได้ฟังกันครับ

          แตงโม : โมเองก็ไม่สามารถกดปุ่มให้ตัวเองร้องไห้ เพื่อผลประโยชน์อย่างอื่นมันไม่ใช่ ปกติจะเห็นว่าโมเข้มแข็ง จะให้ร้องไห้เพื่อเป็นการเล่นละคร เอาโมไปฆ่าดีกว่า

กับข่าวที่ว่า พอมีกระแสแตงโมก็อัพค่าตัวขึ้นเป็น 3 แสน

          แตงโม : สาธุ จะมีใครจ้าง 3 แสนนี่ สาธุเลยค่ะ ขอให้สมพรปาก จริงๆ แล้วเรตราคาไม่ว่าจะเป็นโชว์ตัวคนเดียว หรือโชว์ตัวคู่ เรามีเรตราคานี้มาเป็นปีๆ แล้ว เพียงแต่ว่าเค้าอาจจะเลือกใช้เราไม่ทุกช่วงก็ได้ อันนั้นมันก็แล้วแต่เค้าจะเลือกใช้เรา เราเป็นผู้ถูกจ้าง ส่วนใครจะจ้างช่วงไหนเพราะอะไร เราไม่สามารถรู้ได้ ต้องถามผู้ว่าจ้างเอง ราคาที่มาทุกๆ ครั้ง เป็นราคาที่ตั้งไว้หลายปีแล้ว ตั้งแต่ไหนแต่ไร ถ้าใครที่เคยจ้างจะรู้ว่าหนูราคานี้

ล่าสุดมีคนเห็นก้องควง ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา ไปเที่ยวบาร์เกย์ที่ภูเก็ต

          ก้อง :  ผมไม่เคยไปกับน้องเค้าเลยนะครับ รู้จักกันครับ แต่ว่าหลายคนจะรู้ว่าผมไม่ค่อยได้เที่ยวนานมากแล้วครับ แล้วยิ่งอะไรอย่างนั้นผมว่ายากครับ ผมว่าอาจจะผิดคนมั้ง หน้าผมมันก็โหลใช้ได้ อาจจะเป็นคนอื่นมั้ง

ไปพัทยาบ้างหรือเปล่า

          ก้อง : พัทยาไปครั้งสุดท้ายปีที่แล้ว นานมากๆ แล้วครับ ปกติไม่ได้ไปพัทยาถ้าไปไปหัวหิน ยิ่งภูเก็ตนี่เลิกพูดได้เลยครับ เพราะว่าผมไปครั้งสุดท้ายเมื่อ 2 ปีที่แล้ว ไม่ค่อยได้ไปต่างจังหวัดไกลๆ ส่วนมากไปหัวหินอย่างเดียว ที่อื่นไม่ได้ไปเลยครับ ผมว่าน่าจะเป็นคนอื่นมากกว่า แล้วผมว่าคงไม่ใช่ตัวน้องเค้าด้วยแหละ ก็ไม่รู้สึกอะไร เมื่อก่อนผมโดนเยอะกว่านี้อีก แค่นี้ถือว่าก็ดีมาเรื่อยๆ ก็ดีครับ ถ้าใครจะบอกว่าน้องเขาหาเรื่องโปรโมตเพลงผม ผมว่าเรื่องพวกนี้มันจะเป็นคนหาเรื่องให้โปรโมตมากกว่า มาเรื่อยๆ ก็ดี (หัวเราะ)

          แตงโม : ขำมากกว่า เพราะปกติเวลาเราไปเที่ยวเราจะไปเที่ยวด้วยกัน น้อยมากที่เราจะแยกกันเที่ยว ถ้าเป็นโมเคยไปสีลม ชอบมากเลย แต่วันนั้นโมไปกับเพื่อนที่เป็นสาวประเภทสองของโม แต่พี่ก้องไม่เคยไปแน่ๆ (หัวเราะ) พี่ก้องต้องแมนซิ เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์มาแล้ว


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ก้อง อภัย แตงโม ปัดกุข่าวรักล่ม โปรโมทเทป อัปเดตล่าสุด 26 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา 16:44:50 23,623 อ่าน
TOP