x close

ขนมจีน แกร่ง!! อัดทั้งงาน ควบการเรียน...เพื่ออนาคต



          เป็นสาวเก่งคนหนึ่งของวงการเพลงเลยก็ว่าได้ สำหรับ "ขนมจีน–กุลมาศ ลิมปวุฒิวรานนท์" ที่ตอนนี้กำลังมีผลงานเพลงอัลบั้ม "Kamikaze Friendship Never Ends"   (กามิกาเซ่  เฟรนด์ชิป  เนเวอร์  เอนดส์) ซึ่งเป็นอัลบั้มที่รวบรวมเพลงของทั้ง 22 ศิลปินเข้าไว้ด้วยกัน โดยมีเพลงใหม่อีก 2 เพลงใหม่ นั่นก็คือเพลง "เพื่อนกัน...ฉันรักเธอ" และ "เพลงรัก" ที่กำลังมาแรงอยู่ในขณะนี้  และด้วยความที่เป็นสาวขยัน ทำงานและก็เรียนหนังสือไปพร้อมๆ กัน  ทำให้แฟนเพลงอดเป็นห่วงสาวคนนี้ไม่ได้ ซึ่ง ขนมจีน ก็เลยฝากมาบอกว่า

           ขนมจีน : ตอนนี้ ขนมจีน มีงานทุกวันเลยค่ะ(ยิ้ม) แล้วก็เรียนหนังสือไปด้วย ซึ่งถ้าวันไหนมีงานทั้งวัน ก็จะขออนุญาตอาจารย์ลาหยุดค่ะ  แล้วก็อาศัยเวลาว่างมาทบทวนตำราเรียนเอาทีหลัง  เพื่อที่จะได้ให้ทันเพื่อนๆ  ซึ่งก็โชคดีอย่างหนึ่งที่มีเพื่อนๆ และอาจารย์ที่น่ารักมาก  เพื่อนๆ ก็จะคอยช่วยเหลือทุกอย่างเลย คอยจดบันทึกไว้ให้ ส่วนอาจารย์ก็เข้าใจค่ะว่าเราต้องทำงานไปด้วย  เพราะหลายคนที่ไม่มีโอกาสได้เข้ามาตรงนี้ พอเรามีโอกาสก็เลยอยากทำให้ดีที่สุด  แต่ก็ไม่ได้ทิ้งเรื่องเรียนแน่นอนค่ะ เพราะขนมจีน คิดว่าเรื่องเรียนต้องมาก่อนอยู่แล้ว  

           ขนมจีน : อยากจะบอกว่าตั้งแต่มีโอกาสได้เข้ามาทำงาน จนถึง ณ วันนี้ ขนมจีน ได้ข้อคิดเยอะมาก   ทำให้เรารู้จักปรับตัวเพื่อให้เข้ากับสถานการณ์ต่างๆ  และมันทำให้เราโตขึ้น  มีความรับผิดชอบมากขึ้น   และอีกอย่างหนึ่งก็คือ ขนมจีน ก็มีน้องสาวและก็คุณแม่ที่ต้องดูแล   ถ้ามีงานไหนที่เราสามารถทำได้ ก็อยากทำให้ดีที่สุดค่ะ เพื่ออนาคตเราไม่รู้ว่าจะมีโอกาสได้มาร้องเพลงอีกหรือเปล่า (หัวเราะ) เพราะฉะนั้นตอนนี้เรามีโอกาสมาอยู่ตรงจุดนี้แล้ว  ก็เลยอยากจะทำงานแข่งกับตัวเอง เพื่อให้ผลงานเรามีประสิทธิภาพมากขึ้นค่ะ อย่างน้อยคนที่อยู่รอบข้างเรา ไม่ว่าจะเป็นคุณแม่ น้องสาว, แฟนเพลง หรือพี่ๆ ทีมงานจะได้ไม่ต้องผิดหวังในตัวเราค่ะ

          อย่าลืมติดตามผลงานเพลงอัลบั้มพิเศษส่งท้ายปลายปี  "Kamikaze Friendship Never Ends"  (กามิกาเซ่  เฟรนด์ชิป  เนเวอร์  เอนดส์) ของทั้ง 22 ศิลปิน จากค่ายกามิกาเซ่ กับเพลงเปิดตัว 2 เพลงใหม่ "เพลงรัก" และเพลง "เพื่อนกัน...ฉันรักเธอ"   และติดตามชมมิวสิกฯ ของพวกเขาได้ตามรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์เอสฯ และ www.zheza.com  รวมถึงอัลบั้มเต็มที่วางแผงแล้ววันนี้ทั่วประเทศ


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ขนมจีน แกร่ง!! อัดทั้งงาน ควบการเรียน...เพื่ออนาคต อัปเดตล่าสุด 26 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา 13:17:09 21,107 อ่าน
TOP