x close

ร่วมโหวต ให้เพลย์ลิสต์จาก ดีเจ - วีเจ ที่คุณโดนใจ



ร่วมโหวต ให้เพลย์ลิสต์จาก ดีเจ - วีเจ ที่คุณโดนใจ

          ร่วมโหวตให้เพลย์ลิสต์จาก ดีเจ - วีเจ ชื่อดังที่คุณโดนใจใน Playlist Battle by Nokia 5800 XpressMusic ลุ้นฟังเพลงที่ชอบและลุ้นรับรางวัลจากโนเกียทุกวัน

          โนเกียขอเชิญชวนคุณมาร่วมสนุกกับกิจกรรมมันส์ๆ โดนใจคอดนตรีใน Playlist Battle by Nokia 5800 XpressMusic ลุ้นฟังเพลงโปรดที่คุณโหวตให้ พร้อมทั้งมีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลดีๆ จากโนเกียเป็นประจำทุกวันจันทร์ – ศุกร์ ตลอดเดือนมีนาคมนี้

          โดยงานนี้จะเป็นการดวล Playlist กันระหว่าง ดีเจ วีเจชื่อดังจาก HOT, EFM และ CH-V ซึ่งแต่ละคลื่นจะจัด Playlist ให้โหวตกันเป็นประจำทุกๆ วัน ตั้งแต่จันทร์-ศุกร์ 

          กติกาการร่วมสนุกมีอยู่ง่ายๆ เพียงคลิกคุณเข้าไปดู Playlist จากแต่ละคลื่นในแต่ละวันได้ที่ www.nokia.co.th/play หากคุณโดนใจเพลย์ลิสต์ไหนก็คลิกโหวตให้เป็น Playlist of the day ได้เลย หรือหากต้องการโหวตทาง SMS ก็สามารถส่งมาได้ดังนี้ โหวตให้ HOT FM พิมพ์ Playlist 1 , โหวตให้ EFM พิมพ์ Playlist 2 , โหวตให้ Ch-V พิมพ์ Playlist 3 แล้วส่งมาที่เบอร์ 4221044 

          สามารถโหวตได้จนถึงเวลา 18.00 น. หลังจากนั้นระบบจะปิดรับคะแนนโหวตแล้วประกาศผล Playlist ที่ได้คะแนนโหวตสูงสุดในแต่ละวันผ่านทางหน้าเว็บไซต์, CH-V รายการ I am siam, จอ LED Hello Bangkok เวลา 19.30 น. , Hot FM ช่วง "Hot 5 Emergency" เวลา 22.00 น. และ EFM ช่วง DJ. DADA เวลา 23.00 น. 

          และพิเศษสุดสำหรับผู้ร่วมสนุกในการโหวตยังมีสิทธิ์ลุ้นรับของรางวัล Premium T-shirt จากโนเกียได้ทุกวัน โดยจะประกาศชื่อผู้โชคดีผ่านทาง website www.nokia.co.th/play 

          ร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันที่ 2 – 31 มีนาคม 2552 นี้ โหวตก่อนมีสิทธิ์ก่อน

 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ร่วมโหวต ให้เพลย์ลิสต์จาก ดีเจ - วีเจ ที่คุณโดนใจ โพสต์เมื่อ 26 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา 17:51:59 3,066 อ่าน
TOP