x close

กิ๊ก หญิงแม้น แค่ขำขำ ปัดขึ้นเบนซ์ผิดคัน

กิ๊ก หญิงแม้น แค่ขำขำ ปัดขึ้นเบนซ์ผิดคัน  (สยามดารา)

          หลังจากผิดหวังจากความรักครั้งเก่ากับ ''หนุ่มแทค-ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม" ไปไม่เท่าไรหัวใจของไฮโซคนงาม "หญิงแม้น-ม.ร.ว.แม้นนฤมาส ยุคล" ก็กลับมาพองโตอีกครั้ง นั่นก็เพราะมีหนุ่มนักเรียนนอกมาดามอกให้อย่างที่สยามดาราได้รายงานให้ทราบไปแล้ว ซึ่งเชื่อว่าหลายคนคงอยากจะเห็นหน้าค่าตาหวานใจคนใหม่ของหญิงแม้นว่าจะหล่อบาดทรวงขนาดไหน ล่าสุดสยามดาราก็ได้แชะภาพสุดสวีตของทั้งคู่มาฝากตามคำเรียกร้อง 

          โดยเมื่อวันงานเปิดตัวเครื่องสำอาง NUXE หลังจากที่หญิงแม้นได้เปิดใจกับผู้สื่อข่าวว่าขณะนี้ตนเองกำลังศึกษาหนุ่มนอกวงการอยู่มาได้ระยะหนึ่งแล้ว และถึงแม้หญิงแม้นจะยังไม่ยอมเผยถึงรายละเอียดของหนุ่มคนสนิทซักเท่าไร แต่ก็แอบแย้มข้อมูลบางส่วนให้กับผู้สื่อข่าวฟังว่า ตอนนี้หนุ่มคนดังกล่าวจะคอยไปรับไปส่งทุกวัน และในวันนี้หนุ่มคนสนิทก็จะมารับกลับบ้านด้วย ประกาศออกมาแบบนี้ช่างภาพของสยามดาราจึงไม่พลาดที่จะเกาะติดเพื่อตามแชะภาพหญิงแม้นกับหวานใจคนใหม่ ซึ่งก็เป็นไปตามคาด หลังจากจบงานหญิงแม้นได้เดินมาที่ลานจอดรถด้วยสีหน้าสดชื่น นั่นก็เพราะหนุ่มรู้ใจได้ควบเบนซ์สปอร์ตสุดหรูมารอรับอยู่ 

          จากที่ผู้สื่อข่าวได้สังเกตการณ์อยู่นั้นพบว่าอากัปกิริยาของหญิงแม้นไม่ได้แสดงอาการปิดบังสัมพันธ์รักครั้งใหม่นี้แต่อย่างใด ส่วนทางไฮโซหนุ่มคนสนิทของหญิงแม้นก็ไม่มีท่าทีเขินอายแสงแฟลช แถมยังยิ้มรับเหล่าสื่อมวลชนที่มรอดักถ่ายภาพด้วยอีกต่างหาก ก่อนที่ฝ่ายหญิงจะร่ำลาผู้สื่อข่าว และขึ้นรถหวานใจคนใหม่กลับบ้านด้วยความสุข


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กิ๊ก หญิงแม้น แค่ขำขำ ปัดขึ้นเบนซ์ผิดคัน อัปเดตล่าสุด 27 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา 13:55:28 7,424 อ่าน
TOP