x close

รอบพิเศษ Slumdog Millionaire 26 กุมภา – 4 มีนาคม นี้

Slumdog Millionaire

Slumdog Millionaire

Slumdog Millionaire



รอบพิเศษ Slumdog Millionaire  26 กุมภา – 4 มีนาคม นี้ (ยูไนเต็ด โฮมเอนเตอร์เทนเม้นท์)



ด่วน!! เปิดรอบพิเศษรับสุดยอดภาพยนตร์ 8 รางวัลออสการ์
เกาะกระแสภาพยนตร์บิ๊กเซอร์ไพรส์แห่งปี
"สลัมด็อก มิลเลี่ยนแนร์ คำตอบสุดท้าย อยู่ที่หัวใจ"
ตั้งแต่วันที่ 26 กุมภาพันธ์ – 4 มีนาคมนี้ 2 ทุ่มเป็นต้นไปที่ เอเพ็กซ์ ลิโด


          Slumdog Millionaire  หรือ สลัมด็อก มิลเลี่ยนแนร์ คำตอบสุดท้าย อยู่ที่หัวใจ ภาพยนตร์บิ๊กเซอร์ไพร์สกลายเป็นภาพยนตร์ม้ามืดแห่งปีที่กวาดรางวัลออสการ์มากสุด จากเข้าชิง 10 รางวัล และสามารถคว้ามาได้ถึง 8 รางวัล รวมทั้ง "ภาพยนตร์ยอดเยี่ยมแห่งปี" ยูไนเต็ด โฮมเอนเตอร์เทนเมนท์ ผู้จัดจำหน่ายภาพยนตร์เรื่องนี้เตรียมเปิดรอบพิเศษด่วน!! เพื่อตอบรับกระแสที่อยู่ในความสนใจของภาพยนตร์เรื่องนี้ ด้วยความสำเร็จที่เหนือเกินความคาดหมาย   และยังทำเงินติดบ็อกซ์ออฟฟิตในอเมริกาไต่อันดับขึ้นไปเรื่อยๆ จนติดท็อปไฟว์ล่าสุดจากสัปดาห์ที่แล้วอยู่อันดับ 9 พร้อมทะยานเข้าสู่หลัก 100 ล้าน ด้วยความแรงไม่หยุดของภาพยนตร์ 8 รางวัลออสการ์ (ภาพยนตร์ยอดเยี่ยม, ผู้กำกับยอดเยี่ยม, บทภาพยนตร์ดัดแปลงยอดเยี่ยม, ดนตรีประกอบยอดเยี่ยม, เพลงยอดเยี่ยม, ถ่ายภาพยอดเยี่ยม, ลำดับภาพยอดเยี่ยม และ มิกซ์เสียงยอดเยี่ยม) 

          เรื่องราวของ จามัล มาลิค เด็กหนุ่มกำพร้าวัย 18 ปีจากชุมชนแออัดในมุมไบ เหลือเพียงคำถาม 1 ข้อที่กั้นกลางระหว่างเขากับการได้รับเงินรางวัลมหาศาล 20 ล้านรูปีจากรายการทีวียอดฮิตของอินเดีย เมื่อเขาถูกจับเพราะถูกสงสัยว่าเล่นโกง เขาจึงเล่าให้ตำรวจฟังถึงเรื่องราวอันเหลือเชื่อของชีวิตเขาบนท้องถนน และของหญิงสาวที่เขารักและต้องสูญเสียไป แต่เด็กหนุ่มที่ไม่สนใจในเงินคนนี้มาทำอะไรในรายการนี้ล่ะ และเป็นไปได้อย่างไรที่เขาจะรู้คำตอบทั้งหมด

          เพื่อเกาะกระแสความแรงของเรื่องนี้ ยูไนเต็ด โฮมเอนเตอร์เทนเมนท์ เตรียมให้ผู้ชมได้สัมผัสความสุขของภาพยนตร์เรื่องนี้กันแบบสดๆร้อนๆหลังจากที่ประกาศผลรางวัลออสการ์ ด้วยการเปิดรอบพิเศษ 2 ทุ่มตรงตั้งแต่วันที่ 26 กุมภาพันธ์ – 4 มีนาคมนี้ เฉพาะที่ เอเพ็กซ์ ลิโด เท่านั้น ก่อนที่จะเข้าฉายจริงในวันที่ 5 มีนาคมนี้


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รอบพิเศษ Slumdog Millionaire 26 กุมภา – 4 มีนาคม นี้ อัปเดตล่าสุด 26 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา 15:35:02 8,236 อ่าน
TOP